Báo Điện tử Gia đình Mới

Khoá học phun xăm thẩm mỹ tại Seoul Academy có uy tín?

Với mong muốn nâng cao thu nhập, nhiều người lựa chọn rẽ hướng học nghề thẩm mỹ. Trong đó, khoá học phun xăm tại Seoul Academy là một trong những ngành học thời thượng và đang cực kỳ hot. Liệu địa chỉ này có đảm bảo tay đầu ra và uy tín? Cùng đi tìm câu trả lời ở nội dung dưới đây!

Lớp học phun xăm Seoul Academy thu hút đông đảo học viên

Lớp học phun xăm Seoul Academy thu hút đông đảo học viên

Seoul Academy đào tạo phun xăm uy tín chất lượng

Được thành lập từ năm 2017, Seoul Academy là cái tên không còn xa lạ đối với những ai có nhu cầu học nghề thẩm mỹ ở nước ta. Thế nhưng, trong quá trình đi tìm địa chỉ đào tạo nghề uy tín, nhiều người vẫn đặt nghi vấn đề chất lượng dạy nghề tại Seoul Academy.

Trên thực tế, Hệ thống Đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy đang sở hữu 10 chi nhánh chính tại các thành phố lớn như TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng,... cùng hơn 80 cơ sở đào tạo liên kết trực thuộc TMV Seoul Center trải khắp toàn quốc. Học viên có thể đăng ký học phun xăm thẩm mỹ ở bất kỳ đâu. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật khiến Seoul Academy nổi tiếng ở nước ta.

Seoul Academy là địa chỉ học phun xăm chất lượng

Seoul Academy là địa chỉ học phun xăm chất lượng

Bên cạnh đó, đơn vị nhiều lần được vinh danh tại các hạng mục “TOP 10 Thương hiệu châu Á xuất sắc 2023”, “Top 10 Thương hiệu uy tín và phát triển nhất Việt Nam 2022”,... Đồng thời liên tục hợp tác với các đơn vị trong và ngoài nước để tổ chức các cuộc thi phun xăm thẩm mỹ như Seoul’s Got Talent, The Master Seoul Cup 2023,...

5 điểm nổi bật của khóa học phun xăm tại Seoul Academy

Seoul Academy luôn đưa chất lượng đào tạo lên hàng đầu, giúp 100% học viên vững tay nghề và hỗ trợ việc làm ngay sau khi hoàn thành khóa học. Cùng điểm qua những điểm vượt trội giúp Seoul Academy khẳng định vị thế trên thị trường đào tạo ngành làm đẹp hiện nay.

Chương trình học chuẩn quốc tế

Một trong những điểm sáng của Seoul Academy là chương trình học được biên soạn chuẩn quốc tế, bởi các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế như Hàn Quốc, Anh, Đức,... Mỗi chuyên đề bao gồm 20% lý thuyết kết hợp 80% thực hành, đảm bảo yếu tố chắc kiến thức và vững tay nghề. Phần lớn học viên sẽ được thực hành trên mẫu thật, giúp các bạn tự tin và nhanh thạo nghề hơn.

Học viên thực hành trên mẫu thật liên tục

Học viên thực hành trên mẫu thật liên tục

Giảng viên chuyên môn cao và tận tâm

Đội ngũ giảng viên đóng vai trò quan trọng trong khoá đào tạo phun xăm tại Seoul Academy. Cụ thể là luôn theo sát và hướng dẫn, thậm chí là “cầm tay chỉ việc” cho từng bạn, đảm bảo không có học viên nào bị bỏ lại sau mỗi tiết học. Các thầy cô đào tạo nghề dựa trên kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế. Từ đó bạn có thể hình dung rõ hơn về nghề phun xăm và cách phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất

Nâng cấp liên tục và thường xuyên, Seoul Academy sở hữu cơ sở vật chất vô cùng hiện đại và sang trọng. Lớp học rộng rãi, thoáng mát cùng máy lạnh, đèn, âm thanh đầy đủ,... phục vụ tối đa cho việc học. Cùng với đó là máy móc và trang thiết bị tối tân giúp học viên tiếp cận với các công nghệ phun xăm mới nhất, dễ dàng áp dụng sau khi ra nghề.

Cơ sở vật chất sang trọng và hiện đại

Cơ sở vật chất sang trọng và hiện đại

Cấp chứng trị nghề giá trị cao

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được cấp chứng chỉ nghề trực thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội có giá trị trên toàn quốc. Đồng nghĩa với việc học viên có thể ứng tuyển ở bất kỳ đâu mà bạn muốn.

Đa dạng ưu đãi học phí

Điểm đặc biệt của khóa học tại Seoul Academy chính là học phí vô cùng phải chăng. Đơn vị luôn có đa dạng chính sách như trao tặng học bổng, giảm học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn, trả góp học phí 0% lãi suất,...

Trong tháng 3 này, nếu đăng ký khoá học phun xăm thẩm mỹ tại Seoul Academy, học viên sẽ nhận được 1 khoá học trải nghiệm thực tế Seoul Center, 1 khóa học trị giá 10.000.000 vnđ và bộ dung cụ học nghề cơ bản. Trong trường hợp đăng ký từ 2-3 khoá học, Seoul Academy tặng bạn Voucher làm đẹp trị giá 2.000.000 vnđ tại TMV Seoul Center trên toàn quốc.

Ưu đãi học phí hấp dẫn

Ưu đãi học phí hấp dẫn

Seoul Academy tự hào là trung tâm dạy phun xăm thẩm mỹ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu nước ta. Nếu có nhu cầu đăng ký khoá học, hãy liên hệ đến các thông tin sau:

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO THẨM MỸ QUỐC TẾ SEOUL ACADEMY

Công ty thành viên trực thuộc DN Group

Số 1 trong ngành Đào tạo Thẩm mỹ tại Việt Nam

Thương Hiệu Hàng Đầu Việt Nam 2022

Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2023

Thành phố Hồ Chí Minh: 69/35-43 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/c/SeoulAcademy

Hotline: 1800 0084 - 0901 898 444

Facebook: https://www.facebook.com/seoulacademy.edu.vn

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO