Bà cụ nổi đình đám trên Tiktok đoán trúng tủ đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia môn Ngữ văn

Ngoài Đen vâu, Đức Huy đoán đề thi tốt nghiệp THPT quốc gia môn Văn không lệch đi đâu thì lời tiên đoán của cụ bà đáng yêu, nổi đình đám trên Tiktok cũng trúng tủ bài Đất Nước.

Sáng nay 9/8/2020 các sĩ tử lớp 12 bước vào kì thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2020, môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn. 

Trước ngày thi, điều được rất nhiều người quan tâm đó là tác phẩm văn học nào sẽ được đưa vào phần Nghị luận văn học của đề thi năm nay. Có rất nhiều người đã thể hiện sự "tiên đoán như thần" khi đoán trúng đề là bài Đất Nước - Nguyễn Khoa Điềm. 

Ngoài những cái tên ai cũng biết, đang được gọi tên khắp mạng xã hội như Đen vâu hay cầu thủ Đức Huy thì một nhân vật khác cũng "tiên tri" bài Đất Nước khiến nhiều người bất ngờ. 

Người đó chính là cụ bà đến từ Tuyên Quang, cụ là gương mặt vô cùng nổi tiếng trên Tiktok với những đoạn trò chuyện ngắn rất đáng yêu, nụ cười dễ thương, cùng sự hài hước. Những clip của cụ đều do người cháu trai đăng lên và thu hút được nhiều sự quan tâm, yêu thích từ cộng đồng mạng, cụ còn được cư dân mạng gọi với cái tên vô cùng thân thương "cô gái Việt Nam".

Trong clip mới nhất, bà chia sẻ: "Bà chúc các cháu lớp 12 năm nay thi tốt nhá. Bà đoán vào bài Đất Nước đấy các cháu ạ. Nhưng mà hên xui thôi..."

Thật bất ngờ khi lời tiên đoán của bà lại chính xác với đề văn năm nay. Tin chắc sau buổi thi sáng nay, clip của bà cũng sẽ được nhiều người xem lại và nhắc đến. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan