Báo Điện tử Gia đình Mới

Hết vảy nến bằng Đông y hiệu quả, an toàn ngay tại nhờ sản phẩm thảo dược Kim Miễn Khang

Vảy nến là bệnh mạn tính, hiện nay chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, người bệnh không cần quá lo lắng bởi có nhiều phương pháp giúp kiểm soát triệu chứng vảy nến và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Vảy nến là bệnh mạn tính, hiện nay chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, người bệnh không cần quá lo lắng bởi có nhiều phương pháp giúp kiểm soát triệu chứng vảy nến và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả. Trong đó, phương pháp cải thiện vảy nến bằng Đông y từ sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq được nhiều người và chuyên gia y tế tin dùng bởi giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả, an toàn và không tác dụng phụ.

Bệnh vảy nến là gì?

Vảy nến là bệnh tự miễn mạn tính, chưa có phương pháp điều trị khỏi hoàn toàn. Triệu chứng vảy nến đặc trưng là các tổn thương da đỏ, ngứa ngáy và có vảy trắng trên da. Đây là dấu hiệu nhận biết vảy nến thể mảng - thể phổ biến nhất với 80% người bị vảy nến có thể này.

Ngoài ra, vảy nến còn có nhiều thể khác nhau như vảy nến thể giọt với các tổn thương như hình giọt nước; Vảy nến mụn mủ với tổn thương da đỏ và có mụn; Vảy nến thể móng gây xù xì, biến dạng móng; Vảy nến đỏ da toàn thân khiến da đỏ rát toàn thân; Vảy nến khớp gây sưng, đau khớp,…

Vì sao điều trị vảy nến gặp khó khăn?

Việt Nam hiện có khoảng 2,5 triệu người bị vảy nến. Trong số đó, hầu hết chưa có phương pháp chữa đúng cách, an toàn. Số người mắc vảy nến tiếp cận với các phương pháp điều trị vảy nến tiên tiến chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ. Điều này gây rất nhiều khó khăn trong việc kiểm soát bệnh.

- Vảy nến là bệnh có diễn tiến khó dự đoán bởi nguyên nhân gây bệnh chưa được nghiên cứu rõ ràng. Bên cạnh đó, vảy nến chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn, điều này cũng gây chán nản, mệt mỏi.

- Tâm lý chủ quan của người bệnh: Tâm lý chữa bệnh của người Việt Nam là bệnh rất nặng thì mới đi khám và điều trị nên nhiều người gặp phải biến chứng vảy nến khó hồi phục.

Hết vảy nến bằng Đông y hiệu quả, an toàn ngay tại nhờ sản phẩm thảo dược Kim Miễn Khang 0

Bệnh vảy nến hiện chưa có thuốc chữa khỏi hoàn toàn

- Thói quen chữa bệnh của người Việt Nam là tự ý sử dụng thuốc. Đây cũng là một rào cản, khiến việc chữa trị gặp khó khăn.

- Chi phí điều trị tốn kém: Vảy nến là bệnh mạn tính, có thể tái phát bất kỳ lúc nào, do vậy, việc điều trị phải duy trì liên tục. Ngoài ra, phương pháp điều trị quang hóa trị liệu, thuốc sinh học,… có chi phí cao nên nhiều người khó tiếp cận được.

Cải thiện vảy nến bằng Đông y hiệu quả nhờ bài thuốc từ cây sói rừng

Ngoài các phương pháp từ Tây y, ông cha ta cũng đã lưu truyền cách cải thiện vảy nến bằng Đông y nhờ các bài thuốc lá, tiêu biểu là từ cây sói rừng.

Cây sói rừng còn gọi là sói nhẵn, sói láng, thảo san hô. Đây là loài cây mọc hoang ở vùng bìa rừng hoặc ven đồi ẩm ướt. Sói rừng có vị đắng và cay, tính hơi ấm, có tác dụng hoạt huyết giảm đau, giải độc, tiêu viêm, khu phong trừ thấp, chống tự miễn. Do vậy, ông cha ta đã sử dụng loại cây này trong các bài thuốc cải thiện vảy nến.

- Bài thuốc chống viêm do vảy nến: Mỗi ngày dùng 30 đến 40g cành lá sói rừng tươi, sắc lấy nước, chia 3 lần uống, liên tục 2 - 3 ngày hoặc có thể kéo dài ngày hơn. Bài thuốc này có tác dụng chống viêm, ức chế các loại tụ cầu khuẩn và trực khuẩn, giúp chống viêm, cải thiện triệu chứng bệnh vảy nến hiệu quả.

- Chữa vết thương loét khi bị vảy nến nặng (vảy nến thể mủ, vảy nến toàn thân,…): Sử dụng cành lá sói rừng tươi, nấu nước để rửa vết thương 1 – 2 lần/ngày. Bài thuốc này giúp cải thiện tình trạng bệnh vảy nến hiệu quả.

Ngoài ra, sói rừng còn giúp chống lại quá trình tự miễn trong các bệnh vảy nến, lupus ban đỏ, viêm khớp dạng thấp,… Tự miễn là quá trình hệ miễn dịch tấn công các tế bào của cơ thể thay vì các tác nhân gây bệnh. Cây sói rừng giúp chống lại quá trình này.

Kim Miễn Khang và Explaq – Bộ đôi sản phẩm thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị vảy nến hiệu quả

Bên cạnh các bài thuốc trên, người bị vảy nến nên tham khảo ý kiến chuyên gia và áp dụng đúng theo phác đồ điều trị đã được hướng dẫn. Hiện nay, nhiều người cũng đang tin tưởng sử dụng các bài thuốc thảo dược, tiêu biểu là sản phẩm có thành phần chính cây sói rừng là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Miễn Khang.

Kim Miễn Khang có thành phần chính là cây sói rừng, kết hợp với các thảo dược khác như thổ phục linh, nhàu, bạch thược, nhũ hương, hoàng bá giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa vảy nến tái phát. Người dùng có thể kết hợp Kim Miễn Khang với các thuốc điều trị hoặc dùng đơn lẻ tùy vào tình trạng của mình.

Bên cạnh sử dụng Kim Miễn Khang, các chuyên gia y tế khuyên bạn nên phối hợp với kem bôi da dược liệu Explaq với thành phần chính chitosan để làm mềm mịn da, dưỡng da, cải thiện triệu chứng vảy nến hiệu quả.

Hết vảy nến bằng Đông y hiệu quả, an toàn ngay tại nhờ sản phẩm thảo dược Kim Miễn Khang 1

Sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq giúp cải thiện vảy nến hiệu quả

Kim Miễn Khang và Explaq hỗ trợ điều trị vảy nến với các ưu điểm sau:

- Tác dụng vào căn nguyên gây vảy nến: Kim Miễn Khang giúp tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp dưỡng chất cho cơ thể thông qua vai trò của các loại thảo dược chống oxy hóa, chống viêm như cây sói rừng, thổ phục linh, nhàu, nhũ hương, bạch thược, hoàng bá. Từ đó, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị vảy nến hiệu quả.

- Giúp dưỡng da, mềm mịn da, bong sừng bạt vảy: Explaq có thành phần từ chitosan, phá cố chỉ, ba chạc, lá sòi giúp làm mềm mịn da một cách an toàn, hiệu quả.

- Hiệu quả toàn diện, lâu dài: Kim Miễn Khang – Explaq mang đến phương pháp hỗ trợ điều trị vảy nến rất tốt: Vừa cải thiện triệu chứng, vừa tác động vào căn nguyên gây vảy nến nên hiệu quả và hạn chế tái phát.

- An toàn, không tác dụng phụ, không tương tác với thuốc khác

Kim Miễn Khang và Explaq đã được chứng minh hiệu quả tại nhiều nghiên cứu lâm sàng

Kim Miễn Khang, Explaq đã được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao và trải qua những nghiên cứu thực nghiệm. Dưới đây là các nghiên cứu đó:

  • Nghiên cứu của sản phẩm Kim Miễn Khang

Hiệu quả và độ an toàn của Kim Miễn Khang cũng đã được đánh giá trên lâm sàng với đề tài: “Đánh giá hiệu quả hỗ trợ điều trị vảy nến thể thông thường bằng Kim Miễn Khang” do PGS.TS Trần Lan Anh thực hiện từ tháng 5/2011 đến 5/2013.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, nhóm sử dụng phác đồ thông thường kết hợp với Kim Miễn Khang có tỷ lệ sạch tổn thương và mức độ cải thiện cao hơn nhóm đối chứng chỉ sử dụng phác đồ đơn độc, không kết hợp cùng Kim Miễn Khang. Các chỉ số sinh hóa trước và sau nghiên cứu không thay đổi đã chứng minh Kim Miễn Khang an toàn với người sử dụng.

  • Nghiên cứu của sản phẩm Explaq

Sản phẩm Explaq đã được đánh giá lâm sàng với đề tài: "Nghiên cứu hiệu quả điều trị bệnh vảy nến thông thường bằng kem Explaq kết hợp uống methotrexate liều thấp (7.5mg/tuần)" do PGS.TS Đặng Văn Em và BSCKII Nguyễn Bá Hùng hoàn thành năm 2015. Nghiên cứu được thực hiện trên nhóm 60 người bị vảy nến thông thường.

Những người này được chia thành 2 nhóm: Nhóm nghiên cứu 30 người bôi kem Explaq 2 lần/ngày và nhóm đối chứng 30 người còn lại bôi mỡ salicylic 5% 2 lần/ngày. Cả 2 nhóm kết hợp uống methotrexate 7,5mg/tuần, điều trị trong 4 tuần.

Kết quả cho thấy, nhóm sử dụng kem Explaq có hiệu quả trị vảy nến tốt hơn rất nhiều so với nhóm đối chứng. Các chỉ số sinh hóa trước và sau nghiên cứu không thay đổi đã chứng minh Explaq an toàn với người sử dụng.

Sự ra đời của 2 sản phẩm này mang đến hy vọng mới cho người bị vảy nến trên cả nước, giúp cải thiện triệu chứng bệnh hiệu quả, an toàn và giảm thiểu các tác dụng phụ.

Người dùng có thể sử dụng kết hợp Kim Miễn Khang, Explaq với thuốc tây trong đợt bùng phát bệnh và áp dụng liều duy trì khi bệnh đã ổn định. Nếu làm được điều này, tình trạng vảy nến sẽ được cải thiện rất khả quan, khả năng tái phát bệnh rất thấp.

Chia sẻ của nhiều người đã chữa trị vảy nến hiệu quả không cần dùng thuốc

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Kim Miễn Khang và Explaq đã giúp nhiều người cải thiện vảy nến hiệu quả, đẩy lùi các triệu chứng và ngăn ngừa tái phát.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bệnh vảy nến cũng như sản phẩm Kim Miễn Khang và Explaq, bạn vui lòng gọi hotline 0916 757 545 / 0916 755 060 hoặc tổng đài tư vấn miễn cước cuộc gọi 18006107.

* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguyễn Hà

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO