Báo Điện tử Gia đình Mới

Navi White - Bí quyết sạch nám độc quyền từ Hytolive tinh khiết độc quyền

Hytolive - thành phần quá nổi tiếng ở châu Âu và được biết đến với cái tên “X10 Vitamin C”  nay đã về Việt Nam. Đây là hoạt chất chiết xuất từ quả Oliu bằng phương pháp cơ học, giúp giữ lại độ tinh khiết đến 100%, làm trắng và đẹp da hiệu quả 

Hytolive có tác dụng làm Trắng Da Gấp 10 Lần Vitamin C, ngoài da có tác dụng chống lão hóa và tia UV, làm trắng da và chống đốm, cải thiện sức khỏe đặc biệt cho tim mạch và não bộ. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm cao cấp chứa Hytolive dạng bôi chủ yếu được phân phối tại thị trường châu Âu. Các sản phẩm này hỗ trợ các vấn đề trên bề mặt da.

Empty

Vừa qua, thương hiệu Navi White đã chính thức ra mắt sản phẩm Viên uống sáng đẹp da Navi White chứa thành phần Hytolive có tác dụng xóa nám, làm trắng và trẻ hóa da. Sản phẩm đã gây được tiếng vang lớn và trở thành công cụ hỗ trợ đắc lực trên hành trình gìn giữ thanh xuân của chị em.

Viên uống Navi White là sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang, có nồng độ cao hoạt chất làm trắng như: Hytolive (nhập khẩu Tây Ban Nha), L-Glutathione (nhập khẩu Thụy Sỹ), L-Cystine (nhập khẩu Pháp), Collagen thủy phân,... giúp nâng tông và hỗ trợ cải thiện nám. Bên cạnh đó không thể thiếu 2 thành phần vô cùng siêu biệt:

Collagen Tripeptide

Collagen Tripeptide được áp dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay đó là thủy phân hoàn toàn để đưa Collagen thành đơn vị nhỏ nhất và bền vững nhất với cấu trúc xoắn chỉ 3 acid amin liên kết với nhau với hoạt tính sinh học cao nhất với cơ thể người. Do được áp dụng công nghệ thủy phân hoàn toàn nên Collagen Tripeptide có khối lượng chỉ 500 Da, tức là nhỏ hơn đến 10 lần so với Collagen Peptide nên có thể được hấp thu trực tiếp, để đạt hiệu quả tối đa cho làn da tươi trẻ

Chiết xuất hoa anh đào – Thành phần tự nhiên từ Nhật Bản

Tinh chất hoa anh đào với công dụng ức chế hình thành Melanin trên da, giúp làm mờ các vết nám da, tàn nhang. Cùng nhờ tác dụng ức chế hình thành melanin mà chiết xuất này có tác dụng dưỡng trắng cho da, giúp bạn có được làn da trắng hồng mong ước. bên cạnh đó Chiết xuất hoa anh đào tăng cường khả năng chống lão hóa, ức chế quá trình glycation này, trả lại một làn da khỏe mạnh, săn chắc, giảm đáng kể tình trạng nếp nhăn, tăng cường khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa cho da.

Ngoài tác dụng: Hỗ trợ giảm tàn nhang, nám sạm; hỗ trợ tăng sinh Glutathione nội sinh giúp trắng da; Viên uống Navi White còn giúp hỗ trợ tăng cường độ đàn hồi cho da, cải thiện vấn đề lão hóa; hỗ trợ dưỡng da, kiểm soát bã nhờn.

Empty

Những yếu tố khiến Navi White chinh phục mọi khách hàng

Viên uống đẹp da cao cấp Navi White là viên uống duy nhất trên thị trường chưa Hytolive được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành. Chính vì thế, đây là sự lựa chọn số một cho chị em muốn trắng da - xóa nám nhanh chóng, an toàn,

Sở hữu nguồn nguyên liệu nhập khẩu với độ tinh khiết cao giúp hiệu quả tăng mà vẫn an toàn . Để khả năng làm trắng toàn diện hơn, Navi White còn bổ sung thành phần chuyên sâu Việc kết hợp các hoạt chất đắt đỏ với tỷ lệ hài hòa giúp nhiều chị em không cần tốn thời gian tìm hiểu và tự sử dụng riêng lẻ các chất kích trắng da, đảm bảo kết quả tốt sau khi sử dụng mà tuyệt đối an toàn.

Sản xuất tại nhà máy dược lớn nhất miền Bắc trên dây chuyền chuẩn GMP. Navi White được sản xuất trên dây chuyền chuẩn GMP, điều mà hiếm sản phẩm nào có được. 

Chị Hương - khách hàng dùng Navi White có chia sẻ: “ Khi tìm hiểu sản phẩm dạng uống, mình đã chọn lọc vô cùng kỹ càng. Nhiều sản phẩm được cái nọ thì mất cái kia, nhưng với Navi White thì đây thực sự là giải pháp toàn diện bởi không chỉ trải nghiệm mua hàng rất tốt mà hiệu quả sử dụng cũng đúng như cam kết của nhà sản xuất” 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO