Báo Điện tử Gia đình Mới

Những lợi ích không tưởng của Công nghệ Meso Extra không kim đối với làn da

Meso Extra không kim - phương pháp làm đẹp không xâm lấn được săn đón nhất năm 2024. Công nghệ kết hợp đa phương pháp cùng  nhiều loại máy móc hiện đại dẫn truyền hoạt chất độc quyền Exosome Ultra. Meso Extra không kim giải quyết mọi khuyết điểm, giúp trẻ hóa toàn diện. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lo lắng không biết thực hiện công nghệ này có tốt và đem lại hiệu quả không. Những thắc mắc xoay quanh Meso Extra không kim sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Bật mí những lợi ích nổi bật của Meso Extra không kim

Điều trị bằng Meso Extra không kim mang lại rất nhiều lợi ích với làn da. Bởi công nghệ này chứa hoạt chất độc quyền Exosome Ultra: Tách chiết trực tiếp từ tế bào gốc, đảm bảo an toàn với cơ thể người, không gây kích ứng, dị ứng hoặc phản ứng sốc với chất lạ. Đóng vai trò chính trong việc chống lão hóa, kéo dài tuổi xuân 1 cách tự nhiên. Những tác dụng mà Meso Extra không kim mang lại có thể khác nhau đối với từng tình trạng da của mỗi người.

Bác sĩ Kha Anh đang phân tích tình trạng da cho khách hàng

Bác sĩ Kha Anh đang phân tích tình trạng da cho khách hàng

  • Hiệu quả rõ rệt trong việc trẻ hóa, căng bóng da

Quá trình thực hiện điều trị bằng Meso Extra không kim giúp cải thiện làn da

Meso Extra không kim với thành phần chính là hoạt chất độc quyền Exosome Ultra được thiết kế để cung cấp hiệu quả làm căng bóng da và làm mờ nếp nhăn. Loại tế bào gốc này chứa: Hydrolyzed Collagen giúp tái tạo khả năng đàn hồi & Collagen dưới da; Sodium Hyaluronate cấp ẩm sâu ở mức tế bào dưới da, tăng khả năng giữ nước cho sợi Collagen và Glutathione hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp da căng bóng, trắng sáng, mịn màng.

Khách hàng hài lòng với trải nghiệm làm đẹp chuẩn Y khoa

Khách hàng hài lòng với trải nghiệm làm đẹp chuẩn Y khoa

  • Cải thiện sắc tố da

Quá trình thực hiện điều trị bằng Meso Extra không kim giúp cải thiện làn da đang lão hóa. Công nghệ sử dụng đầu máy Nano chuyên dụng của máy công nghệ cao Bellsonic 2X  dẫn truyền các hoạt chất vào sâu tầng trung bì. Các hoạt chất này tham gia tích cực trong việc điều trị sắc tố, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da. Khi đưa được những hoạt chất tới sâu hạ bì sẽ phân giải các sắc tố Melanin gây thâm sạm, điều trị triệt để nám, tàn nhang, đồi mồi.

Khách hàng Minh Hạnh tự tin khoe làn da căng bóng sau điều trị nám

Khách hàng Minh Hạnh tự tin khoe làn da căng bóng sau điều trị nám

  • Điều trị mụn và tình trạng da nhạy cảm

Công nghệ Meso Extra không kim không chỉ cải thiện tình trạng không đều màu da, sạm nám và còn làm giảm tình trạng mụn, làm dịu làn da nhạy cảm. Một số hoạt chất điều trị mụn có tác dụng kiểm soát lượng dầu nhờn tiết ra, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông từ đó giảm tình trạng mụn trên da. Ngoài ra, vùng da bị viêm nhiễm do mụn gây nên cũng lành, phục hồi nhanh hơn.

 Làn da đầy mụn mủ của bạn Hoa biến mất hoàn toàn chỉ sau 3 buổi điều trị

 Làn da đầy mụn mủ của bạn Hoa biến mất hoàn toàn chỉ sau 3 buổi điều trị

  • Tái tạo da

Phác đồ Meso Extra không kim làm căng bóng da giúp kích thích quá trình tái tạo làn da một cách tự nhiên. Quá trình này có thể giúp cho làn da trở nên mịn màng, đều màu, khỏe hơn. Mức độ hiệu quả sau điều trị ở từng người sẽ khác nhau, phụ thuộc chủ yếu vào loại hoạt chất được sử dụng. Để đạt được kết quả tốt nhất bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng da của khách hàng một cách kỹ lưỡng, xác định các vấn đề trên da, sau đó mới tư vấn liệu trình điều trị sao cho đảm bảo làn da được tái tạo một cách tốt nhất.

Khách hàng trực tiếp kiểm tra hoạt chất Exosome Ultra trước khi  điều trị

Khách hàng trực tiếp kiểm tra hoạt chất Exosome Ultra trước khi  điều trị

  • Giảm nếp nhăn

Meso Extra không kim có khả năng làm căng bóng da và giúp mờ nếp nhăn cũng như đường chân chim trên bề mặt da. Hiệu quả này đến từ việc kích thích quá trình sản xuất collagen và elastin, những protein quan trọng giúp duy trì độ đàn hồi và sự đàn hồi của da. Đồng thời, việc cung cấp độ ẩm sâu cho da giúp tái tạo tế bào da, làm cho làn da trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ hơn.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ làm Meso Extra không kim uy tín

Để đảm bảo an toàn khi thực hiện Meso Extra không kim khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, được cấp phép hoạt động. Chi phí điều trị bằng Meso Extra không kim ở Phòng khám thẩm mỹ 5 sao có thể cao hơn nhưng sẽ được bác sĩ chuyên môn cao trực tiếp tư vấn và thực hiện, sử dụng hoạt chất cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng các máy móc hiện đại, quy trình đạt chuẩn, đã được kiểm định bởi Bộ Y tế.

Phòng khám nơi Bác sĩ Kha Anh đang công tác sẽ là nơi kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên cùng quy trình điều trị Meso Extra không kim chuẩn Y khoa dành cho bạn.

Bác sĩ Kha Anh sở hữu hàng loạt Chứng chỉ “KHỦNG”

Bác sĩ Kha Anh sở hữu hàng loạt Chứng chỉ “KHỦNG”

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng hàng nghìn giờ lâm sàng, Bác sĩ Kha Anh đã điều trị  thành công cho hơn 10.000 khách hàng với phương pháp Meso Extra không kim.

Bác sĩ Kha Anh nói không với các hoạt chất Meso kém chất lượng. Đồng hành cùng các thương hiệu Dược mỹ phẩm nổi tiếng, bác sĩ cam kết mang đến cho khách hàng những liệu trình  trẻ hoá nhanh chóng, hiệu quả và đảm bảo an toàn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chăm sóc da, hãy lựa chọn Meso Extra không kim với vô vàn tính năng vượt trội. Tuy nhiên bạn vẫn phải duy trì thói quen chăm sóc da khoa học để tối ưu hóa hiệu quả của Meso Extra không kim, từ đó duy trì được kết quả lâu dài.

Thông tin liên hệ:

Bác sĩ Kha Anh

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsikhaanh

Hotline: 0921.332.333

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO