Sáng 20/4/2024, tại Hà Nội, TOTO Việt Nam tổ chức sự kiện ra mắt thị trường hai dòng sản phẩm mới: bộ sưu tập Sen vòi mạ màu Matte Black Đen Mờ sang trọng cùng Nắp rửa điện tử WASHLET C2 Cơ bản.
Theo giới thiệu của TOTO Việt Nam, hai dòng sản phẩm với nhiều cải tiến tối ưu cả về thiết kế và tính năng. Bộ sưu tập Sen vòi Matte Black Đen Mờ là là sự kết tinh hoàn hảo giữa sắc đen huyền bí và bề mặt mạ PVD mịn nhám cao cấp. Không chỉ đem tới trải nghiệm thị giác đầy lôi cuốn, bộ sưu tập này còn phá vỡ mọi sự đơn điệu với hiệu ứng chuyển màu tinh tế, tạo nên một tổng thể mịn màng và sang trọng, làm xiêu lòng cả những vị chủ nhân khó tính nhất.
Bí quyết tạo nên lớp mạ màu Matte Black hoàn hảo của TOTO nằm ở việc ứng dụng thành công Phương pháp mạ màu PVD (Physical Vapor Deposition - Lắng đọng hơi vật lý), kỹ thuật lắng đọng chân không giúp phủ các bề mặt bằng màng mỏng kim loại. Đặc biệt, TOTO còn áp dụng kỹ thuật "shot-blasting" tân tiến, kiểm soát tỷ lệ độ nhám, tạo ra lớp phủ màu có hiệu ứng bóng mịn ở bề mặt khi hoàn thiện, làm nổi bật vẻ đẹp của sản phẩm.
Lần đầu tiên, TOTO đã phá vỡ các quy chuẩn truyền thống trong bộ sưu tập này, thể hiện mạnh mẽ dấu ấn cá nhân của khách hàng và nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn. Đặc biệt, công nghệ mạ PVD cho màu đen mờ đã vinh dự đoạt giải thưởng Reddot Winner Award 2022, là minh chứng sự xuất sắc và độc đáo của sản phẩm cũng như khẳng định vị thế của TOTO trên thị trường.
Dòng sản phẩm thứ hai là nắp rửa điện tử WASHLET C2 Cơ bản. Với thiết kế tối giản hơn, mức giá hợp lý và tính năng hiện đại như vòi rửa massage đa chế độ, sưởi ấm bệ ngồi HEATED SEAT và phun sương PREMIST, sản phẩm này dễ sử dụng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.
Một trong những điểm cộng của Nắp Rửa WASHLET C2 mang lại là việc phổ cập hóa việc sử dụng vệ sinh rửa. Trong “văn hóa vệ sinh chuẩn Nhật”, việc sử dụng nước để rửa sau khi đi vệ sinh mang lại nhiều lợi ích về vệ sinh và sức khỏe. Bằng cách giới thiệu sản phẩm này, TOTO tạo ra một thói quen mới và nâng cao nhận thức về vệ sinh cá nhân cho người Việt.
Việc ra mắt thị trường dòng sản phẩm WASHLET C2 cơ bản ở mức giá bán lẻ khuyến nghị 12 triệu đồng, TOTO mong muốn có thể phát triển và ra mắt một sản phẩm mới, có mức giá thân thiện, dễ tiếp cận hơn với tất cả mọi người.
Ông Asada Kyoji, Tổng Giám đốc Công ty TNHH TOTO Việt Nam cho biết, trải qua gần 110 năm lịch sử hình thành và phát triển, TOTO luôn giữ vững phương châm “Đem đến một lối sống khỏe mạnh và văn minh” làm trọng tâm xuyên suốt các hoạt động của Tập đoàn. Bằng những nỗ lực và sáng tạo để cung cấp những sản phẩm sứ vệ sinh hoàn hảo với từng chi tiết được chăm chút kỹ lưỡng, TOTO luôn kỳ vọng tạo ra một cuộc sống phong phú, thoải mái cho khách hàng.
Với sự phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại, tầm quan trọng của không gian phòng tắm ngày càng được nâng cao. Không còn đơn thuần đáp ứng yêu cầu vệ sinh cá nhân, lựa chọn thiết bị vệ sinh giờ đây còn cần thoả mãn tiêu chí về tiện nghi, tính thẩm mỹ, và hơn thế nữa, là khẳng định phong cá nhân của mỗi gia chủ. Thấu hiểu điều đó, TOTO không ngừng cải tiến và ra mắt những sản phẩm hiện đại và phù hợp với khách hàng hơn hàng năm, với mong muốn chinh phục người tiêu dùng Việt bằng sự sáng tạo và chân thành.
Lấy cảm hứng từ triết lý “A New Standard of Living - Một chuẩn sống mới”, sự kiện ra mắt sản phẩm lần này là một dấu mốc quan trọng của TOTO trên hành trình cung cấp những sản phẩm chất lượng cao để nâng tầm chuẩn sống và thay đổi thói quen và văn hóa vệ sinh của người dùng. Đây là còn được xem bước khởi đầu của một cuộc hành trình đáng nhớ, hướng tới một cuộc sống tốt đẹp và giàu trải nghiệm phía trước.
Ông Asada Kyoji chia sẻ: "Chúng tôi vô cùng tự hào khi giới thiệu bộ sưu tập sen vòi mạ màu Matte Black Đen Mờ cùng Nắp Rửa Điện Tử WASHLET C2 Cơ bản mới. Thông qua bộ sưu tập này, TOTO mang đến một chuẩn sống mới, tạo ra một không gian nhà tắm thư thái nơi gia chủ được làm những gì cá nhân mình yêu thích. Bên cạnh đó, nắp rửa điện tử WASHLET là một sản phẩm mang tính cách mạng, lần đầu được ra mắt năm 1980 và từ đó đã thay đổi văn hóa và thói quen vệ sinh của Nhật Bản, nên với lựa chọn mới kinh tế này, TOTO mong muốn đưa văn hóa rửa này ngày càng phổ biến với người dân Việt Nam”.
Hiện tại, cả hai dòng sản phẩm đã có mặt tại các đại lý TOTO ủy quyền trên toàn quốc. Để biết thêm thông tin về những sản phẩm mới của TOTO và các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh, vui lòng truy cập https://vn.toto.com hoặc liên hệ Hotline 1800.55.88.30.