Báo Điện tử Gia đình Mới

Cùng trải nghiệm "Science Fair - Ngày hội Khoa học" tại trường Tiểu học Times School Minh Khai

Trường Tiểu học Times School cơ sở Minh Khai tổ chức "Science Fair - Ngày hội Khoa học" với chuỗi hoạt động trải nghiệm STEAM và giao lưu với chuyên gia.

Sự kiện diễn ra vào thứ Bảy, ngày 6/4 tại Trường Tiểu học Times School, số 10 Ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Science Fair có sự tham gia của các nhà khoa học và đơn vị chuyên về giáo dục khoa học. Đăng ký tham gia TẠI ĐÂY.

time1

Qua đây, nhà trường còn tặng 50 suất học bổng 100% cho khóa học "Hành trang vào lớp 1". Lộ trình này áp dụng phương pháp tiếp cận "đồng kiến tạo" dành cho trẻ sinh năm 2018, chuẩn bị vào bậc tiểu học. Đại diện trường, TS. Giáp Văn Dương - Chủ tịch Hội đồng giáo dục Times School chia sẻ, phương pháp này là cách để khơi dậy tình yêu khoa học của trẻ nhỏ, thúc đẩy, giáo dục STEAM. Nếu tiếp cận đúng, trẻ sẽ hào hứng tham gia các hoạt động giáo dục khoa học. Ngược lại, các em sẽ thấy đó là những môn học khô cứng và nhàm chán.

Do đó, Trường Tiểu học Times School - Minh Khai tổ chức "Science Fair - Ngày hội khoa học" định kỳ mỗi năm để giúp học sinh có trải nghiệm học tập mới theo phương pháp tiếp cận "đồng kiến tạo". Tại đây, học sinh tham gia các hoạt động khám phá các nội dung khoa học, công nghệ trong bộ môn Khám phá STEAM của nhà trường và của các đơn vị đối tác, đồng thời, thuyết trình, hướng dẫn cho các bạn nhỏ khác cùng vui chơi, sáng tạo.

"Việc kết hợp triết lý 'đào tạo con người tự chủ, sống hạnh phúc, làm hiệu quả', bộ giá trị cốt lõi 'Chân - Thiện - Mỹ - Hòa' và phương pháp tiếp cận 'đồng kiến tạo' đã giúp trường hình thành nền tảng tinh thần vững chắc", TS. Giáp Văn Dương nói thêm.

time2

Nhờ nền tảng tinh thần này, trong suốt quá trình học tập tại trường, học sinh có thể xác định con người mình muốn trở thành có những đặc tính gì; giá trị sống bản thân muốn gây dựng, theo đuổi là gì và làm thế nào để đạt được những điều đó.

Phụ huynh quan tâm đến giáo dục, khơi dậy tình yêu khoa học cho trẻ nhỏ ngay từ lứa tuổi mầm non có thể đăng ký tham gia "Science Fair - Ngày hội khoa học" và nhận học bổng TẠI ĐÂY. Hotline về sự kiện: 0888 983 388

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO