Báo Điện tử Gia đình Mới

Cao Xuân Kiên vị bác sĩ có bàn tay vàng trong làng kiến tạo nhan sắc “Nét đẹp tự nhiên”

Vẻ đẹp phụ nữ không chỉ là một sự dừng chân ở sự hình thành cá nhân, mà còn là một sức mạnh lan tỏa, là nguồn cảm hứng và hy vọng cho những người xung quanh. Với sự quan tâm và yêu thương vô điều kiện, phụ nữ là những ngọn đuốc sáng trong cuộc sống, giữ cho thế giới này luôn tràn đầy màu sắc và tình yêu.  

Với những người yêu cái đẹp, quan tâm hay làm việc trong lĩnh vực làm đẹp chắc chắn sẽ không hề xa lạ với bác sĩ Cao Xuân Kiên - một bác sĩ có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực làm đẹp đã giúp đỡ cho hàng ngàn chị em trở nên xinh đẹp và lấy lại được sự tự tin vốn có với sự hỗ trợ đắc lực của những công nghệ kỹ thuật tiên tiến cùng trái tim khát khao theo đuổi sứ mệnh nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt.

Empty

Bác sĩ thẩm mỹ Cao Xuân Kiên xuất phát điểm tốt nghiệp bác sĩ đa khoa tại Đại học Y Hà Nội,  bác sĩ Kiên dần hứng thú với lĩnh vực thẩm mỹ và theo học chuyên sâu. Bén duyên với lĩnh vực làm đẹp, bác sĩ Cao Xuân Kiên thể hiện rõ được tay nghề với kinh nghiệm dày dặn nhiều năm công tác ở vị trí bác sĩ phẫu thuật tạo hình - thẩm mỹ tại các bệnh viện, thẩm mỹ lớn tại Hà Nội như Bệnh viện Đa khoa Hà Thành, Bệnh viện Quân đội Y 103, Bệnh viện thẩm mỹ Lienjang - Bảo Sơn, Thẩm mỹ viện Ethics, Dr Hoàng Tuấn 2020,...

Trò chuyện cùng bác sĩ Kiên, ở bác luôn toát lên một tình yêu nghề và sự tận tâm với công việc:

Đầu tiên và quan trọng nhất, đó là sức khỏe và an toàn của bệnh nhân. Trước khi bất kỳ quyết định nào được đưa ra, tôi luôn luôn đảm bảo rằng bệnh nhân hiểu đầy đủ về quy trình phẫu thuật, rủi ro có thể xảy ra và kỳ vọng có thể đạt được.

Thứ hai, tôi luôn tôn trọng tự nhiên và sự hài hòa với cơ thể của bệnh nhân. Mục tiêu của tôi không chỉ là thực hiện các biến đổi về ngoại hình, mà còn là tạo ra kết quả tự nhiên và tương xứng với cơ thể của họ.

Cuối cùng, tôi cam kết hỗ trợ và chăm sóc bệnh nhân trong suốt quá trình phục hồi. Tôi hiểu rằng việc điều trị không chỉ kết thúc ở quá trình phẫu thuật mà còn bao gồm việc hỗ trợ bệnh nhân trong việc đạt được kết quả tốt nhất và cảm thấy tự tin về ngoại hình của họ.”

 Bác sĩ Cao Xuân Kiên tận tình, quan tâm trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

 Bác sĩ Cao Xuân Kiên tận tình, quan tâm trong suốt quá trình phẫu thuật thẩm mỹ

Là một người ham học hỏi và tìm tòi những cái mới để áp dụng vào công việc, bác sĩ Kiên luôn cố gắng tìm hiểu những công nghệ mới để áp dụng giúp những chị em có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt trong đó không thể không nhắc tới kỹ thuật nâng ngực không cần dẫn lưu đã giúp cho hàng ngàn chị em có thể nâng ngực mà không phải chịu đau đớn. Cụ thể hơn về phương pháp này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Kỹ thuật nâng ngực không dẫn lưu, bác sĩ Kiên sẽ tiến hành bóc tách khoang đúng vùng, đúng lớp để hạn chế tổn thương. Các thao tác thực hiện cần đặc biệt thành thục và nhanh chóng, bác sĩ sẽ kiểm soát máu chảy để không cần đặt ống dẫn lưu sau khi nâng ngực cho khách hàng.

Khi sử dụng phương pháp nâng ngực không dẫn lưu, khách hàng sẽ hưởng những lợi ích cụ thể như sau:

- Hạn chế bao xơ: Do quá trình thực hiện tay hoàn toàn không tiếp xúc với túi độn nên đảm bảo sự vô trùng tuyệt đối. Ngăn ngừa tình trạng bao xơ túi ngực.

- Đường sẹo mảnh nhỏ: Đầu phễu đặt túi chỉ có kích thước nhỏ bằng đồng xu nên từ đó đường mổ cũng sẽ ngắn và thẩm mỹ hơn.

- Ít tổn thương: Bác sĩ sử dụng phễu đặt túi ngực vào khoang nên không cần tác động quá nhiều lực tay như thông thường. Cho nên các mô mềm xung quanh đường mổ sẽ ít bị dập và tổn thương.

- Hồi phục nhanh: Thời gian đặt túi ngực rất nhanh chỉ mất 3s, trong khi thực hiện các mô mềm ít bị tổn thương và việc bóc tách diễn ra chính xác nên quá trình hồi phục được rút ngắn đáng kể.

- Thoải mái hơn sau phẫu thuật: Nhờ việc không dùng dẫn lưu sau phẫu thuật nên khách hàng có thể vận động tay chân thoải mái, không lo vướng víu. Dễ dàng ngồi, nằm các tư thế mà không lo làm đè, gập ống dẫn lưu.

Bác sĩ Cao Xuân Kiên tập trung cao độ và tỉ mỉ khi thực hiện 1 ca nâng cấp vòng 1

Bác sĩ Cao Xuân Kiên tập trung cao độ và tỉ mỉ khi thực hiện 1 ca nâng cấp vòng 1

Ngoài phương pháp nâng ngực không cần dẫn lưu, bác sĩ Kiên còn rất nhiều phương pháp sử dụng các kỹ thuật hiện đại, nổi bật trong đó là công nghệ không chạm, keo dán không khâu da,... và còn rất nhiều phương pháp hiệu quả khác nữa. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ở những bài viết khác nhé!

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO