Báo Điện tử Gia đình Mới

Mua xe KIA Cerato cũ uy tín, giá tốt tại Carpla

Được mệnh danh là mẫu sedan hạng C ăn khách nhất tại Việt Nam, KIA Cerato đã và đang“thống trị” cả thị trường xe mới và xe cũ trong nước. Với mức giá hết sức dễ chịu trong phân khúc, đây là mẫu xe cũ rất được người dùng săn đón thời gian gần đây. Bên cạnh việc cân nhắc giá cả, người dùng cũng “đau đầu” tìm kiếm địa chỉ uy tín, tin cậy khi mua xe KIA Cerato cũ.

Empty

Tại sao xe KIA Cerato cũ lại được khách hàng ưa chuộng?

Trong phân khúc sedan hạng C, KIA Cerato đang cạnh tranh trực tiếp với nhiều đối thủ tên tuổi như Mazda 3, Toyota Corolla Altis, Honda Civic, Hyundai Elantra,... Tuy nhiên, nhờ sở hữu ngoại hình trẻ trung, năng động kết hợp nhiều tiện nghi cao cấp, KIA Cerato dễ dàng vượt mặt các đối thủ và trở thành mẫu xe hấp dẫn hàng đầu với người tiêu dùng Việt. Theo đó, nhu cầu mua xe KIA Cerato cũ cũng ngày một tăng cao từ những nhận định, đánh giá “có cánh” từ người dùng về mẫu xe này.

Thiết kế đậm chất thể thao cuốn hút

KIA Cerato sở hữu ngoại hình thể thao, trẻ trung, mạnh mẽ cùng trang bị ngoại thất hiện đại. Lưới tản nhiệt sở hữu kiểu dáng mũi hỗ đặc trưng của hãng KIA nhưng được gọt lại sắc cạnh hơn. Cản dưới cũng là một điểm nhấn trong thiết kế tổng thể với hốc gió hình thang mở rộng hầm hố.

Cụm đèn trước của KIA Cerato cũng có kiểu dáng hình thon dài, tạo sự hài hoà cho tổng thể. Gương chiếu hậu trùng với màu thân xe được trang bị đầy đủ tính năng như gập điện, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Mỗi phiên bản lại được thương hiệu nâng cấp và hoàn thiện nhằm đáp ứng thị hiếu nhóm khách hàng cá nhân và gia đình trẻ yêu thích sự tiện nghi, hiện đại.

Empty

Hệ thống nội thất được trang bị tiện nghi, đầy đủ

KIA Cerato được đánh giá là một trong những mẫu xe hạng C có nội thất nổi bật nhất hiện nay. Không gian được bố trí rộng rãi với khoảng để chân phía trước lý tưởng. Cùng với đó khoang hành lý cũng có dung tích lớn nên người dùng có thể gập hàng ghế sau để tăng không gian chứa đồ.

Thiết kế khu vực vô lăng đậm chất thể thao với kiểu dáng mạnh mẽ có thể chỉnh tay 4 hướng. Màn hình trung tâm được thiết kế dạng nổi, khung viền vuông vắn tạo điểm nhấn nổi bật. Mẫu xe này cũng được trang bị điều hoà 2 vùng độc lập loại tự động ở bản số tự động và loại chỉnh cơ ở bản số sàn. 

Động cơ vận hành êm ái

KIA Cerato nổi bật với động cơ vận hành êm ái và mượt mà mang lại sự thoải mái khi di chuyển trên phố. Hệ thống treo được tinh chỉnh hơn trước giảm xóc tốt hơn cho xe, đàn hồi tốt hơn và khả năng dập tắt dao động cũng “đỉnh” hơn. Khả năng cách âm khoang động cơ ổn áp, tiếng vọng gầm xe được giảm thiểu đáng kể cũng là điểm cộng lớn của KIA Cerato.

Giá thành cạnh tranh

So với các đối thủ, KIA Cerato sở hữu mức giá tốt nhất trong phân khúc, bao gồm cả phiên bản đã qua sử dụng. Với mức tài chính từ 400 - 500 triệu đồng, người dùng dễ dàng sở hữu mẫu sedan hạng C ưng ý với đa dạng phiên bản lựa chọn, đáp ứng nhu cầu di chuyển thường ngày cho bản thân và gia đình nhỏ.

Carpla - Địa chỉ mua xe KIA Cerato cũ chất lượng

Carpla là đơn vị mua bán xe đã qua sử dụng hàng đầu tại thị trường Việt Nam với hệ thống 7 showroom offline trên phạm vi toàn quốc. Tại đây, khách hàng được trải nghiệm trọn vẹn chuỗi dịch vụ tiện ích xuyên suốt vòng đời ô tô, từ mua bán xe đã qua sử dụng; kiểm định chất lượng, lịch sử xe; tư vấn bảo hiểm; cho vay; dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và chăm sóc xe,... Hiện nay, Carpla đã có mặt tại các tỉnh, thành phố trọng điểm kinh tế như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh; mang đến không gian kiểm tra, lái thử và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với Carpla, mua xe KIA Cerato trở nên dễ dàng hơn với đa dạng lựa chọn về phiên bản, năm sản xuất, màu sắc cũng như phân khúc giá nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng và sở thích cá nhân của mỗi khách hàng. Đơn vị sở hữu kho xe quy mô lớn trên phạm vi toàn quốc, đảm bảo khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sở hữu chiếc KIA Cerato ưng ý dù ở bất kỳ đâu.

Carpla cam kết mỗi xe bán xe đều trải qua quy trình kiểm định 160 điểm nghiêm ngặt, tuân thủ tiêu chuẩn từ các hãng lớn trên thế giới như Toyota, Mitsubishi,... đảm bảo khách hàng có được lựa chọn chất lượng, an tâm nhất. Đơn vị cam kết mọi thông tin về xe luôn được công khai, minh bạch, đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định và bám sát nhu cầu thực tế khách hàng.

Empty

Đến với Carpla để dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn được phiên bản xe KIA cũ ưng ý với mức giá linh động nhất. Liên hệ theo một trong các phương thức dưới đây để nhận tư vấn ngay hôm nay!

Carpla - Nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng

Hotline: 0825 355 355

Website: https://carpla.vn

Mua xe: https://carpla.vn/mua-xe

Email: [email protected]

Showroom Carpla Long Biên: https://www.facebook.com/carpla.hni

Showroom Carpla Phạm Văn Đồng: https://www.facebook.com/carpla.pvd

Showroom Carpla Nghệ An: https://www.facebook.com/carpla.nghean

Showroom Carpla Đà Nẵng: https://www.facebook.com/carpla.dnc

Showroom Carpla Cần Thơ: https://www.facebook.com/cantho.carpla

Showroom Carpla Bình Dương: https://www.facebook.com/carpla.hcm

Showroom Carpla Tân Phú: https://www.facebook.com/tanphu.carpla

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO