Báo Điện tử Gia đình Mới

Trải nghiệm workshop thủ công - Xu hướng vui chơi mới lạ tại Hà Nội cho trẻ em dịp hè

Mùa hè đến cũng là thời điểm lý tưởng để cha mẹ dành thời gian đưa các bé đi chơi, khám phá những địa điểm vui chơi mới mẻ và thú vị tại Hà Nội. Thay vì chỉ đi chơi thông thường, cha mẹ có thể kết hợp cho các bé tham gia các hoạt động trải nghiệm bổ ích và lý thú hơn như tham gia các workshop thủ công sáng tạo.

Workshop thủ công là hoạt động giúp trẻ phát triển tư duy sáng tạo, khả năng vận động tinh và rèn luyện tính kiên nhẫn. Tham gia workshop thủ công, các bé sẽ được học cách làm ra những món đồ độc đáo, sáng tạo từ những nguyên liệu đơn giản. Một vài năm trở lại đây, có rất nhiều đơn vị chuyên tổ chức các workshop thủ công tại Hà Nội, trở thành những địa điểm vui chơi mới lạ cho trẻ em trải nghiệm. Trong số đó, bạn có thể tham khảo tổ hợp workshop thủ công tại Tiệm tạp hoá nhà May với hơn 10 workshop khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích của trẻ.

Các cơ sở của Tiệm tạp hoá nhà May thu hút đông đảo các gia đình tới trải nghiệm workshop vào dịp hè

Các cơ sở của Tiệm tạp hoá nhà May thu hút đông đảo các gia đình tới trải nghiệm workshop vào dịp hè

Vì sao Tiệm tạp hoá nhà May là địa điểm vui chơi mới lạ cho trẻ trong dịp hè này?

Đa dạng các chủ đề workshop: Tiệm tạp hoá nhà May cung cấp hơn 10 workshop khác nhau. Các bé có thể tham gia các workshop làm phụ kiện trang trí keo kem, phụ kiện từ nhựa co nhiệt, khảm đá mosaic, tạo hình đất sét nung, trang trí bảng tên gỗ, trang trí đồng hồ gỗ, thêu tranh len nổi,.... Tất cả đều là những bộ môn thủ công mới lạ, hấp dẫn nhưng không quá phức tạp để các bạn nhỏ có thể dễ dàng trải nghiệm và tạo ra thành phẩm ưng ý.

Không gian trải nghiệm: Nếu cơ sở 1 của Tiệm tạp hoá nhà May tại khu Complex 01 Tây Sơn Đống Đa sở hữu không gian trải nghiệm theo phong cách mộc mạc đậm chất thủ công, thì 2 cơ sở tại TTTM The Loop IPH Cầu Giấy và TTTM Lotte Mall Tây Hồ lại mang tới không gian rộng rãi, thoáng mát được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Tuỳ thuộc và sở thích và nhu cầu của gia đình, bạn có thể lựa chọn cơ sở gần nhất cũng như tạo cảm giác thoải mái và thích thú cho trẻ khi tham gia các workshop tại đây.

Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp: Tiệm tạp hoá nhà May có đội ngũ hướng dẫn viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình và yêu trẻ. Các bạn hướng viên sẽ hướng dẫn tận tình, chu đáo để các bé có thể hoàn thiện các sản phẩm của mình.

Nguyên liệu an toàn, Giá cả hợp lý: tất cả các workshop tại Tiệm tạp hoá nhà May đều sử dụng nguyên liệu an toàn, đảm bảo sức khỏe cho trẻ em. Với mức giá dao động từ 50.000 - 200.000 VNĐ cho 1 bộ môn workshop, đây được đánh giá là địa điểm vui chơi cho trẻ em có mức chi phí hợp lý, phù hợp với mọi gia đình.

Mở cửa tất cả các ngày trong tuần: Cả 3 cơ sở của Tiệm tạp hoá Nhà May đều mở cửa và nhận khách tham gia workshop vào tất cả các ngày trong tuần. Chính vì vậy, vào dịp hè, các bạn nhỏ có thể tới tham gia workshop vào bất cứ ngày nào trong tuần. Tuy nhiên, để tránh tình trạng phải chờ lâu, bạn nên liên hệ trước để đặt lịch và đăng ký bộ môn muốn tham gia.

Dưới đây là một số workshop tiêu biểu tại Tiệm tạp hoá nhà May để bạn tham khảo:

Trang trí phụ kiện từ keo kem và charm

Với vô vàn mẫu charm trang trí nhiều chủ đề màu sắc cùng phụ kiện đa dạng như hộp bút, lược, kẹp tóc, khung ảnh, toploader,... các bạn nhỏ có thể tha hồ lựa chọn và tự tay trang trí cho những mẫu phụ kiện của mình với số lượng charm không giới hạn. Với giá dao động từ 80.000đ đến 180.000đ, đây là workshop được rất nhiều bậc phụ huynh và các bạn nhỏ lựa chọn để trải nghiệm khi đến Tiệm tạp hoá nhà May.

Empty
Workshop trang trí phụ kiện keo kem thu hút đông đảo các bạn nhỏ

Workshop trang trí phụ kiện keo kem thu hút đông đảo các bạn nhỏ

Làm móc chìa khóa từ nhựa co nhiệt

Workshop cho trẻ em từ 5 tuổi của Tiệm tạp hoá Nhà May làm móc chìa khóa từ nhựa co nhiệt là lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nhỏ mê vẽ vời sáng tạo. Đến với Workshop, các con sẽ được tự tay thiết kế và tạo ra những chiếc móc chìa khóa, hoặc huy hiệu, pin cài,... độc nhất vô nhị của riêng mình.

Workshop cho trẻ em thỏa sức sáng tạo với nhựa co nhiệt     

Workshop cho trẻ em thỏa sức sáng tạo với nhựa co nhiệt  

Khảm đá nghệ thuật Mosaic

Khảm đá Mosaic là một workshop cho trẻ em từ 3 tuổi đầy tính sáng tạo và giúp các bạn nhỏ rèn luyện sự kiên nhẫn cũng như khả năng tưởng tượng phong phú. Từ các viên đá đủ sắc màu đã được bo viền an toàn, các bạn nhỏ tha hồ lựa chọn để sắp xếp vào các khuôn hình có sẵn sao cho vừa khít nhất, sau đó phủ thạch cao, lát phẳng bề mặt và sấy khô để có được một miếng khảm đá đẹp mắt dùng để trang trí hoặc làm lót ly, lót cốc.

Workshop cho trẻ em khảm đá mosaic     

Workshop cho trẻ em khảm đá mosaic  

Tạo hình từ đất sét nung

Workshop cho trẻ em làm đất sét không còn quá xa lạ. Tuy nhiên loại đất sét nung ở Tiệm tạp hoá Nhà May khá đặc biệt vì có màu trắng và không dính tay, sau khi tạo hình đất sét sẽ được mang đi nướng khoảng 15 phút cho cứng lại là có thể thoải mái tô màu sáng tạo. Đây là workshop hữu ích giúp trẻ phát triển tư duy hình học, màu sắc và rèn luyện sự khéo léo của đôi tay…

Empty

Workshop cho trẻ em sáng tạo bảng tên

Mỗi bạn nhỏ đều muốn có một chiếc biển tên xinh xắn cho căn phòng của mình. Còn gì thú vị hơn nếu được tự tay tô màu và trang trí một chiếc bảng tên như thế tại workshop cho trẻ em của Tiệm tạp hoá nhà May. Các con sẽ được tự do lựa chọn hình dáng của biển tên, các chữ cái và hình trang trí trên biển theo sở thích. Tất cả đều được làm bằng chất liệu gỗ đã được mài mịn, an toàn cho trẻ nhỏ. Sau khi chọn xong, các con sẽ tha hồ sáng tạo tô màu trang trí cho bảng tên của mình. Toàn bộ quá trình sẽ mất khoảng 45 phút đến 1 tiếng để có được thành phẩm là những chiếc bảng tên treo phòng vô cùng xinh xắn.

Empty

Workshop thêu len nổi

Một cái tên mới lạ nhưng cũng không kém phần thú vị trong danh sách các workshop cho trẻ em ở Hà Nội chính là bộ môn thêu len nổi. Đây là workshop phù hợp với các bạn nhỏ có độ tuổi từ khoảng 10 tuổi trở lên. Trong 2 tiếng trải nghiệm, các bạn sẽ được hướng dẫn các dụng cụ dùng trong thêu len nổi, các kỹ thuật thêu len nổi cơ bản và ứng dụng vào thêu 1 bức tranh khung tròn theo sở thích.

Empty

Để biết thêm thông tin chi tiết về các workshop thủ công và dịch vụ tổ chức workshop tại Tiệm tạp hoá nhà May, bạn vui lòng liên hệ:

Tiệm tạp hoá Nhà May - M.A.Y Art and Craft Việt Nam

Cơ sở 1: COMPLEX 01, số 29 ngách 31 ngõ 167 Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 3 Trung tâm thương mại The Loop (IPH cũ), số 241 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 3: Tầng 4 Lotte Mall West Lake Hanoi, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

Website: http://tiemtaphoanhamay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/workshoptiemmay/

Hotline/Zalo: 0908.071.693

 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO