Báo Điện tử Gia đình Mới

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sản phẩm rắc cơm từ hải sản tươi và rau củ

Hải sản rắc cơm JapiFoods là sản phẩm rắc cơm đầu tiên kết hợp từ tôm cá tươi và các loại rau củ đa dạng, đáp ứng nhu cầu bổ sung dinh dưỡng cân đối ở trẻ nhỏ.

Thế hệ thức ăn rắc cơm hoàn toàn mới: hải sản rắc cơm

Sản phẩm hải sản rắc cơm với công thức độc quyền nghiên cứu bởi chuyên gia JapiFoods, kết hợp từ tôm tươi, cá hồi chile, rong biển wakame, rau củ sấy Asuzac,... mang đến hương vị thơm béo đậm đà, dậy mùi hải sản hấp dẫn.

Hải sản rắc cơm lấy ý tưởng từ món chà bông quen thuộc của Việt Nam và công thức furikake từ Nhật Bản được trẻ nhỏ vô cùng yêu thích. Không chỉ chứa giá trị dinh dưỡng dồi dào như chà bông, hải sản rắc cơm cũng được bổ sung thêm hạt mè rang, rong biển, phô mai, rau củ tương tự món furikake.

Empty

Kết cấu mới lạ của thịt tôm cá tươi cùng các loại rau củ, vừa vặn để kết hợp trong các món ăn giúp gia tăng hương vị, kích thích cảm giác thèm ăn của trẻ nhỏ. Sản phẩm tạo ra một định nghĩa hoàn toàn mới trong dòng sản phẩm rắc cơm: hải sản rắc cơm.

Công thức độc đáo của hải sản rắc cơm được nghiên cứu và phát triển dựa trên nhu cầu dinh dưỡng thực thế của trẻ nhỏ. Trẻ em trong độ tuổi 1 - 6 thường có tâm lý không thích ăn rau, điều này dễ gây nên tình trạng thiếu cân đối về mặt dinh dưỡng. Đây là lý do hải sản rắc cơm JapiFoods được điều chỉnh để bổ sung đạm và chất xơ cũng như nhiều loại vitamin, khoáng chất thiết yếu cho trẻ ngay trong một công thức.

Empty

Ngoài ra với mục tiêu chăm sóc toàn diện cho dinh dưỡng của trẻ nhỏ, hải sản rắc cơm JapiFoods cũng là sản phẩm đầu tiên được bổ sung nano canxi. Với kích thước siêu nhỏ, nano canxi có khả năng thẩm thấu nhanh, giúp xương chắc khỏe và thúc đẩy tối ưu cho sự phát triển về chiều cao.

Công thức “độc quyền” cho những bữa ăn ngon

Là sản phẩm tiên phong trong các món ăn rắc cơm kết hợp từ thịt và rau củ, hải sản rắc cơm JapiFoods cô đọng vị ngon ngọt, đậm đà từ nguyên liệu tự nhiên, mang đến nguồn dinh dưỡng thật và chất.

Sản phẩm được kết hợp từ những món ăn yêu thích của trẻ nhỏ như rong biển và phô mai, tạo nên món ăn hấp dẫn về hương vị và dồi dào về dưỡng chất. Hải sản rắc cơm JapiFoods được đóng gói 20g tiện lợi với 7 hương vị: Hải sản rắc cơm Tôm nguyên vị, Tôm rong biển, Tôm phô mai, Tôm bí đỏ, Tôm củ dền, Cá hồi rong biển, Cá hồi cà rốt.

Empty

Hải sản rắc cơm mang màu sắc tươi sáng, bắt mắt từ nguyên liệu tự nhiên tạo nên hứng thú cho bé trong mỗi bữa ăn. Bé chủ động ăn ngon, mẹ cũng không cần phải ép.

Với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe từ bữa ăn chất lượng, hải sản rắc cơm JapiFoods được sản xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, chất lượng và cam kết không sử dụng chất bảo quản, chất điều vị, chất tạo màu. Hải sản rắc cơm cung cấp hàm lượng dinh dưỡng dồi dào từ hải sản và rau củ tự nhiên, mang đến một trải nghiệm mới lạ lần đầu tiên có mặt trên thị trường.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO