Báo Điện tử Gia đình Mới

New88 thực hiện nhiều hoạt động từ thiện cho cộng đồng

Việc tham gia vào hoạt động xã hội thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp và mang lại lợi ích kinh doanh lâu dài. Không nằm ngoài cuộc, New88 cũng đã dành lợi nhuận để thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, mang đến cho cộng đồng những giá trị tích cực.

1. Vì sao doanh nghiệp nên thực hiện hoạt động từ thiện?

Ngày nay, việc thực hiện hoạt động từ thiện không chỉ có lợi cho cộng đồng mà còn có lợi cho doanh nghiệp từ nhiều khía cạnh khác nhau. Điều này đặt nền tảng cho một mô hình kinh doanh bền vững và có trách nhiệm xã hội.

Hoạt động từ thiện giúp doanh nghiệp góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Những dự án từ thiện có thể cung cấp giá trị thực sự cho cộng đồng bằng cách cải thiện cuộc sống của những người cần giúp đỡ như trẻ em, người cao tuổi, người nghèo khó và những người bị ảnh hưởng bởi các vấn đề xã hội.

Vì sao doanh nghiệp nên thực hiện hoạt động từ thiện?

Vì sao doanh nghiệp nên thực hiện hoạt động từ thiện?

Khách hàng thường có xu hướng ủng hộ các doanh nghiệp có tầm nhìn và cam kết với xã hội. Bằng việc tham gia hoạt động từ thiện, doanh nghiệp có thể xây dựng sự tín nhiệm và lòng tin từ phía khách hàng, giúp tạo dựng mối quan hệ lâu dài.

Hoạt động nhân văn này có thể tạo cơ hội quảng cáo tích cực cho doanh nghiệp. Những hoạt động từ thiện được công chúng quan tâm và chia sẻ trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội, giúp thúc đẩy hình ảnh tích cực của doanh nghiệp.

Tham gia vào hoạt động ý nghĩa này có thể tạo ra môi trường làm việc tích cực, nâng cao tinh thần đoàn kết và động viên nhân viên. Những hoạt động này thường mang lại sự tự hào và hạnh phúc cho nhân viên, giúp họ cảm thấy đang làm việc cho mục tiêu cao cả.

Từ những tác động trên, hoạt động trên thị trường, các thương hiệu ngoài việc mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng, để lan tỏa giá trị tích cực, thể hiện vai trò của doanh nghiệp thành công, các công ty thường có nhiều hoạt động thiện nguyện nhân văn.

2. New88 Media mang đến cho xã hội nhiều hoạt động ý nghĩa

Nằm trong top thương hiệu giải trí hàng đầu châu Á, New88 hiểu rõ trách nhiệm đối với cộng đồng xã hội. Công ty đã có nhiều dự án thiện nguyện để cùng chung tay xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Thương hiệu này đã thực hiện hoạt động thiện nguyện như xây dựng đường sá ở Giồng Trôm (tỉnh Bến Tre), xây dựng tuyến đường mới ở nhiều huyện và thị xã trên Tổ quốc. Công ty này còn lập nhiều quỹ từ thiện nhằm hỗ trợ học sinh đến trường...

Trong số dự án thiện nguyện New88 đã và đang theo đuổi, nổi bật có việc hỗ trợ làm con đường ở huyện Giồng Trôm nhằm mang lại sự thuận tiện và an toàn hơn cho người dân trong việc di chuyển hàng ngày.

New88 Media mang đến cho xã hội nhiều hoạt động ý nghĩa.

New88 Media mang đến cho xã hội nhiều hoạt động ý nghĩa.

Sau hơn 1 tháng thi công, con đường đi lại vất vả đã biến thành con đường mới mẻ, sạch sẽ hơn. Con đường đã đem lại sự thuận tiện cho người dân tại Giồng Trôm. Người dân di chuyển đến trung tâm mua sắm và giao thương dễ dàng, còn học sinh thuận lợi hơn khi đến trường.

Các hành động nhân văn này của New88 Media đã hoàn thành sứ mệnh giúp ích cho xã hội, nhất là nơi khó khăn. Thông qua những hoạt động này, New88 đã chung tay cùng xã hội lan tỏa những nguồn năng lượng tích cực, đem đến niềm vui cho người dân.

Trong thời gian tới, New88 còn lên kế hoạch để thực hiện nhiều hoạt động giúp đỡ cộng đồng để tiếp tục lan tỏa thông điệp về lòng nhân ái của thương hiệu này đến cộng đồng.

3.New88 Media - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông giải trí

Nhiều năm qua, công ty TNHH Truyền thông và Giải trí New88 tập trung mọi nguồn lực để phát triển doanh nghiệp dựa trên những giá trị cốt lõi đã được đề ra từ khi thành lập.

New88 Media là công ty, nhà phân phối lĩnh vực truyền thông giải trí trên nền tảng internet, kỹ thuật số, tư vấn chiến lược truyền thông cho các doanh nghiệp...

Dù vẫn đang trong quá trình phát triển, thế nhưng với nguồn nhân lực có chuyên môn, công ty này dần khẳng định chỗ đứng trên lĩnh vực truyền thông số Việt Nam. Qua đó, New88 mang đến sản phẩm truyền thông chất lượng và tạo ra hiệu ứng tích cực.

New88 Media - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông giải trí.

New88 Media - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông giải trí.

Là một trong những thương hiệu giải trí trực tuyến hàng đầu châu Á, New88 Media không chỉ đứng hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh, mà còn hiểu rõ trách nhiệm xã hội của mình.

Với việc mang đến những dự án thiện nguyện New88, đơn vị này đã được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp cũng như cái tâm trong kinh doanh của mình.

Với con đường khang trang giúp người dân, học sinh đi lại thuận lợi; với quỹ từ thiện góp phần tiếp sức, giúp đỡ bà con vùng khó khăn..., dự án thiện nguyện New88 đã mang đến niềm tin, niềm vui cho người dân, tiếp thêm động lực, sức mạnh để người dân vươn lên trong cuộc sống.

Thông Tin Liên Hệ:

* Địa chỉ: Tầng 16, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

* Điện thoại: 0896149593

* Email: [email protected]

* Website: https://new88media.com/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO