Báo Điện tử Gia đình Mới

Tiện ích “xanh dương” nâng giá trị của dự án đáng sống bậc nhất Móng Cái

Sự xuất hiện của các tiện ích xanh dương quy mô và đẳng cấp sẽ mang lại cho cư dân Vinhomes Golden Avenue một thiên đường bơi lội không giới hạn với những trải nghiệm độc đáo, đồng thời, góp phần nâng giá trị của khu đô thị đáng sống bậc nhất TP Móng Cái (Quảng Ninh).

Đánh thức mọi giác quan với thiên đường bơi lội bên thềm nhà

Mỗi ngày bắt đầu với tiếng cười đùa của những đứa trẻ tại khu bể bơi dành riêng cho trẻ em, trong khi bố mẹ thả mình vào làn nước xanh mát, tận hưởng không khí trong lành của khu đô thị. Đó là cách mà các cư dân tương lai sẽ khởi đầu ngày mới tại Vinhomes Golden Avenue, với bể bơi phong cách resort ngay bên thềm nhà.

Tại Vinhomes Golden Avenue, nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam đang tạo nên những trải nghiệm sống đặc sắc bậc nhất khu vực với những tiện ích “xanh dương” đẳng cấp, góp phần giải nhiệt trong những ngày hè và thỏa mãn chất sống năng động của cư dân. Đầu tiên đó là sự ra mắt của Công viên trung tâm New York với điểm nhấn là bể bơi quy mô lên tới 1.700m2.

Nhiều cư dân dành toàn bộ những ngày hè để trải nghiệm tiện ích đẳng cấp resort tại nơi mình sống

Nhiều cư dân dành toàn bộ những ngày hè để trải nghiệm tiện ích đẳng cấp resort tại nơi mình sống

 “Khi đến tham quan dự án để chuẩn bị chốt cọc, gia đình tôi cực kỳ thích thú với hệ thống các bể bơi quy mô, sạch và đẹp tại đây. Đặc biệt, lũ trẻ nhà tôi còn rất háo hức với những khu vui chơi dưới nước sắp được chủ đầu tư cho ra mắt”, anh Vũ Ngọc, cư dân tương lai của Vinhomes Golden Avenue, chia sẻ.

Trong thời gian tới, yếu tố “xanh dương” của Vinhomes Golden Avenue sẽ được bổ sung những tiện ích rèn luyện sức, vui chơi dưới nước lần đầu tiên có mặt tại Móng Cái. Cả thế giới giải trí sẽ được đưa về trước ngưỡng cửa nhà với sự xuất hiện của công viên nước mini trang bị những đường trượt tốc độ đầy kích thích; các sân chơi phun nước, khu vực leo trèo vận động vượt chướng ngại vật trên mặt nước… dành cho trẻ em và gia đình.

Những trải nghiệm khó quên được tạo ra tại Công viên nước mini lần đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái

Những trải nghiệm khó quên được tạo ra tại Công viên nước mini lần đầu tiên xuất hiện tại Móng Cái

Bên cạnh đó, tại khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái còn có sự xuất hiện của bể bơi phong cách Olympic với những đường đua xanh đủ để các “kình ngư” thử thách bản thân và rèn luyện sức khỏe. Còn tại bể bơi bốn mùa được thiết kế riêng biệt tại Trung tâm thể thao trong nhà, cư dân sẽ có những phút giây xoa dịu tinh thần, nâng cao thể chất với làn nước ấm trong xanh, phòng xông hơi sauna, bể sục jaccuzi và massage tự động kiểu Nhật.  

Với việc kiến tạo nên một thế giới bơi lội đa dạng, Vinhomes Golden Avenue đã mang tới cho cư dân những đặc quyền nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất khu vực. Kết hợp với những tiện ích đã và đang được hình thành, hành trình trải nghiệm của cư dân nơi đây sẽ liên tục được làm mới và tạo nên sự lôi cuốn suốt 365 ngày trong năm.

Trải nghiệm sống đẳng cấp chỉ có tại trung tâm mới của thành phố vùng biên

Để tạo nên những mảng màu ăn khớp với hàng loạt điểm nhấn xanh dương, Vinhomes đã thiết lập tại trung tâm mới của vùng biên một hệ sinh thái tiện ích 5 sao, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống - nghỉ dưỡng - mua sắm - giải trí của cư dân mọi lứa tuổi.

Cùng với thế giới thể thao dưới nước, bố mẹ có thể thỏa sức luyện tập với các khu vườn gym, yoga, sân tennis ngoài trời hay sân tập golf 3D, phòng tập pilates… tại Trung tâm thể thao trong nhà. Thế hệ ông bà có thể thư giãn trong không gian xanh ngút ngàn với công viên dưỡng sinh Nhật Bản dành cho người cao tuổi, sở hữu loạt tiện ích “may đo” phong cách Nhật Bản cao cấp như vườn dưỡng sinh, vườn cờ, sân khiêu vũ, hồ cá,.. trong không gian tối ưu mật độ cây xanh.

Còn cư dân nhí sẽ có thêm hàng loạt không gian riêng tại Công viên vui chơi, leo trèo vận động với những điểm nhấn như đài phun nước, vòng quay ngựa gỗ carousel, cụm sân chơi vận động liên hoàn và tháp leo trèo. Trong tương lai không xa, tại khu đô thị này còn có sự góp mặt của sân trượt ván chiếu sáng ấn tượng đầu tiên và duy nhất tại Quảng Ninh, tạo ra một không gian vui chơi đa dạng và năng động dành riêng cho thế hệ tương lai của Vinhomes Golden Avenue.

Nhà hàng Trung Hoa là mảnh ghép ấn tượng trong hệ thống tiện ích 5 sao tại khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái

Nhà hàng Trung Hoa là mảnh ghép ấn tượng trong hệ thống tiện ích 5 sao tại khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu thưởng thức ẩm thực fine-dining của cư dân và du khách, Vinhomes Golden Avenue còn được tích hợp hệ thống nhà hàng 5 sao ẩm thực Việt - Trung thương hiệu Almaz. Trong đó, Nhà hàng Trung Hoa cao cấp sẽ mang tới những món ăn với hương vị nguyên bản còn nhà hàng Hương Vị Xưa là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực truyền thống Việt Nam.

Để hòa mình vào chất sống sôi động, náo nhiệt về đêm, cư dân có thể tìm đến khu phố thương mại Little Shanghai với loạt sự kiện hấp dẫn. Tuyến phố đi bộ này khi đi vào hoạt động sẽ tập trung hệ thống shophouse với đa dạng ngành hàng, từ thời trang, làm đẹp, dịch vụ cho tới ẩm thực với các món ăn đường phố thú vị… nhằm đánh thức nền kinh tế đêm tại thành phố vùng biên.

Vinhomes Golden Avenue đánh thức nền kinh tế đêm của khu vực với phố đi bộ Little Shanghai sôi động

Vinhomes Golden Avenue đánh thức nền kinh tế đêm của khu vực với phố đi bộ Little Shanghai sôi động

Nhờ hệ thống tiện ích all-in-one với những đặc quyền liên tục được làm mới, Vinhomes Golden Avenue - khu đô thị đáng sống bậc nhất Móng Cái đang trở thành điểm đến hấp dẫn hàng đầu khu vực. Đây cũng là tọa độ tiềm năng thu hút những nhà đầu tư nhạy bén đang tìm kiếm một mô hình kinh doanh sinh lời bền vững trong hiện tại và tương lai. 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO