Thương hiệu mỹ phẩm da liễu toàn cầu Dermafirm đã thành công ra mắt dòng sản phẩm 'Cica AC Line' được tổ chức tại Việt Nam vào ngày 7 tháng 3 nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
Việt Nam là thị trường có tiềm năng phát triển mạnh mẽ với dân số trẻ quan tâm đến ngành làm đẹp cực lớn. Người tiêu dùng luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới lạ và đầy cảm hứng, do đó hãng đã đưa ra chiến lược áp dụng phương pháp shopper-tainment để thay đổi hướng quảng cáo và tiếp thị của thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Đây cũng sẽ là một giải pháp cần được chú trọng để tăng hiệu quả quảng cáo và tiếp thị cũng như tăng doanh số.
Tối ngày 07/03, thương hiệu Dermafirm đã chính thức ra mắt tại khách sạn Vinpearl Landmark 81, TP.HCM, Việt Nam và nhận được sự quan tâm lớn từ giới làm đẹp. Tổng cộng có 150 người tham dự, bao gồm đại sứ toàn cầu của Dermafirm nam diễn viên Lee Dong Wook, ban lãnh đạo của thương hiệu, KOLs, KOCs cũng như những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, đối tác phân phối sản phẩm tại Việt Nam và đài truyền hình HTV7.
Sự kiện này bao gồm nhiều chương trình đa dạng như chụp ảnh, giới thiệu thương hiệu và sản phẩm, talkshow của CEO và người mẫu, tiết mục văn nghệ đặc sắc cũng như lễ trao giải và vinh danh các đối tác. Đặc biệt, trong talk show, nam diễn viên Lee Dong Wook đã bày tỏ tình cảm đặc biệt với Dermafirm bằng cách chia sẻ nhân duyên làm việc với Dermafirm và đánh giá, hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm.
'Cica AC Line' mà DermaFirm giới thiệu tới thị trường Việt Nam là dòng sản phẩm chăm sóc dành cho da nhạy cảm, bao gồm da có vấn đề mụn và da dễ mẫn cảm. Sản phẩm chứa các hoạt chất từ lá Centella asiatica non, có tác dụng làm dịu da hiệu quả và 'Centella' các Exosome của Asiatica có tác dụng tuyệt vời trong việc làm dịu làn da. Đây là dòng sản phẩm đầy đủ từ bước cơ bản, tổng cộng có 5 sản phẩm: sữa rửa mặt - toner - serum - kem chấm mụn - kem nâng tone.
Tất cả các sản phẩm đều đã hoàn thành thử nghiệm kích ứng da nhạy cảm và thử nghiệm không gây mụn khi sử dụng cùng với 5 loại, nên có thể sử dụng cho cả da nhạy cảm cũng như da mụn. Đặc biệt, kem nâng tông da là sản phẩm dễ mang theo, mang lại hiệu ứng nâng tông cũng như làm sáng da tự nhiên và nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong lĩnh vực này.
Giám đốc điều hành Dermafirm - Ông Han Yoon Jae cho biết:
“Chúng tôi rất vui mừng vì đã hoàn thành thành công sự kiện ra mắt dòng sản phẩm Dermafirm 'Cica AC line' nhân dịp kỉ niệm 'Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3'- một ngày kỷ niệm quan trọng tại Việt Nam”. Khí hậu nóng và ẩm của Việt Nam là yếu tố làm ảnh hưởng đến làn da nhạy cảm và da có nhiều vấn đề, nên đây là quốc gia có nhiều sự quan tâm đến các dòng sản phẩm chăm sóc da chức năng dành cho da có vấn đề.
Chúng tôi có thể khẳng định khả năng cạnh tranh thị trường của dòng sản phẩm này khi nhận được nhiều đánh giá tích cực về hiệu quả tuyệt vời của dòng 'Cica AC line'.”
Ngoài ra, “Chúng tôi dự định thực hiện nhiều hoạt động tiếp thị khác nhau để khẳng định sự thành công của thương hiệu tại thị trường Việt Nam và chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để trở thành thương hiệu K-derma có trách nhiệm vì làn da khỏe mạnh của khách hàng Việt Nam, Vì vậy, mong khách hàng Việt Nam hãy thể hiện sự quan tâm của bạn đến các hoạt động trong tương lai của chúng tôi.” Ông Han Yoon Jae cho biết thêm.
__ __ __ __ __ __ __ __
Yến AnhBạn đang xem bài viết Thương hiệu Dermafirm mở rộng thị trường tại Việt Nam tại chuyên mục Làm đẹp của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].