Báo Điện tử Gia đình Mới

Thương hiệu giày thuần chay di sản của Brazil ra mắt bộ sưu tập giao mùa 2024

Tiếp nối màn kết hợp mỹ mãn vào năm ngoái, Melissa, thương hiệu giày thuần chay di sản của Brazil và nhà thiết kế lừng danh người Mỹ Marc Jacobs chính thức tái hợp và cho ra mắt bộ sưu tập giao mùa (pre-fall) 2024.

Theo đó, một loạt các thiết kế độc đáo kết hợp phong cách thời trang đương đại với tinh thần bền vững hứa hẹn sẽ tạo thêm một dấu ấn khó phai trên bản đồ thời trang năm 2024.

Đây không phải là lần đầu tiên thương hiệu hơn 40 năm tuổi đời Melissa hợp tác với các ông lớn trong làng thời trang. Tại điểm giao thoa của thời trang và ý thức xã hội, Melissa đã cùng các tên tuổi hàng đầu trong ngành như Comme Des Garcons, Viktor & Rolf, Vivienne Westwood, Jason Wu... cho ra đời đa dạng các bộ sưu tập ấn tượng, chia sẻ tinh thần thương hiệu để cùng nhau đẩy mạnh cuộc “cách mạng” của thời trang bền vững: mang thời trang từ lăng kính duy mỹ chạm đến những giá trị xanh, gắn liền với trách nhiệm môi trường.

Bước ra từ tiếng vang của cú bắt tay đầu tiên, bộ sưu tập (BST) Melissa x Marc Jacobs thứ hai tiếp tục viết nên câu chuyện về “xa xỉ bền vững” trong nhịp thở của thời đại, với một cảm hứng sáng tạo hoàn toàn mới. BST đặt ra một định nghĩa mới cho khái niệm xa xỉ, vượt xa khỏi việc mua sắm sang trọng, tinh tế hay đơn thuần phô bày cái tôi của người sở hữu. Thay vào đó, đằng sau mỗi sản phẩm chất lượng cao sẽ là câu chuyện về tinh thần bền vững - một trong các tiêu chí ngày càng được quan tâm trong giới thời trang đương đại.

Màn kết hợp thứ hai cho thấy hai thương hiệu đã thực sự tìm được thêm một “tri kỷ” trên con đường theo đuổi những giá trị tiên tiến của thời trang

Màn kết hợp thứ hai cho thấy hai thương hiệu đã thực sự tìm được thêm một “tri kỷ” trên con đường theo đuổi những giá trị tiên tiến của thời trang

Để làm được điều đó, BST mới lần này đã lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm ready-to-wear của Marc Jacobs kết hợp với DNA của Melissa: tính mềm dẻo, linh hoạt của chất liệu thuần chay. Từ đó tham vọng khai phá xu hướng "fashion forward" - phong cách được dự đoán bùng nổ trong tương lai.

Những hình khối độc đáo và họa tiết monogram tinh xảo, kết hợp cùng bảng màu ánh đồng, ánh bạc, trắng, đen và trong mờ, tạo nên sự cuốn hút đặc biệt của Melissa x Marc Jacobs. Sử dụng chất liệu nhựa sinh học Melflex® độc quyền cho toàn bộ các sản phẩm, BST không chỉ thể hiện yếu tố xa xỉ bền vững mà còn giúp người mang thể hiện bản sắc cá nhân, tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Sự trở lại của best-seller Melissa Becky + Marc Jacobs

Mang một diện mạo vừa quen vừa lạ của lần kết hợp đầu tiên, đôi dép quai ngang đế dày trở lại trong BST lần này với một vẻ ngoài mới mẻ. Bên cạnh họa tiết dập nổi tên thương hiệu trên đế platform, Melissa Becky + Marc Jacobs còn có thêm một phiên bản màu hoàn toàn mới: Sắc đồng ánh kim. Việc chọn lựa màu sắc này không chỉ giúp sản phẩm thêm phần ấn tượng, mà còn dễ dàng chạm đến nhiều phân khúc khách hàng bởi tính ứng dụng cao. Đối với những tín đồ thời trang yêu thích các thiết kế mang đậm bản sắc thương hiệu, đây chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Sức hút khó cưỡng của màu đồng ánh kim nơi Melissa Becky + Marc Jacobs

Sức hút khó cưỡng của màu đồng ánh kim nơi Melissa Becky + Marc Jacobs

Melissa Mule + Marc Jacobs: Nốt giao hoà giữa uyển chuyển và mạnh mẽ

Thiết kế thứ hai của BST được ví như một bản phối hòa quyện giữa vẻ đẹp sắc bén của ánh kim với những đường cong mềm mại của thiết kế Mule (giày đạp gót). So với thiết kế Melissa Mule nguyên bản, phần đế gần 10cm của phiên bản này đã được tinh chỉnh thêm một nếp gấp giúp tăng tính thời trang cho thiết kế. Đồng thời, cái tên Marc Jacobs được đặt ngay cạnh logo Melissa trên đế giày cũng tạo nên một điểm nhấn đặc biệt, đánh dấu cho cuộc hội ngộ của hai tâm hồn thời trang đồng điệu. 

Đôi giày cao gót Melissa Mule khoác lên mình diện mạo mới qua con mắt nghệ thuật sắc bén của các NTK

Đôi giày cao gót Melissa Mule khoác lên mình diện mạo mới qua con mắt nghệ thuật sắc bén của các NTK

Bên cạnh việc khai thác những dáng vẻ mới mẻ cho nhựa thơm bằng những lớp phủ giả kim hay hoạ tiết dập nổi, mỗi thiết kế của BST đều đáp ứng vẹn nguyên cam kết về môi trường và trách nhiệm xã hội của Melissa khi sử dụng hoàn toàn chất liệu Melflex® có khả năng tái chế 100%. Tất cả các sản phẩm đều được cam kết là sản phẩm thuần chay, được đăng ký với Hiệp hội Thuần chay (Vegan Society) và chứa trung bình 30% PVC tái chế, tận dụng tối đa các chất liệu thường bị bỏ đi trong các quy trình sản xuất tiêu chuẩn.

Người tiêu dùng Việt có thể tiếp cận sản phẩm mới thông qua hệ thống cửa hàng của thương hiệu tại Hà Nội và TP HCM hoặc website chính thức của nhãn hàng.

K.T/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO