Báo Điện tử Gia đình Mới

Nhà đầu tư đón sóng tăng trưởng trước mốc phát triển mới của TP Vinh

Việc định hướng mở rộng ra đến biển và trở thành đô thị loại I đã mang đến cho thành phố Vinh (Nghệ An) những cơ hội và xung lực phát triển mạnh mẽ. Thị trường bất động sản nơi đây cũng nhờ đó trở nên tràn đầy triển vọng, thu hút đông đảo nhà đầu tư các nơi đổ về.

Cơ hội lớn từ bước chuyển mình của thành Vinh

Là thành phố lớn nhất vùng Bắc Trung Bộ, từ lâu, Vinh đã là địa bàn ưu tiên của giới đầu tư bất động sản. Thời gian gần đây, thị trường này lại càng trở nên sôi động hơn khi ghi nhận làn sóng “đổ bộ” của giới đầu tư nhằm đón đầu quy hoạch mở rộng của thành phố, đặc biệt là sau khi Chính phủ công nhận TP Vinh mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại I.

Theo quy hoạch, TP Vinh sẽ được mở rộng về phía Đông nhờ việc sáp nhập toàn bộ thị xã Cửa Lò và 4 xã Nghi Xuân, Phúc Thọ, Nghi Thái, Nghi Phong của huyện Nghi Lộc. Quy mô diện tích của thành phố sẽ tăng lên hơn 166km2 và dân số đạt hơn 500 nghìn người, tạo nền tảng để đạt chuẩn đô thị loại I.

Điều quan trọng hơn cả là từ đây, thành Vinh sẽ thay đổi cấu trúc không gian, trở thành một đô thị “dọc sông hướng biển” điển hình, thậm chí có thể chuyển mình từ một đô thị đất liền thành một đô thị biển thực thụ. Điều này mang lại những triển vọng to lớn về phát triển kinh tế, xã hội.

Định hướng mở rộng TP Vinh đã mang lại cơ hội đầu tư lớn cho thị trường bất động sản

Định hướng mở rộng TP Vinh đã mang lại cơ hội đầu tư lớn cho thị trường bất động sản

Mặt khác, việc mở rộng TP Vinh cũng sẽ đi kèm với những thay đổi, điều chỉnh về quy hoạch, định hướng phát triển không gian đô thị. Mỗi sự thay đổi, điều chỉnh đó đều mang đến vô số cơ hội đầu tư cho thị trường bất động sản.

Bên cạnh đó, quy hoạch phát triển đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 đã xác định, TP Vinh mở rộng sẽ có tới 16 dự án giao thông đường bộ trọng điểm với tổng mức đầu tư dự kiến trên 4.500 tỷ đồng.

Theo quy luật, hạ tầng đi trước, bất động sản cất bước theo sau. Sự xuất hiện của hàng loạt dự án hạ tầng giao thông chính là “đòn bẩy thép” để thị trường địa ốc bật tăng trong thời gian tới.

Chọn mặt gửi vàng trước thời điểm bước ngoặt

Ngay tại thời điểm này, các nhà đầu tư nhạy bén đã nắm bắt thời cơ để đón sóng tăng trưởng và tìm kiếm lợi nhuận lớn tại thành Vinh, nhất là trong dài hạn. Trong đó, những dự án ở vị trí “trung tâm của trung tâm” như Vincom Shophouse Diamond Legacy được xem là lựa chọn sáng giá để chọn mặt gửi vàng. 

Sở hữu vị trí đắt giá với 3 mặt tiền Hồng Bàng, Quang Trung và Đinh Công Tráng - những trục đường huyết mạch tại trung tâm thành Vinh, dự án Vincom Shophouse Diamond Legacy được đánh giá có tiềm năng kinh doanh hấp dẫn bậc nhất cùng khả năng gia tăng giá trị vượt trội.

Hệ thống shophouse đã hiện hữu cùng với TTTM Vincom Plaza trong tương lai sẽ đưa khu đô thị trở thành tâm điểm thương mại tấp nập hàng đầu khu vực nhờ nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào. Đó không chỉ là cộng đồng cư dân đã hiện hữu tại trung tâm mà còn là lượng lớn khách du lịch, khách vãng lai đi đến các điểm du lịch nổi tiếng của Nghệ An và dừng chân tại TP Vinh để nghỉ ngơi, mua sắm. Cộng hưởng cùng sự xuất hiện của quần thể du lịch giải trí đẳng cấp VinWonders Cửa Hội (Cửa Lò, Nghệ An) với quy mô 34ha vừa đi vào hoạt động từ đầu tháng 6, sức sống kinh doanh tại Vimcom Shophouse Diamond Legacy sẽ càng được thổi bùng mạnh mẽ.

Đặt trong tổng thể không gian mở rộng của TP Vinh, có thể thấy vị trí của Vincom Shophouse Diamond Legacy nằm ở vị trí hồng tâm, là điểm đến của mọi cung đường, nơi hội tụ của dòng hàng hóa và du khách từ các nơi đổ về. Điều này đã tạo nên lợi thế thương mại to lớn và đầu tư hấp dẫn cho dự án.

Vincom Shophouse Diamond Legacy được đánh giá là “siêu phẩm” đầu tư trước thời điểm TP Vinh mở rộng về phía Đông

Vincom Shophouse Diamond Legacy được đánh giá là “siêu phẩm” đầu tư trước thời điểm TP Vinh mở rộng về phía Đông

Lợi thế vị trí của Vincom Shophouse Diamond Legacy càng được củng cố nhờ mô hình tổ hợp hoàn hảo với 4 trụ cột là TTTM Vincom Plaza, tòa tháp căn hộ Vinh Lotus Residence, khách sạn 5 sao Sheraton và quỹ căn shophouse thời thượng. Sự phong phú, đa dạng về dịch vụ cùng với sự đẳng cấp, tiện nghi của mô hình shophouse tạo nên sức hút mạnh mẽ, thu hút đông đảo người dân xa gần tới tham quan, mua sắm, tạo lập cơ sở vững chắc cho hoạt động thương mại, bảo đảm kinh doanh chắc thắng cho nhà đầu tư.

Động lực tăng trưởng trong dài hạn của dự án còn đến từ quyền lợi và ưu đãi vượt trội của chủ đầu tư dành cho khách hàng tại thời điểm này. Theo đó, với chương trình cam kết tiền thuê, khách mua/thuê dự án sẽ được chủ đầu tư chiết khấu 1,9 - 2,8 tỷ đồng hoặc sẽ nhận hỗ trợ 60 - 90 triệu đồng/tháng trong thời gian lên tới 3 năm. Đây là chính sách chưa từng có, giúp nhà đầu tư và người kinh doanh hưởng lợi ngay lập tức.

Ngoài ra, nếu là thành viên của CLB Khách hàng Tinh hoa (Vinhomes Elite Club), khách hàng còn được nhận ưu đãi chiết khấu từ 0,75% - 1,27%, tùy theo xếp hạng.

Các nhà đầu tư muốn cân đối dòng tiền, phân bổ tài chính phù hợp để đảm bảo lợi nhuận tối ưu có thể lựa chọn các phương án thanh toán phù hợp để hưởng ưu đãi tương ứng. Đó là ưu đãi 10% khi thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ thông thường; ưu đãi 20% nếu thanh toán sớm bằng vốn tự có trong vòng 15 ngày sau khi ký hợp đồng mua bán hay 12% nếu vay ngân hàng 70% giá trị căn nhà… Đi kèm là các ưu đãi miễn phí 3 năm dịch vụ, voucher nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá 50 triệu đồng, gói quà “Quà tặng tân gia” tương đương 1% giá bán/thuê nhà…

Theo giới đầu tư, hợp lực những giá trị vàng về vị trí, lợi thế kinh doanh, mô hình tổ hợp và các ưu đãi “ngoại hạng”, Vincom Shophouse Diamond Legacy là dự án đáng xuống tiền bậc nhất thành Vinh hiện nay. Không chỉ tạo lập dòng tiền đều đặn ở hiện tại, dự án còn tràn đầy khả năng tăng trưởng giá trị trong tương lai, nhất là khi việc mở rộng và thăng hạng của TP Vinh hoàn tất.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO