Báo Điện tử Gia đình Mới

Tuần trải nghiệm hải sản Ireland tươi ngon tại các nhà hàng top đầu của Sài Gòn

Từ ngày 15 - 30/11/2022, sự kiện ẩm thực độc quyền Savour Seafood Ireland đón chào các thực khách yêu ẩm thực bằng những món ăn ngon miệng được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất đến từ Ireland như Cua Nâu và Cua Nhện cùng Ốc Bulot.

Sự kiện “Savour Seafood Ireland” được thực hiện bởi Bord Bia (Uỷ ban Thực Phẩm Ireland), cơ quan trực thuộc Chính phủ Ireland về xuất khẩu thực phẩm, đồ uống và nông sản từ Cộng hòa Ireland.

Sự kiện lần này diễn ra tại 3 địa điểm nhà hàng Top đầu ở TP HCM như: Nhà hàng Sepia (19 – 21 Nguyễn Văn Bá, Phường Bình Thọ, Thành phố Thủ Đức); Nhà hàng Lobster Bay (Chi nhánh 1: 10B Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3) và chi nhánh 2: 484 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10); Nhà hàng Opus (12 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1).

b

Tại sự kiện, thực khách sẽ được trải nghiệm nhiều thực đơn giới hạn tại bàn ăn đắt giá nhất, nơi mà các đầu bếp từ khắp thành phố sẽ biểu diễn về sự sáng tạo ẩm thực thông qua cách chế biến những con Cua Nâu và Cua Nhện ngọt thơm, cùng các loại Ốc biển mọng nước và còn nhiều hơn thế nữa.

“Chúng tôi tự tin giới thiệu nguồn hải sản bổ dưỡng và cao cấp đến từ thiên nhiên phong phú và nguồn nước dồi dào bao bọc xung quanh Ireland. Hương vị tuyệt hảo của Cua Nâu và Ốc Bulot sẽ càng được nâng cấp thông qua bàn tay chế biến điêu luyện của các vị đầu bếp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sẽ thật tuyệt nếu các thực khách được thưởng thức các hương vị hải sản đặc trưng theo nhiều cách chế biến sáng tạo khác nhau,” Ciarán Gallagher, Giám đốc của Bord Bia tại Đông Nam á, Nhật Bản, Hàn Quốc và Châu Đại Dương chia sẻ.

Cua Ireland cháy tỏi

Cua Ireland cháy tỏi

Được biết, Ireland tự hào và cam kết cung cấp nguồn hải sản tươi ngon nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm tại khu vực Châu Âu bởi cùng với một số ngư trường giàu có nhất ở Khối Liên minh Châu Âu (EU), Ireland có một hệ sinh thái thủy sinh phong phú.

Ốc Hương Ireland rang tỏi ớt

Ốc Hương Ireland rang tỏi ớt

Dòng nước ở đây đã tạo điều kiện phát triển lý tưởng cho nhiều loài sinh vật như ốc, cua, hàu, tôm hùm, sò điệp và cá lăng, cũng như cá hồi và vẹm. Các doanh nghiệp sản xuất không chỉ tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm nghiêm ngặt của EU, mà còn là thành viên của Origin Green - chương trình bền vững lương thực quốc gia hàng đầu của Ireland.

Origin Green cam kết với các nhà sản xuất hải sản sẽ mang lại những cải tiến tích cực trong trong quá trình tìm kiếm và khai thác các nguồn cung ứng nguyên liệu thô, khí thải, năng lượng, chất thải, nước, đa dạng sinh học và bền vững xã hội, thêm vào đó là khai thác các nguồn tài nguyên biển Ireland một cách có trách nhiệm.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO