Báo Điện tử Gia đình Mới

Vingroup công bố đối tác chiến lược cùng phát triển vũ trụ giải trí Mega Grand World Hà Nội

Chiều nay 25/7, tại Hà Nội, Vinhomes cùng Vincom Retail của Tập đoàn Vingroup chính thức công bố các đối tác chiến lược cùng phát triển điểm đến Mega Grand World Hanoi – Tổ hợp Mua sắm, Vui chơi Giải trí tầm cỡ bậc nhất miền Bắc thuộc tâm điểm Thành phố điểm đến Ocean City phía Đông Hà Nội.

2 mũi nhọn kiến tạo sức sống nội sinh mạnh mẽ của Mega Grand World

Mega Grand World Hanoi là một điểm đến đặc biệt nằm trong lòng Ocean City (bao gồm 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 phía Đông Hà Nội). Nơi đây sẽ khởi sinh thịnh vượng với những show diễn đẳng cấp và mô hình kinh doanh bên sông.

Thứ nhất, Mega Grand World sẽ tạo ấn tượng với những show diễn đẳng cấp, kiến tạo trải nghiệm văn hóa nghệ thuật độc đáo cho du khách.

Để làm điều này, Vinhomes bắt tay cùng ekip đạo diễn trẻ tài năng Dương Mai Việt Anh để hiện thực show nghệ thuật thực cảnh trên sông The Grand Voyage đầu tiên tại miền Bắc. 

"The Grand Voyage" là show thực cảnh tái hiện chuyến hải trình khám phá thương cảng phồn hoa, diễn ra mỗi ngày trên dòng sông dài 830m tại phân khu The Venice, Mega Grand World Hà Nội. 

Trên dòng sông Venice, với 1 sân khấu biết di chuyển – chính là chiếc chiến thuyền mang màu sắc thần thoại, cùng sự hỗ trợ của âm thanh ánh sáng cùng công nghệ biểu diễn hiện đại, Dương Mai Việt Anh sẽ kể cho khán giả 1 chuyến viễn du xuyên không băng qua 5 đại dương, vượt muôn trùng khó khăn khi gặp thủy quái, bão táp… đoàn thuyền đã ca khúc khải hoàn về đích với mỹ cảnh giao thương tấp nập, thịnh vượng sinh sôi.

Được đầu tư công phu với những hiệu hứng âm thanh, ánh sáng và các công nghệ trình chiếu tân tiến hàng đầu thế giới, The Grand Voyage là điểm nhấn trong “vũ trụ đa trải nghiệm” Mega Grand World đầy màu sắc. 

Du khách tới Mega Grand World sẽ được mãn nhãn với show diễn

Du khách tới Mega Grand World sẽ được mãn nhãn với show diễn "The Grand Voyage".

Chia sẻ tại buổi công bố, đạo diễn Dương Mai Việt Anh cho biết: "Du khách tới Mega Grand World sẽ được mãn nhãn với show diễn thực cảnh trên mặt nước có một không hai với công nghệ âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất thế giới kết hợp cùng nghệ thuật biểu diễn trên nước độc đáo".

Tương lai, trên đôi bờ, Vincom Retail sẽ tiếp tục tổ chức hoạt động hoạt náo, văn hóa nghệ thuật tương tác vào các khung giờ, liên tục hàng ngày để tạo ra trải nghiệm bất ngờ cho du khách.

Thứ hai, Mega Grand World sẽ trở thành một thương cảng sầm uất nhất Việt Nam.

Mega Grand World Hà Nội cũng được kiến tạo theo mô hình shoppertainment độc đáo, trở thành một thương cảng sầm uất, tiếp nối những tinh hoa văn hoá giao thương của cả Kinh Kỳ và Phố Hiến.

Vincom Retail xác định Mega Grand World Hanoi là mô hình mua sắm, vui chơi giải trí, trải nghiệm mở ngoài trời, đặt trong bối cảnh Ocean City là 1 điểm đến du lịch, nên dự tính quy hoạch tỷ lệ 42% ngành hàng ẩm thực, 38% ngành hàng mua sắm, 20% ngành hàng dịch vụ, với các trải nghiệm liên hoàn, nối tiếp nhau, tạo điều kiện cho hành trình trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Với mặt bằng phân bố giao thông một trục, liên thông mạch lạc, các gian hàng được bố trí đều ở hai phía, tiếp cận dễ dàng đến mọi gian hàng, các công trình tiện ích và kiến trúc biểu tượng phân bố đều khắp nơi, Vincom Retail đánh giá đây là 1 không gian lý tưởng để phát triển kinh doanh bán lẻ.

Mega Grand World sẽ trở thành một thương cảng sầm uất nhất Việt Nam.

Mega Grand World sẽ trở thành một thương cảng sầm uất nhất Việt Nam.

Hiện nay, Mega Grand World thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác bán lẻ, dịch vụ, nhiều thương hiệu định vị. Starbucks; Elgaucho; Pizza 4P; Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel… là một số thương hiệu tiêu biểu đang trong quá trình thương thảo, tìm hiểu cơ hội đặt gian hàng của mình tại Mega Grand World Hanoi. Đặc biệt hơn, các nhãn lớn khi tới đây đều mang theo 1 ý tưởng quy hoạch mô hình mới lạ phù hợp với trải nghiệm tại trung tâm lớn nhất này.

Đại diện Vincom Retail nhấn mạnh: "Vincom Retail sẽ cùng Vinhomes quy hoạch ngành hàng, mời các đối tác thương hiệu thời thượng về khai thác, kinh doanh thương mại, phát triển dịch vụ tại đây. Mega Grand World Hà Nội chắc chắn sẽ trở thành một trong những điểm đến mới hấp dẫn, mở ra cơ hội giao thương, buôn bán và đầu tư sôi động chưa từng có cho những nhà đầu tư tiên phong biết chớp thời cơ".

Chiến lược phát triển “Điểm đến trong lòng điểm đến”

Mega Grand World là điểm nhấn đặc biệt và là hạt nhân nằm trong chiến lược phát triển "Điểm đến trong lòng điểm đến". Tổ hợp này nằm trong lòng Ocean City - một điểm đến đang rất hấp dẫn với người dân trong và ngoài Thủ đô.

Ocean City là Thành phố điểm đến bao gồm 3 đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3, ở phía Đông Thủ đô. Sau hơn 5 năm hình thành và phát triển, Thành phố Ocean City với quy mô hơn 1200 hecta đã trở thành nơi “sống – làm việc – lập nghiệp” của hơn 60 nghìn cư dân.

Nơi đây sở hữu một hệ thống cảnh quan, tiện ích cùng nhiều công trình kiến trúc mang tính điểm nhấn, biểu tượng như: biển nước mặn, biển tạo sóng, biển 4 mùa; Quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng; công bố đưa VinWonders về vận hành 2 Công viên Trung tâm (Công viên Royal Wave Park, Công ViênParadise Bay)...

Từ đó, Ocean City dần trở thành một điểm tham quan, du lịch, vui chơi, khám phá,trải nghiệm không chỉ của cư dân mà còn của người dân nội đô và tỉnh thành lớn lân cận. Không gian rộng lớn, quy hoạch mạch lạc nơi dành cho cư dân và du khách khiến cho Ocean City thực sự trở thành điểm hẹn cho mọi cuộc vui, những chuyến đi chơi cuối tuần của người dân.

Trong lòng điểm đến Ocean City, Mega Grand World Hanoi là hạt nhân, là điểm nhấn ấn tượng. Nằm ở trên vành đai 3,5 kết nối tới mọi khu vực củaThủ đô, Mega Grand World Hanoi là một trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí thời thượng và quy mô bậc nhất miền Bắc.

Hàng trăm căn shop được chia thành 2 khu phố, 1 bên là phố Venicemang phong cách châu Âu, kiến trúc cổ điển sang trọng, 1 bên là phố Hàn (K Town) mangphong cách châu Á, tinh thần năng động, với sự xuất hiện của hàng trăm Thương hiệu sẽ khiến nơi đây thành 1 trung tâm giao thương đẳng cấp quốc tế.

Để thực hiện chiến lược "điểm đến trong lòng điểm đến" này, Vingroup huy động các thành viên ưu tú của hệ sinh thái nội bộ Tập đoàn: VinBus và VinWonders. Nếu như VinBus hỗ trợ di chuyển, luân chuyển dòng khách khổng lồ đi và đến Mega Grand World thì VinWonders mang tới thêm nữa những trải nghiệm giải trímới lạ, nối dài cảm xúc của du khách.

VinBus từ 5.7 vừa qua, đến dự kiến cuối năm nay, khi khaitrương Mega Grand World vào trung tuần tháng 12 sẽ bổ sung 115 chuyến xe Bus nối các điểmnội thành đến thẳng Mega Grand World, xe đi trung bình 10-15 phút 1 chuyến, chạy 24/7, thậmchí sẽ có cả xe nối từ các tỉnh lân cận lớn đến đây.

VinWonders sẽ mang tới những trò chơi như Skydrop, Balloon Tower, Magic Bike từ những đơn vị phát triển trò chơi nổi tiếng thế giới…., tạo cảm xúc bất ngờ cho du khách.

V.Linh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO