Nhan sắc thật đằng sau lớp hóa trang dày cộm của các diễn viên Marvel

Để vào vai các nhân vật trong loạt phim Marvel, các diễn viên phải dành nhiều giờ đồng hồ hóa trang để thay đổi diện mạo.

Nebula - Karen Gillan 

Nhân vật Nebula do diễn viên người Scotland Karen Gillan thủ vai. 

Để vào vai con gái Thanos, cô phải cạo mái tóc dài. Phần trang điểm của cô cũng khó khăn nhất. Ekip mất tới 4 tiếng để hóa trang cho cô và 30 phút để tẩy trang.

Thanos - Josh Brolin

Ban đầu, trong The Avengers 2012, vai Thanos là do diễn viên đóng thế Damion Poitier thủ vai. Trong 4 phần phim sau, nhân vật phản diện này do Josh Brolin đóng chính.

Để Thanos trông thật hơn, ekip phải dùng công nghệ vi tính phức tạp để tạo ra nhân vật hư cấu dựa trên ngoại hình của diễn viên.

Johann Schmidt, Red Skull - Hugo Weaving, Ross Marquand

Ban đầu nhân vật siêu phản diện hư cấu Red Skull (Johann Schmidt) trong phần phim Captain America: The First Avenger là do Hugo Weaving thủ vai.

Sang phần phim Avengers: Infinity War và Avengers: Endgame, vai diễn này được giao cho Ross Marquand. Để tạo hình nhân vật không có mũi các diễn viên phải mất hơn 3 tiếng hóa trang.

Gamora - Zoe Saldana

Zoe Saldana hóa thành nữ chính của Avatar bằng công nghệ vi tính. Nhưng trong Guardians of the Galaxy, tạo hình của cô là nhờ các chuyên gia hóa trang.

Họ đã dành khoảng 5 tiếng đồng hồ để biến cô thành con gái Thanos.

Drax the Destroyer - Dave Bautista

Diễn viên vào vai "kẻ hủy diệt" Drax từng là một võ sĩ đô vật chuyên nghiệp.

Để hóa thân thành Drax, cơ thể Dave Bautista được phủ lớn sơn airbrush, sau đó là lớp sẹo đỏ bằng silicone được dán lên trên.

Quá trình tạo hình này mất tới vài giờ đồng hồ.

Mantis - Pom Klementieff

Nữ diễn viên người Pháp lần đầu xuất hiện trong Guardians of the Galaxy 2. Cô vào vai Mantis, một sinh vật giống côn trùng. 

Cô phải đeo len màu đen và phần râu được biến đổi nhờ công nghệ vi tính.

Yondu Udonta - Michael Rooker

Michael Rooker vào vai Yondu trong Guardians of the Galaxy. Nam diễn viên phải mang 6 lớp trang điểm, đeo răng giả và len màu đỏ.

Korg - Taika Waititi

Nam diễn viên hài người New Zealand vào vai Korg trong Thor: Ragnarok. 

Anh cũng đóng cái đầu thứ 3 của Surtur và còn đóng thế Hulk trong mọt vài cảnh phim.

Tất cả các nhân vật đều được tạo ra nhờ công nghệ vi tính.

Ultron - James Spader

Nhân vật phản diện trong Avengers: Age of Ultron là do diễn viên James Spader thủ vai.

Nhân vật được tạo ra bởi kỹ xảo điện ảnh. Spader tham gia quá trình ghi hình chuyển động và biểu cảm khuôn mặt của Ultron.

Vision - Paul Bettany

Nam diễn viên từng xuất hiện trong The Avengers trước khi vào vai Vision. Anh lồng tiếng cho trợ lý nhân tạo Jarvis của Tony Stark trong các phim Iron Man.

Để hóa trang thành Vision anh phải mang lớp mặt nạ màu đỏ, gắn silicone, quá trình này mất hơn 3 tiếng đồng hồ. Họ cũng dùng kỹ xảo để hoàn thiện ngoại hình của Vision.

Talos - Ben Mendelsohn

Diễn viên người Australia Paul Benjamin Mendelsohn vào vai Talos, thủ lĩnh tộc người ngoài hành tinh trong Captain Marvel.

Anh phải mang lớp silicon trên đầu, gắn tai giả và đeo len để có ngoại hình như sinh vật ngoài hành tinh.

(Theo Bright Side)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan