Báo Điện tử Gia đình Mới

Xử lý mày phun hỏng bằng kỹ thuật Sky Brows

Dáng mày xấu, lệch, màu mực quá đậm, trổ xanh, đỏ theo thời gian, mày 2 đuôi, ... là những biểu hiện của phun mày hỏng. Ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ, tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc để xử lý.

Các trường hợp cần xóa sửa chân mày

Chất lượng mực phun không đạt chuẩn, không đảm bảo độ bền màu hoặc kỹ thuật viên yếu tay nghề, không khéo léo và không có mắt thẩm mỹ để tạo được dáng mày phù hợp với khách hàng. Khiến lông mày sau phun xăm để lại hậu quả nặng nề, kém thẩm mỹ:

- Chân mày trổ xanh, trổ đỏ, lệch màu, màu quá đậm.

- Dáng mày xấu, lệch, thiếu cân đối giữa hai bên.

- Hàng chân mày để lại sẹo, có nhiều đuôi, nhiều màu.

- Gương mặt, ánh mắt kém sắc, trông dữ dằn, già nua thiếu thẩm mỹ.

Mày phun hỏng khiến khuôn mặt kém thẩm mỹ

Mày phun hỏng khiến khuôn mặt kém thẩm mỹ

Để xử lý mày hỏng, có nhiều người lựa chọn xăm đè màu lên, hoặc tẩy xóa bằng hóa chất hoặc bằng laser. Việc xóa sửa không đúng cách không chỉ khiến lông mày rụng dần, dáng mày không cải thiện, mày 2 đuôi, hay nền da bị chai, sẹo xấu,...

Xử lý mày hỏng bằng kỹ thuật Sky Brows

Với tình trạng mày phun hỏng, đậm màu, lỗi dáng, đã sử dụng nhiều phương pháp xóa sửa khác nhưng không hiệu quả, chuyên gia sẽ chỉ định kỹ thuật Sky Brows.

Bác sĩ sẽ phối hợp cùng các chuyên gia phun xăm tính toán, thiết kế lại dáng chân mày mới

Bác sĩ sẽ phối hợp cùng các chuyên gia phun xăm tính toán, thiết kế lại dáng chân mày mới

Bác sĩ sẽ phối hợp cùng các chuyên gia phun xăm tính toán, thiết kế lại dáng chân mày mới. Quá trình thực hiện gồm 2 bước:

Bước 1: Thiết kế và phun ombre mới mày định hình với dáng mày tinh gọn, nâng cao phần đuôi.

Bước 2: Tiểu phẫu cắt bỏ phần mày phun xăm hỏng và da chùng. Bác sĩ sẽ vẽ định hình phần da cần loại bỏ bao gồm phần mày phun xăm hỏng và da chùng nhão xệ đuôi do lão hóa. Sau đó sẽ tiến hành cắt bỏ phần da đã được xác định, khâu thẩm mỹ ôm sát cung mày mới không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

Bác sĩ sẽ tính toán lượng da và mày hỏng cần loại bỏ, bảo tồn tối đa lông mày tự nhiên, đồng thời cải thiện độ mở của nếp mí và bỏ đi các vết chân chim nếu có.

Empty

Nói về hiệu quả của phương pháp xử lý mày hỏng Sky Brows, chị Cúc (55 tuổi) cho biết khá hài lòng. Điều khiến chị Định bất ngờ nhất chính là, ngoài phần mày nhiều đuôi, dáng to được xử lý triệt để chỉ sau 1 lần đã giúp chị có một đôi chân mày mới đẹp như ý. Phần da chùng, bọng mỡ được loại bỏ cũng góp phần giúp đôi mắt chị trẻ trung, có nhiều sức sống. “Sau xử lý mày hỏng ai gặp chị cũng khen trẻ ra cả 10 tuổi, dáng mày đẹp hơn, không còn bị ám ảnh cảnh xóa đi sửa lại nhiều lần nữa”, chị Cúc chia sẻ.

Empty

Theo Ths. Bác sĩ Minh Việt Giám đốc chuyên môn phòng khám treo mày Sky Diamond và Master Thiên Kim – Giám đốc chuyên môn phun xăm Up Brows,, ưu điểm của việc xử lý mày hỏng Sky Brows chính là chỉ cần thực hiện một lần, thời gian xử lý mày hỏng ngắn chỉ 90 phút, chỉ cần thực hiện 1 lần đã giúp người dùng tìm lại đôi lông mày thanh tú, hài hòa với gương mặt. Tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức.

Để tránh được các sự cố thẩm mỹ ngoài ý muốn, khách hàng khi quyết định phun mày, xóa sửa mày hỏng, nên lựa chọn những địa chỉ phun mày uy tín, kỹ thuật viên tay nghề cao, có giấy phép hành nghề và quy trình chuẩn y khoa. Để tránh rơi vào cảnh tiền mất tật mang, xóa sửa nhiều lần.

Trung tâm phun mày tự nhiên tuổi trung niên

Địa chỉ: 107F Trương Định, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Website: https://phunmayupbrows.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO