Báo Điện tử Gia đình Mới

Clip Quỳnh Búp bê ngoại truyện: 'Nồi lẩu thập cẩm' vô vị?

Sau thời gian dài gây "sóng tạo gió", Quỳnh Búp Bê lại có kết thúc không mấy suôn sẻ.

Tập cuối bị chê nhạt nhẽo và vướng "sạn" to đùng. Giờ đây Ngoại truyện Quỳnh Búp Bê lại vấp phải nhiều phản ứng tiêu cực của người xem. Phim bị xem là "nồi lẩu thập cẩm" vô vị, khó hiểu, rối rắm và "nhảm".

Phim Quỳnh búp bê ngoại truyện đã lên sóng VTV giải trí với thời lượng hơn 37 phút. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên chính 2 phim Quỳnh búp bê (Doãn Quốc Đam, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Trọng Lân...) và Ghét thì yêu thôi (Chí Trung, Vân Dung, Đình Tú, Mạnh Hưng...).

Chi tiết đáng chú ý chính là đoạn Phong - con trai của lão Cấn (động chủ Thiên Thai) trốn tù ra ngoài tìm Cảnh để trả thù.

Clip Quỳnh Búp bê ngoại truyện: 'Nồi lẩu thập cẩm' vô vị? 0

Sau nhiều ngày truy đuổi bất thành, Phong và tay chân đã tìm được Cảnh ngay trước dãy nhà trọ của Thiên Thai, nơi mà ngày xưa Cảnh cùng Quỳnh, Lan, My, Liên... từng ở.

Trong lúc Cảnh đang hoài niệm về những kỷ niệm đẹp cùng Quỳnh thì nhóm của Phong ập đến dùng hung khí đánh Cảnh.

Tuy nhiên, đây chỉ là một giấc mơ của ông Quang “quác” và khi tỉnh dậy ông Quang khá ngỡ ngàng khi thấy Cảnh dẫn Quỳnh đến mua đồng hồ cổ tại cửa hàng mình. Kết phim là màn nhảy của xóm trọ Thiên Thai trên nền giai điệu ca khúc Người hãy quên em đi.

Trên fanpage, nhiều khán giả không hài lòng với tập ngoại truyện. Hầu hết nói tác phẩm có kịch bản lủng củng, tình tiết rời rạc, còn chi tiết cuối phim gây khó hiểu.

Clip Quỳnh Búp bê ngoại truyện: 'Nồi lẩu thập cẩm' vô vị? 1

Bạn Nguyen Tam nói phim lố, phí thời gian khi xem. Còn người dùng có nickname Vũ Thi Hậu nhận định tập này không gắn kết chặt chẽ với nội dung series.

Thay vào đó, biên kịch đưa vào vai Quang - Diễm vốn là nhân vật loạt phim Yêu thì ghét thôi đang phát sóng. Các ý kiến này được nhiều sự tán đồng. Một số người khác cho rằng ê-kíp chưa đầu tư tốt cho tập này, làm hỏng tình cảm của họ dành cho Quỳnh Búp Bê.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO