Báo Điện tử Gia đình Mới

Biocell Extra làm đẹp không xâm lấn - Lựa chọn lý tưởng cho làn da nhạy cảm

Có rất nhiều chị em muốn thực hiện các phương pháp thẩm mỹ nội khoa để cải thiện các khuyết điểm trên da nhưng vì sở hữu làn da nhạy cảm nên rất sợ để lại biến chứng. Khắc phục hoàn toàn những nỗi lo trên, Biocell Extra - phương pháp làm đẹp không xâm lấn hot nhất 2024 - lựa chọn lý tưởng cho làn da nhạy cảm.

Bác sĩ Huế Anh

Bác sĩ Huế Anh

Bác sĩ Huế Anh đánh giá cao phương pháp làm đẹp hot nhất 2024 - Biocell Extra

Bác sĩ Huế Anh tốt nghiệp Trường Đại học Y dược Cần Thơ, chứng chỉ da liễu loại giỏi, đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong da liễu thẩm mỹ, hiện đang là bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn điều trị các bệnh về da liễu được hàng nghìn chị em tin tưởng và bình chọn là địa chỉ điều trị có tâm và uy tín hàng đầu Sài Gòn.

Nhiều năm trong nghề, đã thực hiện thành công hàng ngàn ca da liễu thẩm mỹ, bác sĩ Huế Anh đánh giá cao công nghệ Biocell Extra cả về độ hiệu quả và tính an toàn.

Như bác sĩ Huế Anh đã chia sẻ, Biocell Extra là lựa chọn hoàn hảo cho làn da nhạy cảm bởi quá trình dẫn truyền hoạt chất được thực hiện hoàn toàn bằng máy móc không sử dụng kim tiêm như phương pháp tiêm truyền thống nhưng vẫn có thể mang tới hiệu quả thẩm mỹ da hoàn hảo với khả năng nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong và tái tạo tế bào.

Bác sĩ Huế Anh đang thực hiện cấy Biocell Extra cho khách hàng

Bác sĩ Huế Anh đang thực hiện cấy Biocell Extra cho khách hàng

Trước khi thực hiện Biocell Extra, khách hàng sẽ được thăm khám & xây dựng phác đồ cá nhân hóa phù hợp với tình trạng và cơ địa làn da. Sử dụng hoạt chất Exosome Ultra - hoạt chất mới nhất 2024, vị cứu tinh cho làn da bị hư tổn, trả lại một làn da căng bóng mướt mịn, hiệu quả rõ rệt ngay từ buổi đầu tiên, gấp nhiều lần các phương pháp tiêm cấy thông thường.

Exosome Ultra được chiết xuất từ mô mỡ được lấy ra từ cơ thể người, với thành phần nổi bật bao gồm:

- Hydrolyzed Collagen (giúp tái tạo khả năng đàn hồi & collagen dưới da);

- Sodium Hyaluronate (cấp ẩm sâu ở mức tế bào dưới da, tăng khả năng giữ nước cho sợi collagen dưới da);

- Glutathione (hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp da căng bóng, trắng sáng).

Exosome Ultra có khả năng chống lão hóa tuyệt vời, kéo dài tuổi xuân 1 cách tự nhiên. An toàn với cơ thể người, không gây kích ứng, dị ứng hoặc phản ứng sốc với chất lạ và đã được chứng nhận toàn cầu & ứng dụng phổ biến trên thế giới.

Một nhân tố vô cùng quan trọng trong quy trình cấy Biocell Extra phải kế đến là công nghệ siêu hút đẩy tinh chất Bella Sonic 2X. Bella Sonic 2X còn được biết đến là công nghệ có khả năng thúc đẩy làn da khỏe mạnh ở cấp độ tế bào. Máy có hai tay cầm Bella Pact và Bella Sono, phát ra bộ đôi tần số của sóng siêu âm tần số cao lẫn sóng siêu âm tần số thấp.

Tay cầm Bella Sono được sử dụng để rung các tế bào biểu bì và tế bào dưới da tới 10 triệu lần mỗi giây. Tạo ra những bong bóng siêu nhỏ trong tế bào, từ đó thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng sinh collagen, elastin giúp làn da tươi trẻ, mịn màng và bảo vệ tế bào khỏi tổn thương hay những tác nhân của môi trường.

Bella Pact đóng vai trò mở ra các vi kênh hình thành hiệu ứng tạo bọt, mở đường cho các hoạt chất thẩm thấu sâu xuống các lớp da mà không cần kim tiêm đau đớn, không lo biến chứng hay kích ứng da. Đặc biệt, các đại phân tử như Axit Hyaluronic hoặc Vitamin C cũng có thể thẩm thấu vào sâu bên trong da.

Có thể nói Biocell Extra là sự kết hợp hoàn hảo giữa hoạt chất và công nghệ hiện đại, mang tới hiệu quả thẩm mỹ da hoàn hảo.

Biocell Extra có hiệu quả bao lâu?

Với sự trợ giúp của Bella Sonic 2X, các dưỡng chất có khả năng thẩm thấu gấp hàng nghìn lần các phương bôi thoa thông thường và có hiệu quả tương đương tiêm cấy, duy trì trong thời gian dài.

Feedback thực tế khách hàng sau khi cấy Biocell Extra tại bác sĩ Huế Anh

Feedback thực tế khách hàng sau khi cấy Biocell Extra tại bác sĩ Huế Anh

Sau mỗi buổi thực hiện Biocell Extra, bác sĩ sẽ hướng dẫn khách hàng lựa chọn sản phẩm cũng như chế độ chăm sóc da phù hợp nhất để đạt hiệu quả lâu dài. Thực hiện chăm sóc và bảo vệ làn da đúng cách, tuân thủ đúng yêu cầu của bác sĩ, kết quả căng bóng da có thể kéo dài tới vài năm.

Biocell Extra hiệu quả, an toàn cao, có thể thực hiện với tất cả loại da: da khô, da thường, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một phương pháp chăm sóc da chuyên sâu, toàn diện hãy trải nghiệm Biocell Extra, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Bác sĩ Huế Anh - 10 năm chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ

Liên hệ đặt lịch tư vấn thăm khám miễn phí qua

Hotline: 0926.229.222

Fanpage: https://www.facebook.com/DoctorHueAnh/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO