Báo Điện tử Gia đình Mới

Nghệ thuật tặng quà nhân Ngày của Mẹ

Nhân dịp Ngày của Mẹ năm 2024, Danisa với chương trình “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con” tiếp tục hành trình lan toả nét đẹp của văn hóa tri ân.

Điểm nổi bật trong chương trình năm nay chính là sự xuất hiện của sản phẩm Danisa Trái Tim Phiên Bản Giới Hạn – một thức quà vô cùng mới mẻ, ngọt ngào như chính tình yêu của con dành cho mẹ - nữ hoàng trong lòng mình.

1

Hơn thế nữa, thông qua những hoạt động thiết thực, Danisa mong muốn lan tỏa sâu rộng hơn đến người tiêu dùng về nghệ thuật trao quà, thể hiện lòng biết ơn nhân Ngày của Mẹ. Và để sau tất cả, những người con có thể dành thời gian nhiều hơn bên cạnh mẹ của mình, cùng ăn bánh uống trà, hàn huyên tâm sự… mang về cho mẹ con thêm những khoảnh khắc giá trị bên nhau giữa nhịp sống tất bật.

Đặc biệt hơn, Danisa còn mang đến cuộc thi “Tri Ân Mẹ - Nữ Hoàng Của Con” diễn ra từ 22/04/2024 đến hết ngày 12/05/2024, trao cơ hội để những người con bày tỏ lòng tri ân mẹ một cách thật đặc biệt.

Theo đó, bằng cách tự tay sáng tạo những món quà kỷ niệm từ chiếc hộp thiếc Danisa hay chia sẻ khoảnh khắc yêu thương cùng mẹ trên mạng xã hội, người tiêu dùng sẽ có cơ hội mang về cho mẹ BỘ QUÀ TRI ÂN PHIÊN BẢN GIỚI HẠN từ Danisa cùng nhiều phần quà thú vị khác.

Bộ quà Tri ân phiên bản giới hạn là thiết kế độc quyền của Danisa chỉ dành riêng cho dịp Ngày của Mẹ năm nay. Bộ quà tặng được chế tác thủ công với thiết kế ngăn kéo hai tầng. Tầng 1 mới mẻ với hộp bánh Danisa Trái Tim Phiên Bản Giới Hạn ngọt ngào cùng chiếc thiệp được thiết kế riêng gửi trao đến mẹ và chuỗi hình ảnh là những khoảnh khắc quý giá của hai mẹ con.

Tầng 2 lại mang đến cảm giác thân thuộc với hộp bánh quy bơ Danisa truyền thống thơm ngon - chứng nhân của những ký ức quý giá giữa mẹ và con qua bao năm tháng; và đặc biệt là món quà trang sức tinh tế được chế tác độc quyền, vô cùng tinh xảo bằng vàng 18K lấy cảm hứng từ chiếc vương miện Danisa tượng trưng cho vị trí “Nữ hoàng” của Mẹ trong lòng con.

Tất cả được nâng niu và điểm xuyết bằng những bông hồng lụa mềm mại, tươi tắn, tạo nên món quà ý nghĩa và quý giá, mang đến niềm vui bất ngờ cho mẹ vì mẹ sẽ trở thành một “Nữ hoàng” thực sự, tỏa sáng bằng tất cả những tình cảm cao đẹp con dành cho mẹ.

PV/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO