Báo Điện tử Gia đình Mới

Meso Extra không kim tiên phong ứng dụng độc quyền hoạt chất Exosome Ultra - Tế bào gốc hàng đầu Châu Á

Giữa thời đại công nghiệp hoá – hiện đại hoá thì sự tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ trong chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp là tất yếu. Trong đó, việc khám phá và áp dụng tế bào gốc Exosome Ultra trong y học và làm đẹp có thể xem là một bước đột phá thần kỳ. Dẫn đầu trong lĩnh vực này tại Hàn Quốc chính là EHL BIO – Viện nghiên cứu tế bào gốc Y học tái tạo, cũng là trung tâm đang dấy lên làn sóng “tế bào gốc từ mô mỡ’’ hàng đầu châu Á.

Đôi nét về nguồn gốc hình thành của hoạt chất Exosome Ultra

Giáo Sư Lee Kong Hi - Cha đẻ của hoạt chất Exosome Ultra. Ông là Hội trưởng của Hiệp hội Tế bào gốc Hàn Quốc với kinh nghiệm lâm sàng về tế bào gốc phong phú trên 30 năm. Ông nhận bằng Tiến sĩ năm 1990 và sở hữu trong tay nhiều học bổng danh giá. Giáo sư từng là Chủ tịch Hiệp hội Bác sĩ chuyên khoa Hàn Quốc và được vinh danh trong 13 chương sách và hơn 390 bài báo trên các tạp chí trong nước và quốc tế.

Hoạt chất Exosome Ultra độc quyền trong Meso Extra không kim

Hoạt chất Exosome Ultra độc quyền trong Meso Extra không kim

Hoạt chất Exosome Ultra được Giáo Sư Lee Kong Hi cho ra đời tại Viện nghiên cứu tế bào gốc EHL BIO.  Đây là Viện nghiên cứu & ứng dụng thực tiễn về tế bào gốc số 1 tại Hàn Quốc và dần trở thành Viện tế bào gốc tốt nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, EHL BIO không chỉ là một tổ chức nghiên cứu có lịch sử lâu đời ở Hàn Quốc, mà còn là một cầu nối giữa khoa học và sức khỏe và làm đẹp. Với sứ mệnh cho cuộc sống khỏe mạnh, trường thọ và vẻ đẹp trở nên hoàn hảo hơn.

Quy mô EHL BIO – Viện nghiên cứu tế bào gốc tự thân hàng đầu thế giới

Quy mô EHL BIO – Viện nghiên cứu tế bào gốc tự thân hàng đầu thế giới

Kỷ nguyên trẻ hóa vượt trội từ  “Exosome Ultra’’- tế bào gốc tự thân

  • Hoạt chất Exosome Ultra là gì?

Exosome Ultra được tách chiết trực tiếp từ tế bào gốc và có tác dụng hỗ trợ đắc lực trong việc tái tạo các tế bào và mô bị tổn thương.

 Exosome Ultra - Kỷ nguyên trẻ hóa vượt trội từ tế bào gốc

 Exosome Ultra - Kỷ nguyên trẻ hóa vượt trội từ tế bào gốc

Hoạt chất này đã được cấp chứng nhận toàn cầu & được ứng dụng phổ biến trên thế giới với thành phần nổi bật bao gồm:

  • Hydrolyzed Collagen (giúp tái tạo khả năng đàn hồi & collagen dưới da)
  • Sodium Hyaluronate (cấp ẩm sâu ở mức tế bào dưới da, tăng khả năng giữ nước cho sợi collagen dưới da)
  • Glutathione (hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp da căng bóng, trắng sáng).

Từ đó mang đến độ an toàn tuyệt đối với cơ thể người, không gây kích ứng, dị ứng hoặc phản ứng sốc với chất lạ. Hoạt chất này khi đưa vào da sẽ trực tiếp kết nối lại các sợi collagen đang bị đứt gãy, chống lại các dấu hiệu của lão hóa, kéo dài tuổi xuân 1 cách tự nhiên.

  • Những tính năng ưu việt của Hoạt chất Exosome Ultra
Exosome Ultra được Chuyên gia da liễu đánh giá cao trong hiệu quả trẻ hóa

Exosome Ultra được Chuyên gia da liễu đánh giá cao trong hiệu quả trẻ hóa

Hoạt chất Exosome Ultra từ Viện nghiên cứu tế bào gốc EHL BIO không chỉ là thành quả của quá trình nghiên cứu đầy gian nan của Giáo Sư Lee Kong Hi, mà còn là một giải pháp đột phá và tiên tiến trên giúp chinh phục vẻ đẹp và sức khỏe một cách an toàn:

– Điều đặc biệt quan trọng, Exosome Ultra được chiết xuất hoàn toàn từ tế bào gốc của cơ thể người, loại bỏ hoàn toàn bất kỳ nguy cơ phản ứng phụ nào và đảm bảo tính an toàn tuyệt đối trong quá trình ứng dụng.

– Quy trình tách chiết để tạo ra hoạt chất Exosome Ultra từ tế vào của cơ thể người đã được kiểm tra sức khỏe và tuyển chọn qua rất nhiều khâu nghiêm ngặt. Điều này bao gồm kiểm tra lối sống, chế độ sinh hoạt, tính trạng sức khoẻ và chất lượng tế bào,… Điều này đảm bảo rằng Exosome Ultra đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn cao cấp và mang lại kết quả tốt nhất khi sử dụng.

– Điều quyết định sự đẳng cấp của Exosome Ultra từ Viện nghiên cứu tế bào gốc EHL BIO còn nằm ở việc tất cả các quá trình chiết tách và nuôi cấy tế bào gốc đều được thực hiện tại Viện nghiên cứu hàng đầu châu Á EHL BIO. Các thiết bị để phân tách, nuôi cấy và tạo ra dung môi tế bào gốc đều đạt chuẩn GMP và được cấp bằng sáng chế bởi chính phủ Hàn Quốc.

– Sử dụng Exosome Ultra không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, không cần thời gian phục hồi và tiết kiệm được chi phí tối đa.

Ứng dụng độc quyền của hoạt chất Exosome Ultra trong Công nghệ Meso Extra không kim

Meso Extra không kim đã được nâng cấp lên một tầm cao mới sau khi sở hữu độc quyền Tế bào gốc hàng đầu châu Á - Exosome Ultra.

Meso Extra không kim loại bỏ mọi khuyết điểm trên làn da

Meso Extra không kim loại bỏ mọi khuyết điểm trên làn da

Công nghệ này điều trị các khuyết điểm trên da không xâm lấn thông qua việc ứng dụng tế vào gốc và máy móc công nghệ cao. Với liệu trình điều trị được rút ngắn chỉ 2 - 3 buổi, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận thấy làn da có sự thay đổi rõ rệt so với ban đầu. Ngoài ra, quá trình thực hiện Meso Extra không kim diễn ra nhẹ nhàng, an toàn, không xâm lấn, không để lại tình trạng đau rát trên da. Đây cũng là phương pháp được rất nhiều bác sĩ da liễu uy tín khuyên dùng để cải thiện các khuyết điểm trên khuôn mặt như: mụn, nám, sẹo rỗ, da xỉn màu,...

Cơ chế hoạt động của Công nghệ Meso Extra không kim

Meso Extra không kim sử dụng đầu máy Nano chuyên dụng của máy công nghệ cao Bellasonic 2X dẫn truyền hoạt chất Exosome Ultra cùng 24 loại axit amin vào sâu tầng trung bì. Các hoạt chất này tham gia tích cực trong việc điều trị sắc tố, thu nhỏ lỗ chân lông, làm đều màu da. Khi đưa được những hoạt chất tới sâu hạ bì sẽ phân giải các sắc tố melanin gây thâm sạm, điều trị triệt để nám, tàn nhang, đồi mồi. 

 Bác sĩ Kha Anh trực tiếp đưa dưỡng chất vào da qua máy Bellasonic 2X

 Bác sĩ Kha Anh trực tiếp đưa dưỡng chất vào da qua máy Bellasonic 2X

Bên cạnh đó việc dẫn truyền hoạt chất thông qua sóng siêu âm tần số cao của máy móc hiện đại còn giúp tái tạo cấu trúc da giúp da săn chắc, mềm mịn, luôn căng bóng trắng sáng. Đồng thời  tái tạo phục hồi tế bào da  tổn thương do nhiều nguyên nhân. Kích thích sản xuất Collagen và Elastin, tăng cường sức khoẻ tổng thể của làn da.

Khách hàng rạng rỡ sau thực hiện căng bóng cùng Meso Extra không kim

Khách hàng rạng rỡ sau thực hiện căng bóng cùng Meso Extra không kim

Meso Extra không kim tại Phòng khám Bác sĩ Kha Anh được đông đảo phái đẹp “săn lùng”

Công nghệ Meso Extra không kim với ứng dụng độc quyền hoạt chất Exosome Ultra đã được giới chuyên gia hàng đầu tin dùng và đánh giá cao. Khi được chuyển giao đến Phòng khám bác sĩ đang công tác đã đánh dấu bước tiến mới trong ngành thẩm mỹ nói chung và làm đẹp gương mặt nói riêng”-  Bác sĩ Kha Anh cho biết.

Đông đảo khách hàng tìm đến Bác sĩ Kha Anh để làm đẹp

Đông đảo khách hàng tìm đến Bác sĩ Kha Anh để làm đẹp

Là hệ thống làm đẹp lớn và chuyên nghiệp, Phòng khám thẩm mỹ 5 sao - nơi Bác sĩ Kha Anh công tác không chỉ được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng lẫn máy móc, thiết bị điều trị. Phòng khám còn được nâng tầm nhờ có đội ngũ bác sĩ Da liễu & Thẩm mỹ luôn tận tâm học hỏi, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cập nhật các kỹ thuật điều trị tốt nhất và nhập khẩu những hoạt chất làm đẹp cao cấp nhất để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Với chất lượng phục vụ tối ưu, Bác sĩ Kha Anh cam kết hiệu quả bằng văn bản lên đến 5 năm mang lại kết quả tối đa nhất cho quý khách hàng chỉ trong thời gian ngắn:

  • Giải quyết mọi khuyết điểm, cho làn da căng mịn, săn chắc, trắng sáng hơn chỉ sau một vài buổi điều trị.
  • Sử dụng hoạt chất độc quyền Exosome Ultra làm đẹp đã qua kiểm duyệt
  • Khách hàng được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu có trình độ chuyên môn cao.
  • Quá trình điều trị được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa Da liễu & Thẩm mỹ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.
  • Thời gian điều trị ngắn, hiệu quả ngay sau từng buổi điều trị.
  • Không đau, không sưng, không bong tróc, không bào mòn da, không cần nghỉ dưỡng.
  • Phòng thực hiện thủ thuật đảm bảo sạch sẽ, tiệt trùng đúng chuẩn.
  • Luôn tiên phong cập nhật những công nghệ và kỹ thuật trẻ hóa da tân tiến nhất trong ngành.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp, địa chỉ uy tín để khắc phục tình trạng mụn, nám, tàn nhang,.. hiệu quả và an toàn thì đừng ngần ngại liên hệ với Bác sĩ Kha Anh ngay nhé! Bác sĩ sẽ giúp bạn tìm ra một giải pháp phù hợp và tối ưu nhất.

Thông tin liên hệ:

Bác sĩ Kha Anh

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsikhaanh

Hotline: 0921.332.333

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO