Báo Điện tử Gia đình Mới

Bác sĩ Jenny Trúc nói gì về phương pháp cấy Meso Extra không kim hot nhất 2024

Cấy Meso Extra không kim hiện đang là phương pháp làm đẹp siêu hot, được đông đảo hội chị em yêu thích và nhận được đánh giá cao từ các chuyên gia hàng đầu về hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề như nám, tàn nhang, mụn, sẹo rỗ.

Để giúp khách hàng có quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ để cấy Meso Extra không kim, bác sĩ Jenny Trúc sẽ đưa ra nhận định chuyên môn về phương pháp cũng như những điểm khác biệt khi sử dụng phương pháp này trong bài viết dưới đây.

Bác sĩ Jenny Trúc, một chuyên gia da liễu đầu ngành trong giải quyết các vấn đề về da khô sần, nám, tàn nhang, mụn viêm, sẹo rỗ..., đã xây dựng uy tín bền vững trên hơn 10 năm kinh nghiệm và điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng gặp các vấn đề về da liễu trên toàn quốc.

Bác sĩ Jenny Trúc – Chuyên gia da liễu thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm

Bác sĩ Jenny Trúc – Chuyên gia da liễu thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm

Kiên trì theo đuổi “kim chỉ nam” đặt chất lượng, an toàn của người sử dụng lên hàng đầu, những phương pháp mà bác sĩ tin tưởng lựa chọn đều được qua kiểm nghiệm chặt chẽ. Điển hình là công nghệ Meso Extra không kim, bác sĩ Jenny Trúc đưa ra nhận định rằng Meso Extra không kim là phương pháp nổi trội khi giải quyết được nhiều vấn đề của da đồng thời mang lại sự an tâm, bảo vệ khách hàng khỏi các biến chứng đáng tiếc trong quá trình điều trị.

Các công dụng vượt trội của công nghệ Meso Extra không kim. 

  • Tái tạo, chống viêm và chống lão hóa

Meso Extra không kim sử dụng hoạt chất Exosome Ultra - hoạt chất mới nhất 2024. Exosome Ultra có nguồn gốc từ tế bào trung mô máu cuống rốn, chứa nhiều yếu tố tăng trưởng giúp tái tạo mô da, tương thích với làn da người. Từ đó, tương tác với nguyên bào sợi điều hòa di chuyển và tạo ra collagen của nguyên bào sợi, tăng tỉ lệ tổng hợp collagen type I lên 250%, collagen type II lên 170% làm chậm tiến trình lão hóa

  • Giải quyết các vấn đề về sắc tố da, viêm mụn

Được kết hợp với các máy móc công nghệ cao như máy Bella Sonic 2X đẩy tinh chất và Laser YAG triệt tiêu sắc tố, phương pháp Meso Extra không kim mang lại  kết quả tối ưu trong xử lý các vấn đề này.

  • Lấp đầy sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông

Giàu các axit amin, vitamin và các hoạt chất dưỡng chuyên sâu mang tới khả năng kích thích tăng sinh collagen một cách tự nhiên, tăng độ đàn hồi cho da, làm đầy sẹo rỗ và tái tạo lại làn da.

Vì sao nên cấy Meso Extra không kim với bác sĩ Jenny Trúc?

Là một công nghệ cải tiến vượt bậc so với phương pháp cũ, Meso Extra không kim đòi hỏi nhiều yếu tố chuyên môn và sự kết hợp hỗ trợ của máy móc công nghệ cao. Khách hàng sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt ngay sau buổi đầu tiên cấy Meso Extra không kim bởi các lý do sau:

  • Trực tiếp thăm khám và điều trị bởi bác sĩ Jenny Trúc với gần 10 năm kinh nghiệm thẩm mỹ

Trước khi tiến hành điều trị, khách hàng sẽ được bác sĩ Trúc thăm khám, soi da kỹ càng và lên phác đồ điều trị cá nhân hóa riêng biệt cho từng khách hàng. 100% bác sĩ và các chuyên viên kỹ thuật có đầy đủ bằng cấp chuyên môn uy tín nhiều năm kinh nghiệm, sẽ đảm bảo cho khách hàng có một phác đồ điều trị hiệu quả, an toàn nhất. 

  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị chuẩn 5 sao

Không chỉ là phòng khám thẩm mỹ chuẩn Y Khoa, nơi đây còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với không gian làm đẹp chuẩn 5 sao. Các thiết kế được lấy cảm hứng từ Châu Âu, kết hợp gam màu trắng ấm cúng, tinh tế giúp khách hàng cảm giác thư thái, an tâm tận hưởng trọn vẹn dịch vụ.

Đặc biệt, khách hàng được sử dụng các máy móc công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất như Bella Sonic 2X, Laser YAG, Janus Pro… mang lại trải nghiệm làm đẹp an toàn, xâm lấn tối thiểu. Điều này giúp tránh được các biến chứng không mong muốn như sưng đau, viêm nhiễm hay nổi u hạt.

 Cơ sở vật chất chuẩn Y Khoa- chuẩn 5 sao

 Cơ sở vật chất chuẩn Y Khoa- chuẩn 5 sao

  •  Không gian dịch vụ đạt an toàn của Bộ Y Tế

Sự an toàn của khách hàng luôn được bác sĩ Jenny Trúc đặt lên hàng đầu, các quy trình khử trùng, hấp vô trùng, bảo quản thiết bị được thực hiện một cách nghiêm ngặt để tránh nhiễm khuẩn chéo giữa các khách hàng. Khách hàng cũng sẽ nhận được không gian riêng tư và sự chăm sóc tận tình nhất từ bác sĩ Jenny Trúc và đội ngũ, kỹ thuật viên tại phòng khám.

  • Cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ bằng văn bản minh bạch

Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được bảo hành đáng tin cậy bằng văn bản được xác nhận bởi chính bác sĩ Jenny Trúc thực hiện, đảm bảo cho khách hàng có một kết quả điều trị với hiệu quả lâu dài.

Cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ uy tín

Cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ uy tín

Bác sĩ Jenny Trúc nhận định phương pháp Meso Extra không kim thực sự là phương pháp an toàn, mang lại kết quả tích cực trong quá trình làm đẹp da. Tuy nhiên, chị em nên lưu ý trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ bởi việc ứng dụng Meso Extra không kim cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao, tại cơ sở thẩm mỹ được sở Y Tế cấp phép hoạt động, áp dụng những công nghệ làm đẹp tân tiến cùng cơ sở vật chất đảm bảo an toàn vệ sinh.

Với phương châm “lấy cái tâm làm gốc, lấy chữ tín để vươn xa”, chị em có thể hoàn toàn tin tưởng, đặt niềm tin tuyệt đối vào bác sĩ và đội ngũ kỹ thuật viên. Chắc chắn, bác sĩ Jenny Trúc sẽ là địa chỉ làm đẹp uy tín và tin cậy cho các chị em tin tưởng đến làm đẹp.

Bác sĩ Jenny Trúc - 10 năm chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ

Liên hệ đặt lịch tư vấn thăm khám miễn phí qua

Hotline: 0926.229.222

Fanpage: https://www.facebook.com/DoctorJennyTruc/

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO