Báo Điện tử Gia đình Mới

Chuỗi sự kiện dùng thử bào ngư Hàn Quốc- Bào ngư tươi sống- Ăn ngon bổ khoẻ- Hoàn toàn miễn phí

Bào ngư Hàn Quốc sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cao & được đông đảo thực khách ưa chuộng. Cùng tìm hiểu sâu hơn về loại thực phẩm này nhé!

Bạn có biết bào ngư Hàn Quốc giàu dinh dưỡng, có khoảng 20 loại axit amin, chất chống oxy hóa góp phần bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, làm đẹp da. Bào ngư Hàn Quốc là một trong những loại thực phẩm dinh dưỡng nổi tiếng ở châu Á. 

Ngoài ra, Trong 100g bào ngư chứa 17,05g chất đạm; 5,89 g chất bột đường (carbonhydrat); 0,75g chất bép; 84,7mg cholesterol; các loại vitamin B1, B2, khoáng chất và nguyên tố vi lượng. Trong chất đạm có khoảng 20 loại axit amin thiết yếu cho cơ thể ở mức tương đối cao như threonin 0,73mg; isoleucin 0,75mg; valin 0,7mg và axit glutamic 2,31 mg. 

Một phần vì môi trường sống rất khắc nghiệt nên giá thành bào ngư khá cao. Đổi lại thành phần dinh dưỡng của chúng rất tốt cho việc hồi phục sức khoẻ.

Với sự nắm bắt được tâm lý khách hàng tại Việt Nam, chúng tôi nhận thức rằng sức khỏe là một yếu tố quan trọng và khách hàng thường cần thời gian để xem xét chất lượng sản phẩm trước khi quyết định mua hàng. Với tinh thần này, chúng tôi hân hạnh giới thiệu các chương trình thử nghiệm sản phẩm hấp dẫn dành cho quý khách tại các nhà hàng hải sản tại thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian sắp tới.

Khách hàng dùng thử bào ngư tại chi nhánh Quận 7

Khách hàng dùng thử bào ngư tại chi nhánh Quận 7

Trong khung giờ từ 17:00- 20:00 các ngày dưới đây, quý khách hàng sẽ được mời dùng ngay phần bào ngư được chế biến sashimi tươi sống ăn kèm mù tạt và nước tương làm dậy mùi thơm ngon của món bào ngư Hàn Quốc:

Sự kiện đợt 1: 26 - 27/04/2024 tại Nhà hàng Hải sản Hoàng Gia Quận 07, Tp. Hồ Chí Minh

Sự kiện đợt 2: 09/06/2024 tại Lotte Mart Quận 07, Tp. Hồ Chí Minh

Sự kiện đợt 3: 24 - 25/05/2024 tại Hải sản Hoàng Gia Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Sự kiện đợt 4: 14 - 15/06/2024 tại nhà hàng Biển Việt, Tp. Hồ Chí Minh

Sự kiện đợt 5: 21 - 22/06/2024 tại nhà hàng Jagalchi, Quận 07, Tp. Hồ Chí Minh

Sự kiện đợt 6: 12 - 13/07/2024 tại nhà hàng Dae Eoo, Quận 07, Tp. Hồ Chí Minh

Khách hàng dùng thử bào ngư tại chi nhánh quận 10

Khách hàng dùng thử bào ngư tại chi nhánh quận 10

Chúng tôi mong rằng trong thời gian như vậy, chúng tôi sẽ có cơ hội mang đến cho quý khách trải nghiệm tuyệt vời với dòng thực phẩm Hàn Quốc giàu giá trị dinh dưỡng này. Chúng tôi trân trọng sự quan tâm của quý khách và mong được gặp gỡ tại sự kiện thử nghiệm của chúng tôi.

Bào ngư giàu giá trị dinh dưỡng.

Bào ngư giàu giá trị dinh dưỡng.

Hình dạng

Bào ngư có hình dạng trông như một khối dẹt. Vỏ bào ngư Hàn Quốc phía ngoài có nhiều vân nâu và xanh xen kẽ nhau, mặt trong có lớp xà cừ óng ánh. Vỏ rất cứng chủ yếu làm từ canxi cacbonat gồm nhiều lớp xếp chồng lên nhau, có tác dụng phân tán lực khi bào ngư bị tấn công. Chân bào ngư rộng, có cơ bám chắc vào đá đáy biển, giúp cho nó có thể sống được ở những vùng nước chảy mạnh. Chúng sinh sản hữu tính, thụ tinh ngoài, đẻ trứng vào mùa nóng và có thể đẻ đến cả triệu trứng mỗi năm.

Môi trường sống

Bào ngư sống ở vùng biển lạnh sẽ cho thịt sẽ dai và chắc hơn. Bào ngư Hàn Quốc thường được nuôi trong khu vực biển đảo Wan-do, Jin-do. Để cho chất lượng thịt ngon, bào ngư được cho ăn rong biển. Do được nuôi sạch và cho ăn kỹ nên người dùng có thể ăn cả nội tạng của bào ngư.

Công dụng với sức khỏe

Hỗ trợ phòng ngừa bệnh ung thư: bào ngư chứa 20 loại axit amin cần thiết cho cơ thể, với hàm lượng threoin, isoleucin cao, góp phần giúp tăng cường miễn dịch và điều chỉnh lượng đường trong máu. Trong bào ngư còn có một loại polysaccharide có thể ức chế một số loại tế bào khối u như tế bào ung thư vòm họng, khối u viêm gan A, ung thư vú.

Chống lão hóa: bào ngư có chất polysaccharide chống oxy hóa, có thể bảo vệ cơ thể khỏi sự hủy hoại của các gốc tự do, từ đó góp phần ngăn ngừa bệnh tật và giúp chống lão hóa. Hàm lượng axit amin dồi dào trong bào ngư có lợi cho sức khỏe, hỗ trợ bồi bổ cơ thể và làm đẹp da.

Trị nhức đầu, chóng mặt: Vỏ bào ngư có chứa canxi carbonat, magiê, sắt, silic, photphat và clorua. Đông y thường dùng vỏ bào ngư để làm thuốc, được gọi là Thạch quyết minh với vị mặn, tính hàn, tác động vào kinh mạch thuộc thận và can, hỗ trợ hạ hỏa, trị nhức đầu, chóng mặt, đỏ mắt...

Cách chế biến

Cách lấy bào ngư ra khỏi vỏ: sử dụng muỗng ghì mạnh vào lớp vỏ để cắt đứt hết phần cơ bào ngư bám vào lớp vỏ cứng, từ từ di chuyển chiếc thìa cho đến khi hoàn thành. Sau đó, bạn dùng tay để lấy thịt bào ngư ra khỏi lớp vỏ đã tách.

Sơ chế: nhẹ nhàng tháo gan và túi cát ra khỏi thịt bào ngư vừa được tách ra, sử dụng một con dao có đầu nhọn cắt bỏ phần miệng cứng hình chữ V của bào ngư.

 Đầu bếp Hàn Quốc chế biến sashimi Bào Ngư tươi sống

 Đầu bếp Hàn Quốc chế biến sashimi Bào Ngư tươi sống

Bào ngư vốn là nguyên vật liệu khá đắt đỏ và hiếm nên những món ăn chế biến từ bào ngư càng đơn giản càng bật lên vị tươi nguyên của nó. Bí quyết để giữ được vị bào ngư là cho sả và gừng vào khi chế biến.

Đặt mua Bào Ngư tươi sống Hàn Quốc tại đây: https://bit.ly/4bNCUFF

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO