Báo Điện tử Gia đình Mới

Chống nắng tối ưu với thành phần thiên nhiên quý hiếm

Hè về nắng nóng, mùa du lịch bắt đầu, cũng là lúc nhu cầu bảo vệ da, chống nắng tăng cao. Năm nay, bên cạnh các sản phẩm chống nắng thông thường, người tiêu dùng có thể tìm đến giải pháp chống nắng tối ưu từ thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ Mềm.  

Sức mạnh chống nắng từ Sâm Việt Nam

Sản phẩm chống nắng tối ưu, có thành phần nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm của Cỏ Mềm có tên là kem chống nắng Sâm 1700. Được biết, sản phẩm này ra mắt từ tháng 4/2023, sau một năm, vẫn không hề giảm sức hút khi được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

Theo đại diện Cỏ Mềm, kem chống nắng Sâm 1700 là kem chống nắng lai hóa học và vật lý, áp dụng những bộ lọc hiện đại nhất trong sản xuất kem chống nắng, đó là bộ lọc khoáng chất Titanium dioxide, Zinc Oxide và bộ lọc hóa học Eclipsogen SX, Tinosorb S. Điều này giúp cho Sâm 1700 có quang phổ rộng, có thể bảo vệ da khỏi tia UVA, UVB đồng thời đáp ứng tiêu chí an toàn, không gây kích ứng cho làn da, kể cả da nhạy cảm.

Kem chống nắng Sâm 1700 luôn nằm trong top best seller

Kem chống nắng Sâm 1700 luôn nằm trong top best seller

Kem chống nắng Sâm 1700 có chứa Ectoin - một loại axit amin được tìm thấy trong các vi sinh vật sống ở môi trường khắc nghiệt, được đánh giá là có hiệu quả tốt trong việc bảo vệ da khỏi tác động của ánh sáng xanh và ô nhiễm môi trường. Sâm 1700 cũng có chứa vitamin B5 và chiết xuất dầu squalane, giúp dưỡng ẩm cho da, làm mềm da, là một trong những bước quan trọng để bảo vệ hàng rào tự nhiên của da, ngăn ngừa lão hóa.

Điều đặc biệt của dòng kem chống nắng này là có chứa chiết xuất Sâm Lai Châu quý hiếm - loại sâm có chứa tới 52 saponin - gấp đôi lượng saponin có trong các loại sâm khác trên thế giới, không chỉ có các saponin như Ginsenoside Rg3, Rb2 và F1 có tác dụng tăng sinh collagen, giảm nếp nhăn cho da, mà còn có chứa Majonoside R2 - MR2 - một hoạt chất được chứng minh có tác dụng chống oxy hóa tốt, giúp kem chống nắng có khả năng ngăn ngừa lão hóa một cách tối ưu, vượt trội hơn so với các dòng kem chống nắng thông thường. Hiện nay, Cỏ Mềm là thương hiệu đầu tiên trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam đưa dược liệu quý hiếm vào trong công thức mỹ phẩm.

Vùng trồng Sâm Lai Châu sử dụng công nghệ nhà màng của Cỏ Mềm

Vùng trồng Sâm Lai Châu sử dụng công nghệ nhà màng của Cỏ Mềm

Được biết, để phục vụ sản xuất kem chống nắng Sâm 1700, Cỏ Mềm còn mạnh dạn đầu tư vùng trồng Sâm Lai Châu với quy mô hàng chục ha tại vùng núi cao 1700 Sìn Hồ, Lai Châu. Tại đây, việc kết hợp công nghệ nhà màng triển khai với diện tích lớn và các kỹ thuật canh tác hiện đại, Cỏ Mềm đã hoàn toàn làm chủ được nguồn dược liệu quý hiếm, từ đó mang sâm quý tới gần hơn với người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm làm đẹp tinh túy, chất lượng.

Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng

Mùa hè là khoảng thời gian nhiều chị em, gia đình lên kế hoạch đi du lịch, đặc biệt là du lịch biển. Nhưng mùa hè, cũng là mùa ánh nắng mặt trời có tác động mạnh mẽ nhất đến làn da của con người bởi số giờ nắng có thể đạt đến tối đa.

Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, tháng 4 này, Cỏ Mềm trở lại với chiến dịch kem chống nắng mang thông điệp “Bảo vệ tối đa, da khỏe đón nắng”, đồng hành cùng người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em trong mùa du lịch, tự tin đón hè.

Cỏ Mềm mới ra mắt dòng kem chống nắng toàn thân Trái Bơ

Cỏ Mềm mới ra mắt dòng kem chống nắng toàn thân Trái Bơ

Cỏ Mềm hiện tại có 4 dòng kem chống nắng, bao gồm: Kem chống nắng Sâm 1700 - chống nắng, ngừa lão hóa; kem chống nắng vật lý Tone up - dành riêng cho đối tượng mẹ bầu, trẻ nhỏ, người có làn da nhạy cảm và kem chống nắng Hây Hây với mức giá phải chăng, lớp finish mỏng nhẹ như kem nền, phù hợp với đối tượng người trẻ, học sinh, sinh viên.

Và mới đây, Cỏ Mềm cũng chính thức “trình làng” dòng kem chống nắng mới dành riêng cho cơ thể mang tên kem chống nắng toàn thân Trái Bơ, với thành phần từ trái bơ hữu cơ của Việt Nam, kết hợp với các bộ lọc chống nắng như TiO2 Nano, Tinosorb S, Eclipsogen SX, có tác dụng ngăn ngừa tác hại của tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời lên da, cho da sáng mịn, đều màu, góp phần dưỡng ẩm và hạn chế quá trình lão hóa da sớm, đặc biệt là có khả năng kháng nước tốt với thành phần từ Dầu đậu nành không biến đổi gen, rất phù hợp với các chuyến du lịch biển, tắm biển, vui chơi ngoài trời của nhiều người trong dịp hè.

Đại diện Cỏ Mềm chia sẻ, nhìn chung, các dòng kem chống nắng của thương hiệu này đều được tối ưu về thành phần thiên nhiên, các nguyên liệu cũng được lựa chọn khắt khe từ các nguồn đạt chuẩn cosmos, ecocert,... giúp đầu ra sản phẩm luôn an toàn, tuân thủ giá trị cốt lõi “LÀNH và THẬT” mà thương hiệu này theo đuổi suốt 9 năm qua.

Chương trình khuyến mãi của Cỏ Mềm dành riêng cho kem chống nắng

Chương trình khuyến mãi của Cỏ Mềm dành riêng cho kem chống nắng

Trong chiến dịch này, Cỏ Mềm cũng tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi hấp dẫn như: Tặng 1 hộp bông tẩy trang trị giá 80.000 đồng cho mọi đơn hàng có kem chống nắng, mua 01 kem chống nắng Trái Bơ/Vật lý Tone up/ Sâm 1700 - tặng 01 xịt khoáng hoa hồng Cỏ Mềm trị giá từ 165.000 - 195.000 đồng, mua 01 kem chống nắng Hây Hây tặng 01 mặt nạ vitamin C… áp dụng trên toàn bộ hệ thống bán hàng của Cỏ Mềm. Riêng với 2 kênh thương mại điện tử là Shopee và Tiktok, Cỏ Mềm còn dành riêng các chương trình khuyến mại khác trong phiên livestream của nhãn hàng này trên các nền tảng.

Thông tin chi tiết về nhãn hàng và chương trình ưu đãi, mời truy cập tại

trang web: https://comem.vn/

hoặc fanpage https://www.facebook.com/comemhomelab.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO