Báo Điện tử Gia đình Mới

Bác sĩ Thanh Diễm với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Da liễu thẩm mỹ nói gì về công nghệ Meso Ultra Plus?

Gần đây công nghệ Meso Ultra Plus đang khá thịnh hành được rất nhiều khách hàng lựa chọn để cải thiện làn da. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Da liễu thẩm mỹ, đã thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ nội khoa, Bác sĩ Thanh Diễm đánh giá cao Meso Ultra Plus cả về độ hiệu quả và tính an toàn.

Meso Ultra Plus có thể giải quyết các tình trạng da nào?

Bác sĩ Thanh Diễm tốt nghiệp trường Đại học Y Dược Cần Thơ, thường xuyên tham gia các hội nghị đào tạo về da liễu trong và ngoài nước. Bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Da liễu thẩm mỹ, 100% khách hàng hài lòng với kết quả.

Bác sĩ Thanh Diễm luôn tận tâm với khách hàng

Bác sĩ Thanh Diễm luôn tận tâm với khách hàng

Là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Bác sĩ Thanh Diễm khuyến khích phái đẹp lựa chọn công nghệ Meso Ultra Plus. Không chỉ mang lại hiệu quả cao, Meso Ultra Plus không tiêm cấy, không xâm lấn, các chị em sẽ không lo gặp biến chứng sưng nề hay u hạt.

Meso Ultra Plus sử dụng máy móc công nghệ cao như máy Bella Sonic 2X dẫn truyền hoạt chất Mesotherapy, hoạt chất chứa 24 loại axit amin và hơn 160 loại dưỡng chất căng bóng da vào tầng trung bì của da. Ngoài ra, tại Bác sĩ Thanh Diễm, công nghệ cao còn được kết hợp cùng hoạt chất độc quyền Exosome Ultra - một loại hoạt chất an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng, dị ứng hoặc phản ứng sốc với chất lạ, hoạt chất được điều chế để phù hợp với mọi loại da. Từ đó mang lại hiệu quả cao trong điều trị sắc tố, làm đều màu da, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông và tạo hiệu ứng căng bóng, trẻ hoá, trắng sáng da.

Bella Sonix 2X - “Cánh tay đắc lực” trong liệu trình Meso Ultra Plus

Bella Sonix 2X - “Cánh tay đắc lực” trong liệu trình Meso Ultra Plus

Bác sĩ Thanh Diễm chia sẻ một số lợi ích của Meso Ultra Plus với làn da:

- Điều trị sạm, nám, tàn nhang giúp da đều màu, trắng sáng:

Các dưỡng chất được thẩm thấu vào trong da có tác dụng loại bỏ sắc tố, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong giúp da hồng hào, trắng sáng tự nhiên. Ngoài ra, với các tình trạng nám da nặng, lâu năm, các bác sĩ sẽ kết hợp với các loại máy móc như Bella Sonic 2X, Laser YAG hay Bluxel (CO2 Fractional) để mang lại hiệu quả tối đa cho khách hàng. Meso Ultra Plus đạt hiệu quả gấp nhiều lần so với các phương pháp bôi thoa thông thường.

- Trẻ hóa làn da:

Meso Ultra Plus đưa vào da những hoạt chất có khả năng tăng sinh collagen, elastin, từ đó khắc phục làn da lão hóa, chảy xệ mang lại làn da săn chắc, căng bóng và đàn hồi tốt. Ngoài ra, sau thực hiện làn da vẫn tiếp tục được nuôi dưỡng, vì vậy Meso Ultra Plus được rất nhiều khách hàng từ trên 25 tuổi lựa chọn để ngăn ngừa lão hóa sớm.

- Trị mụn, sẹo rỗ:

Máy Bella Sonic 2X sử dụng trong liệu trình Meso Ultra Plus được đánh giá là công nghệ có khả năng tập trung khắc phục các tế bào viêm nhiễm, sưng đỏ. Do đó, Meso Ultra Plus có thể cải thiện tình trạng mụn viêm, mụn ẩn hiệu quả.

Ngoài ra, trong liệu trình còn sử dụng hoạt chất độc quyền Exosome Ultra, hoạt chất có thành phần gồm: Hydrolyzed Collagen, Sodium Hyaluronate và Glutathione. Điểm nổi bật nhất của Exosome Ultra là tính an toàn tuyệt đối. Không gây kích ứng, dị ứng hoặc phản ứng sốc với chất lạ, hoạt chất được điều chế để phù hợp với mọi loại da, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, hoạt chất này còn làm giảm quá trình lão hóa da một cách tự nhiên, giúp kéo dài tuổi xuân cho làn da mỗi người.

- Hỗ trợ điều trị nhiều tình trạng da khác:

Ngoài khả năng cấp ẩm tốt, mang tới hiệu ứng căng bóng, thu nhỏ lỗ chân lông, mờ nám, sáng da, Meso Ultra Plus còn có thể hỗ trợ điều trị cho nhiều tình trạng khác như giãn mao mạch, thâm quầng mắt hay phân giải mỡ.

Meso Ultra Plus còn được biết tới là phương pháp làm đẹp toàn diện có thể giúp chị em giải quyết nhiều vấn đề về da.

Phản hồi của khách hàng sau điều trị bằng Meso Ultra Plus

Phản hồi của khách hàng sau điều trị bằng Meso Ultra Plus

Một số lưu ý chăm sóc da mặt sau khi thực hiện Meso Ultra Plus

Là một phương pháp làm đẹp không xâm lấn, Meso Ultra Plus không yêu cầu kiêng khem, nghỉ dưỡng quá phức tạp, mọi người có thể sinh hoạt và làm việc bình thường ngay sau khi thực hiện.

Tuy nhiên, theo Bác sĩ Thanh Diễm, để làn da được hồi phục hoàn toàn và có hiệu quả tối đa, mọi người hãy lưu ý 3 điều sau:

- Rửa mặt bằng nước ấm 2 lần / ngày sau 24h thực hiện Meso Ultra Plus

- Không xông hơi, tập thể dục hay vận động mạnh khiến da đổ mồ hôi

- Tránh ánh nắng trực tiếp, các loại mỹ phẩm có hoạt chất mạnh

3 lưu ý sau điều trị Meso Ultra Plus

3 lưu ý sau điều trị Meso Ultra Plus

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp “đánh thức làn da tươi trẻ”, hãy trải nghiệm ngay Meso Ultra Plus. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc công nghệ cao, Bác sĩ Thanh Diễm là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Bác sĩ Thanh Diễm

Fanpage 1: https://www.facebook.com/BsThanhDiem.HCM

Fanpage 2: https://www.facebook.com/Ekip.bsDiem

Hotline: 0921.332.333 - 090.182.6662

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO