6 thói quen của các tỷ phú giàu nhất thế giới mà bạn có thể học hỏi ngay hôm nay

Những người thành công hơn số đông thường có cách nhìn và lập trường khác biệt đối với cuộc sống. Ngoài sự may mắn, chăm chỉ và tư duy tích cực, họ còn có một số thói quen chung góp phần vào sự thành công và giàu có của họ.

Cùng Gia Đình Mới tìm hiểu những thói quen của các tỷ phú giàu nhất thế giới.

1. Elon Musk

Sở hữu khối tài sản ròng 260 tỷ USD, tỷ phú Elon Musk vẫn duy trì thói quen dành một khoảng thời gian để đọc sách mỗi người.

Ông là một người ham đọc sách và tin tưởng vào việc gặt hái kiến thức để dẫn đầu thế giới.

2. Jeff Bezos

Với sự thành công rực rỡ của Amazon, Jeff Bezos đã vươn lên top những người giàu nhất thế giới.

Mặc dù là một trong những người bận rộn nhất hành tinh, Jeff vẫn dành thời gian để làm ít nhất một việc mà ông thích trong lịch trình cả ngày của mình.

Ông đảm bảo để bản thân không bao giờ cảm thấy kiệt sức bằng cách làm những việc mình yêu thích.

3. Bill Gates

Bill Gates là nhân vật truyền cảm hứng cho rất nhiều người với câu chuyện thành công của ông.

Bill Gates tin tưởng vào việc tiết kiệm tiền hơn là tiêu xài hoang phí, trái ngược với những gì mọi người nghĩ các tỷ phú thường làm. 

Ông đã đóng góp hàng tỷ USD cho tổ chức từ thiện.

4. Warren Buffet

Warren Buffett là một trong những nhà đầu tư giàu nhất thế giới. Một trong những thói quen bất ngờ nhất của vị tỷ phú này đó là ông không thích dành thời gian cho các bữa ăn hàng ngày.

Thực tế, ông thích ăn bữa sáng chỉ 5 USD với burger trên đường đi làm hơn là để đầu bếp riêng nấu bữa sáng thịnh soạn tại biệt thự.

5. Bernard Arnault

Bernard Arnault là CEO của tập đoàn xa xỉ hàng đầu thế giới LVMH - tập đoàn sở hữu nhiều nhãn hiệu thời trang và làm đẹp cao cấp lừng danh thế giới như Louis Vuitton (LV), Dior, Bvlgari, Céline, Givenchy, Tiffany & Co, Fendi.

Vị tỷ phú này có thói quen rèn luyện tính kiên nhẫn. Bernard tin rằng việc hiểu được công việc kinh doanh cần có thời gian, quyết tâm và kiên nhẫn. 

Bạn có thể mất nhiều năm để hiểu cách một thương hiệu hoạt động và thu hút khách hàng.

6. Gautam Adani

Gautam Adani là tỷ phú giàu số một châu Á đến từ Ấn Độ, cũng đang nằm ở vị trí khá cao trong top 10 những người giàu nhất thế giới.

Gautam thường thực hành kỹ năng giao tiếp và đàm phán, yếu tố giúp ông đạt được mục tiêu của mình đúng theo cách và thời điểm mình muốn.

(Theo Times of India)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan