Báo Điện tử Gia đình Mới

Cà Phê Mâm Xôi có hại cho sức khỏe không?

Cà phê mâm xôi Raspberry Coffee đang là sản phẩm hot trên thị trường giảm cân. Tuy nhiên, cũng có nhiều lo ngại xung quanh tác dụng phụ của cà phê mâm xôi đối với sức khỏe. Vậy thực hư cà phê mâm xôi có hại không? Sản phẩm có gây ra tác dụng phụ gì nghiêm trọng không? Cà phê mâm xôi có lừa đảo không? Thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Cà phê mâm xôi - Thức uống giảm cân thần kỳ từ tinh chất mâm xôi và cà phê

Cà phê mâm xôi Raspberry Coffee được pha chế từ 80% cà phê Arabica hoặc Robusta chất lượng cao, kết hợp với 20% chất chiết xuất từ quả mâm xôi chín. Tỷ lệ pha trộn này là kết quả nghiên cứu kỹ lưỡng của các chuyên gia dinh dưỡng, nhằm tối ưu hóa tác dụng hỗ trợ giảm cân của thức uống.

Cà phê vốn dĩ đã được biết đến với công dụng đốt cháy chất béo, tăng cường trao đổi chất. Còn quả mâm xôi chứa hàm lượng cao các hợp chất flavonoids, anthocyanins, polyphenols,...giúp đốt cháy mỡ thừa, giảm cảm giác thèm ăn.

Cà phê mâm xôi là sản phẩm được phân phối chính thức bởi Công Ty Max Eagle , qua quá trình nghiên cứu và phát triển. Với phương pháp sản xuất hiện đại, các chuyên gia cam kết mang đến cho người tiêu dùng những ly cà phê mâm xôi thơm ngon, chất lượng tốt nhất.

Cà phê mâm xôi giảm cân hiệu quả

Cà phê mâm xôi giảm cân hiệu quả

2. Cà phê mâm xôi có hại không?

Cà phê mâm xôi được chế biến từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, an toàn nên không gây ra các tác dụng phụ đáng kể.

Theo các nghiên cứu y, cà phê mâm xôi đáp ứng tiêu chuẩn an toàn về:

  • Không chứa các hóa chất độc hại.
  • Hàm lượng caffein và các hoạt chất ở ngưỡng an toàn theo khuyến nghị (dưới 400mg/ngày).
  • Chưa ghi nhận trường hợp dị ứng với thành phần của cà phê mâm xôi.
  • Không gây tác dụng phụ nghiêm trọng ở liều điều trị.
  • Không gây nghiện, phụ thuộc do không chứa chất gây nghiện.

Như vậy, có thể thấy về cơ bản cà phê mâm xôi khá an toàn khi sử dụng theo liều lượng khuyến nghị.

Cà phê mâm xôi an toàn cho sức khỏe

Cà phê mâm xôi an toàn cho sức khỏe

3. Cà phê mâm xôi có phải lừa đảo không?

Cà phê mâm xôi đang dần trở thành một trào lưu được nhiều bạn trẻ yêu thích, nhờ hương vị ngọt ngào hòa quyện cùng vị mâm xôi thơm ngon, dễ uống. Sản phẩm còn đem lại hiệu quả giảm cân tuyệt vời. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người nghi ngờ về chất lượng của loại cà phê này.

Sản phẩm này được phân phối chính hãng bởi công ty Max Eagle, sản phẩm được in ấn, thiết kế bao bì và tem mác độc quyền bởi công ty. Hiện nay, bởi vì hiệu quả mà sản phẩm cà phê mâm xôi mang đến cho người tiêu dùng rất tốt. Cho nên, xuất hiện rất nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bán với giá rất rẻ chỉ 99K, 199K,...

Rất nhiều khách hàng, diễn viên nổi tiếng vẫn đang sử dụng sản phẩm cà phê mâm xôi và phản hồi rất tích cực. Do đó, các bạn hãy tìm mua cà phê mâm xôi chính hãng, có cam kết chất lượng và đảm bảo hoàn tiền khi không giảm được lạng nào.

Trước và sau khi sử dụng sản phẩm cà phê mâm xôi

Trước và sau khi sử dụng sản phẩm cà phê mâm xôi

4. Bị bao tử có uống được cà phê mâm xôi không?

Người bị bao tử không được khuyến khích sử dụng các chất kích thích như cà phê, bởi chúng có thể làm tổn thương niêm mạc dạ dày. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ mắc bao tử nhẹ và chỉ sử dụng 1-2 gói cà phê mâm xôi/ngày thì vẫn trong ngưỡng an toàn. Điều quan trọng là bạn cần uống nhiều nước, sinh hoạt điều độ, tránh căng thẳng để hỗ trợ điều trị bao tử.

Mặc dù được cho là an toàn, nhưng cà phê mâm xôi vẫn chứa một lượng nhỏ caffeine không nên sử dụng cho một số đối tượng sau:

  • Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
  • Trẻ em dưới 10 tuổi.
  • Người bị rối loạn tiền đình mãn tính.

5. Mua cà phê mâm xôi chính hãng ở đâu?

Cà phê mâm xôi Max Eagle là sản phẩm độc quyền của công ty TNHH Max Eagle, hiện đang được phân phối thông qua các kênh thông tin chính hãng sau:

Để nhận biết sản phẩm thật, bạn có thể:

  • Kiểm tra tem chống giả: Lớp bạc có in QR code, quét vào ứng dụng iCheck để xác minh thông tin chính hãng.
  • Tra cứu mã đơn: Khi đặt hàng, bạn sẽ nhận được mã riêng. Tra mã này trên website mamxoi.com. Nếu không tìm thấy, đó không phải hàng chính hãng.
  • Mua tại các đại lý ủy quyền

Như vậy, với những cách trên, bạn có thể dễ dàng nhận biết và mua được cà phê mâm xôi thật 100%. Hãy lựa chọn sản phẩm uy tín để đảm bảo chất lượng và hiệu quả nhé!

Hy vọng qua bài viết trên đã giải đáp thắc mắc xung quanh việc cà phê mâm xôi có hại không. Hãy yên tâm sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả giảm cân tốt nhất nhé!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO