Báo Điện tử Gia đình Mới

Điều gì làm nên ưu thế của Nha khoa SK?

Để lựa chọn được một nha khoa an toàn và có chất lượng cao, khách hàng cần lựa chọn và cân nhắc vô cùng kỹ càng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, không gian điều trị, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cùng đa dạng dịch vụ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, nha khoa SK luôn là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và đồng hành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Empty

Nha khoa SK sở hữu thiết bị, công nghệ hiện đại mang lại trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp 5 sao

Đầu tư vào cơ sở vật chất chuẩn y tế là một trong những yếu tố cốt lõi giúp nha khoa SK trở thành một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, cung cấp các dịch vụ chăm sóc răng miệng hiện đại.

Trong suốt quá trình hoạt động, SK luôn cố gắng phát triển để có thể tiếp thu và sử dụng công nghệ tân tiến từ nước ngoài, ứng dụng công nghệ mới không gây đau nhức, giúp khách hàng gạt đi nỗi sợ hãi khi đi làm răng.

Công nghệ hiện đại được sử dụng tại SK Dental

Công nghệ hiện đại được sử dụng tại SK Dental

Một số công nghệ nổi trội tại nha khoa SK không thể không kể đến như:

Công nghệ quét dấu răng Scan iTero Element 5D ưu việt, có khả năng mô phỏng chính xác tình trạng hàm và kế hoạch điều trị chính xác lên đến 95%, tiết kiệm thời gian thăm khám cho chỉnh nha. Khách hàng có thể yên tâm hơn khi hiểu lộ trình niềng của mình thông qua hình ảnh 5D trên màn hình máy Scan.

Công nghệ niềng răng trong suốt: Invisalign đã và đang được đánh giá cao về cả yếu tố thẩm mỹ, sự tiện lợi khi vệ sinh răng miệng, ăn uống dễ chịu hơn so với niềng răng mắc cài truyền thống. Hơn nữa, thông qua phác đồ của bác sĩ trên hệ thống phần mềm ClinCheck chuyên dụng của hãng Invisalign, khách hàng có thể xem trước kết quả sau niềng, giúp khách hàng yên tâm hơn về chất lượng niềng răng.

Công nghệ chụp X-quang với máy X-quang Sirona có chức năng phân tích toàn bộ cấu trúc răng, nướu và xương hàm, giúp quá trình điều trị chỉnh nha nhanh gọn và chính xác hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Công nghệ rung siêu âm sử dụng áp lực của nước cùng sóng siêu âm đánh tan kết cấu cao răng mà không tác động trực tiếp lên răng, không ảnh hưởng nướu hay chảy máu, ê nhức.

Hệ thống vô trùng chuẩn B châu Âu Mocom Classic sử dụng hệ thống cảm biến đo lường chất lượng nước và cảnh báo mực nước, có khả năng khử trùng được bất cứ loại dụng cụ nào, giúp chu trình vô trùng an toàn hơn, hạn chế tối đa tình trạng lây nhiễm chéo.

Ngoài ra, công nghệ cho phép kiểm soát thông tin tiệt trùng tự động, dễ dàng truy xuất dữ liệu theo từng chu trình khử khuẩn. Đặc biệt, an toàn tối đa khi tuân thủ đầy đủ quy định về chất lượng được chứng nhận theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Đội ngũ y bác sĩ hội tụ cả “tài” và “đức”

Với ngành chăm sóc sức khỏe thì an toàn được đặt ưu tiên hàng đầu, thực tế một ca điều trị thành công được quyết định chủ yếu bởi tay nghề của bác sĩ. Do vậy, tất  cả các bác sĩ tại nha khoa SK đều tốt nghiệp tại các trường Đại học chính quy trong và ngoài nước về ngành Răng Hàm Mặt, có nhiều chứng chỉ đào tạo và tham gia các hội thảo về chuyên môn, giàu kinh nghiệm thực tế, từng xử lý thành công nhiều ca bệnh.

Bên cạnh đó, với thời đại công nghệ cập nhật liên tục, đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa SK cũng thường xuyên tham gia hội thảo, tập huấn để nâng cao kiến thức, kỹ năng, áp dụng được công nghệ và kỹ thuật mới.

Là một bác sĩ giỏi thì chuyên môn là chưa đủ, tất cả bác sĩ tại SK đều tận tâm với nghề, kiên trì, lắng nghe và chia sẻ với bệnh nhân, đem đến cảm giác thỏa mái, yên tâm cho khách hàng.

Từ việc chú trọng về chất lượng từ những dịch vụ nhỏ nhất, đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa SK đã ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng về sự tỉ mỉ, chu đáo trong suốt quá trình điều trị.

Bác sĩ tại SK đang điều trị cho khách hàng

Bác sĩ tại SK đang điều trị cho khách hàng

Phát triển đa dạng dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng

Nhu cầu của khách hàng đang ngày càng gia tăng nên việc phát triển đa dạng dịch vụ cũng là một mục tiêu mà nha khoa SK đang nỗ lực thực hiện. Các dịch vụ của nha khoa SK bao gồm:

- Bọc răng sứ: Được thực hiện bởi bác sĩ chuyên sứ, nhiều kinh nghiệm, giúp khách hàng lấy lại vẻ đẹp cho men răng, chỉnh răng mọc sai vị trí, giúp răng đều đặn hơn, cải thiện ăn nhai, đặc biệt có độ bền cao và phù hợp với nhiều mục đích và nhu cầu…

Khi bọc sứ tại SK, khách hàng sẽ được kí tên lên phôi sứ, đảm bảo rằng răng sứ thật được thiết kế đúng như phôi sứ của khách. Ngoài ra, răng sứ sẽ được bảo hành từ hãng và nha khoa như cam kết.

Nha khoa SK cam kết bảo hành đầy đủ như tư vấn

Nha khoa SK cam kết bảo hành đầy đủ như tư vấn

- Niềng răng: Được thực hiện bởi bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chỉnh nha, sử dụng các khí cụ chuyên dụng để dịch chuyển các sai lệch răng và xương hàm về đúng vị trí, giải quyết các vấn đề răng thưa, răng hô, răng chen chúc,… hay các vấn đề liên quan đến xương hàm khớp cắn giúp khách hàng có được hàm răng chắc khỏe, nụ cười tự tin,  thẩm mỹ hài hòa. SK chịu trách nhiệm 100% hiệu quả niềng răng như cam kết.

- Dán sứ Veneer: Là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng không mài, chỉ nhám bề mặt tạo khoảng úp sứ, giúp khắc phục các vấn đề như: răng ố vàng, xỉn màu, răng sứt mẻ nhỏ, thưa nhẹ, khấp khểnh nhẹ,... Do yêu cầu kỹ thuật cao, dán sứ sẽ được thực hiện bởi bác sĩ chuyên sứ tại SK, từng thực hiện nhiều ca dán sứ thành công, bảo hành bằng văn bản.

Ngoài ra, nha khoa SK có các dịch vụ khác như: lấy cao răng, chụp x-quang, nhổ răng khôn không đau, điều trị sâu răng, trám răng, viêm nha chu, tẩy trắng răng, nâng xoang, làm dài thân răng, cắt lợi thẩm mỹ,... Tất cả đều được bác sĩ chuyên môn cao thực hiện cùng những công nghệ hiện đại nhất.

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng về dịch vụ bọc răng sứ tại SK

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng về dịch vụ bọc răng sứ tại SK

Không gian chuẩn 5 sao mang đến trải nghiệm chữa bệnh như đi nghỉ dưỡng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở thành phố lớn, khách hàng có thể dễ dàng di chuyển tới nha khoa SK thăm khám. Mỗi phòng nha tại SK đều được thiết kế bởi các kiến trúc sư nổi tiếng với không gian sạch sẽ, sang trọng, rộng rãi, đầy đủ tiện nghi, với tông màu xanh -  trắng, tinh tế và trang nhã tạo nên một không gian giàu tính nghệ thuật.

Hiểu được tâm lý sợ mùi phòng khám của khách hàng, nha khoa SK không quên đầu tư hệ thống thông gió tiêu chuẩn với khả năng loại bỏ mùi nước Clo, các giọt aerosol khí, mùi Chlorhexidine,…. đến từ nguồn nước bọt và hô hấp, dụng cụ nha khoa, ống tiêm nước trong không khí, máy cạo vôi siêu âm.

Một hương thơm thoang thoảng cũng là điểm nhấn ấn tượng cho không gian sang trọng của nha khoa SK. Những lo lắng, stress trong tâm trí khách hàng dần tan biến và để lại một tinh thần thư thái cho ca điều trị hiệu quả nhất có thể.

Ánh sáng cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng trong thiết kế, từng vị trí và độ sáng tại nha khoa SK đều được tính toán và bố trí hợp lý. Ánh sáng tự nhiên được kết hợp hài hòa với ánh sáng nhân tạo, cửa sổ được thiết kế theo hướng đón ánh sáng mặt trời, giúp lưu thông không khí tốt hơn, tránh tình trạng ẩm mốc,…

Khách hàng Đ.M.T chia sẻ:

"Được người thân giới thiệu qua nha khoa SK, thực sự tôi đã bị ấn tượng ngay từ lúc bước vào, không gian rất sạch sẽ, hiện đại và đem lại cảm giác chuyên nghiệp.

Bình thường tôi rất sợ tới bệnh viện chỉ vì ngửi mùi là thấy khó chịu, lựa chọn SK đã cho tôi trải nghiệm dịch vụ thư giãn như đi nghỉ dưỡng, đặc biệt là bọc răng sứ không hề đau như tưởng tượng, chỉ 2 ngày đã có hàm răng khỏe đẹp, nụ cười tự tin hơn nhiều, sau điều trị, bác sĩ phụ trách của tôi vẫn hỏi thăm và hỗ trợ thông tin về chăm sóc răng đúng cách, rất chu đáo.”

Khách hàng H.A.N chia sẻ:

"Trước đây tôi rất sợ đau, phân vân lắm cuối cùng cũng quyết tâm niềng răng, bước vào SK tôi đã vô cùng ấn tượng, nha khoa sang trọng nhưng chi phí lại rất hợp lý. Răng của tôi còn được tháo niềng sớm 2 tháng, bác sĩ phụ trách chính vô cùng ân cần, quan tâm trải nghiệm của tôi trong quá trình điều trị.

Tôi là người khá khó tính nhưng khi sử dụng dịch vụ niềng răng và nhổ răng khôn tại SK thì vô cùng hài lòng, chất lượng phục vụ tốt mà không gian cũng rất thư giãn, không có cảm giác mình đang đi chữa bệnh. "

Không gian đẳng cấp chuẩn 5 sao tại SK

Không gian đẳng cấp chuẩn 5 sao tại SK

Nha khoa SK có được ưu thế trong lòng khách hàng như hôm nay đó là cả một quá trình dài cùng sự nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ tận tâm, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, kết hợp cùng công nghệ, thiết bị nha khoa hiện đại và những chính sách dịch vụ đi kèm. SK sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để có cơ hội được đồng hành và không làm phụ lòng khách hàng trên hành trình chăm sóc sức khỏe.

Thông tin liên hệ nha khoa SK:

Hotline: 0931.108.785

Thời gian làm việc: 8h-20h

Địa chỉ: 591 Đường Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO