Tuần lễ Vàng 2024: 15 cặp vợ chồng hiếm muộn sẽ được thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm miễn phí

V.Linh
Trong thời gian từ ngày 6/5 - 19/5/2024, Bệnh viện Nam học Hiếm muộn Hà Nội tổ chức chương trình "Tuần lễ Vàng". Những cặp vợ chồng thăm khám và điều trị trong thời gian này có cơ hội tiết kiệm chi phí thông qua các gói hỗ trợ miễn phí và ưu đãi từ Bệnh viện.

120 gói miễn phí dịch vụ và nhiều hoạt động dành cho các gia đình hiếm muộn trong "Tuần lễ Vàng 2024"

Theo thông tin từ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội, từ ngày 06/05 – 19/05/2024, bệnh viện tổ chức chương trình hỗ trợ cộng đồng "Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn".

Tuần Lễ Vàng 2024 gồm nhiều hoạt động phong phú, như:

-Từ 19/04/2024 đến 08/05/2024: Cuộc thi Viết - “IVF sẻ chia" và cuộc thi ảnh "Thiên thần IVF" với tổng giá trị giải thưởng tiền mặt lên tới 110 triệu đồng.

-Từ 19/04/2024 – 19/05/2024: Nhận hồ sơ xét duyệt 120 gói miễn phí dịch vụ

-Từ 06/05/2024 - 19/05/2024: Không giới hạn số lượng các ưu đãi: miễn phí khám, siêu âm, xét nghiệm tinh dịch đồ, chụp tử cung - vòi trứng; giảm 20% chi phí xét nghiệm cận lâm sàng; tặng phiếu hỗ trợ thực hiện kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm trị giá 5 triệu đồng, phiếu hỗ trợ phẫu thuật/thủ thuật trị giá 3 triệu đồng cho các gia đình tới bệnh viện thăm khám.

- Ngày 19/05/2024: Cơ hội bốc thăm may mắn rất nhiều gói hỗ trợ thực hiện IVF (trị giá từ 5-100 triệu đồng) tại Lễ Tổng kết "Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn" và "Kỉ niệm 15 năm thành lập Bệnh viện”.

Tuần lễ Vàng 2024 sẽ diễn ra trong 2 tuần từ 6/5 - 19/5/2024.

Tuần lễ Vàng 2024 sẽ diễn ra trong 2 tuần từ 6/5 - 19/5/2024.

Năm nay, bệnh viện tiếp tục duy trì các gói hỗ trợ miễn phí thông qua hình thức xét duyệt hồ sơ cho các gia đình cần can thiệp các kĩ thuật Hỗ trợ sinh sản hiện đại. 120 gói hỗ trợ năm nay bao gồm:

- Miễn phí 15 gói hỗ trợ 100% chi phí thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm cho 15 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Tuỳ từng trường hợp, chi phí cho một lần Thụ tinh ống nghiệm (IVF) khoảng 100 triệu đồng.

- Miễn phí 15 gói sử dụng dịch vụ Thụ tinh trong ống nghiệm gồm: Chọc trứng, tạo phôi, nuôi phôi (n3). Mỗi gói hỗ trợ tương đương 30 triệu đồng. (Ưu tiên hoàn cảnh khó khăn).

- Miễn phí 15 gói sàng lọc phôi mang gen bệnh lý di truyền: Thận đa nang, Tăng sản tuyến thượng thận bẩm sinh, Thalassemia, Hemophilia, Teo cơ tủy và một số bệnh hiếm khác (Không giới hạn số lượng phôi), (Ưu tiên hoàn cảnh khó khăn).

- Miễn phí 15 gói phẫu thuật vi phẫu tìm tinh trùng (Micro TESE) cho các gia đình có chỉ định thực hiện Thụ tinh ống nghiệm (IVF) với giá trị tương đương 14 triệu đồng/ca. (Ưu tiên hoàn cảnh khó khăn).

- Miễn phí 15 gói phẫu thuật nội soi thăm dò buồng tử cung có giá trị tương đương 14 triệu đồng/ca (không bao gồm thuốc, dịch vụ lưu viện và các chi phí khác), (Ưu tiên hoàn cảnh khó khăn).

- Miễn phí 15 gói nuôi cấy, theo dõi phôi bằng hệ thống tự động - Timelapse (Tối đa 16 phôi) (Ưu tiên hoàn cảnh khó khăn).

- Miễn phí 15 gói Thụ tinh nhân tạo – Bơm tinh tinh trùng vào buồng tử cung (IUI) – Chỉ bao gồm dịch vụ lọc rửa và IUI. (Ưu tiên hoàn cảnh khó khăn).

- Miễn phí 15 gói phẫu thuật làm đẹp “cô bé” – Giá trị tương đương 14 triệu đồng/ ca.

Hành trình nhân văn đồng hành cùng các cặp vợ chồng hiếm muộn

Năm 2024 là năm thứ 10 Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội tổ chức chương trình Tuần lễ Vàng. Chương trình đã tạo nên một hành trình nhân văn, một dấu ấn riêng với nhiều gói hỗ trợ thiết thực dành cho cộng đồng hiếm muộn. Tính đến nay, đã có hàng chục nghìn cặp vợ chồng được nhận hỗ trợ từ chương trình này và có gần 100 cặp vợ chồng được hưởng gói hỗ trợ miễn phí 100% chi phí thực hiện Thụ tinh ống nghiệm (IVF). Trong đó, rất nhiều gia đình hiện thực hóa ước mơ đón con yêu, mang lại niềm hạnh phúc vô bờ bến cho các gia đình mong con.

Sau 7 năm không thể có con với những áp lực tài chính và tâm lý, chị Hà Thị Son (32 tuổi, tại Tuyên Quang) đã tham gia chương trình “Tuần Lễ Vàng 2023” và được thăm khám miễn phí, nhận phiếu giảm chi phí khi thực hiện dịch vụ IVF tại Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Hiện nay, chị đã có thai ở tuần thứ 38 và đang chờ đón bé gái chào đời sau nhiều năm mong mỏi.

Chị Son chia sẻ: “Em thật sự rất may mắn và hạnh phúc khi được nhận hỗ trợ tài chính từ chương trình “Tuần Lễ Vàng” năm ngoái. Thường thì thăm khám hiếm muộn, ai cũng vậy thôi, rất lo lắng nên càng ảnh hưởng tới quá trình điều trị. Với những bệnh nhân hiếm muộn như em, quá trình chữa trị thật sự tốn kém chi phí. Không thể có con cũng khiến vợ chồng em có những áp lực về tâm lý. Dù ở xa Hà Nội và điều trị ở tỉnh, nhưng trong suốt thời gian mang bầu, em thường xuyên nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm của các bác sĩ tại AF HANOI thăm hỏi sức khỏe và hướng dẫn cách chăm sóc thai nhi bất kể lúc nào”.

Ths.Bs Lê Thị Thu Hiền - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện tư vấn cho gia đình đến khám tại bệnh viện.

Ths.Bs Lê Thị Thu Hiền - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện tư vấn cho gia đình đến khám tại bệnh viện.

Ths.Bs Lê Thị Thu Hiền - Giám đốc chuyên môn Bệnh viện cho biết: “Hành trình tìm con phải trải qua rất nhiều rào cản cả về mặt tài chính và tâm lý, nhất là đối với các gia đình hiếm muộn lâu năm, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thì giấc mơ bế trên tay con yêu lại càng xa vời. Chính vì vậy, mỗi năm chúng tôi đều cố gắng đưa ra các gói hỗ trợ thiết thực nhất dành cho các gia đình hiếm muộn có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay hướng tới kỷ niệm 15 năm thành lập Bệnh viện, chúng tôi sẽ trao tặng 15 gói hỗ trợ miễn phí 100% chi phí thực hiện Thụ tinh trong ống nghiệm - IVF và 105 gói hỗ trợ khác thông qua hình thức xét duyệt hồ sơ. Những hỗ trợ này chính là lời tri ân gửi đến khách hàng đã yêu thương, tin tưởng Bệnh viện trong 15 năm qua, chúng tôi mong rằng sẽ truyền thêm niềm tin, động lực đến các gia đình hiếm muộn trên hành trình tìm con của mình".

Bác sĩ CKI Phạm Văn Hưởng - Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện chia sẻ: "Bên cạnh mong muốn được chia sẻ gánh nặng về mặt chi phí cho bệnh nhân, trên hết chúng tôi muốn truyền động lực, niềm tin cho các gia đình hiếm muộn để họ vượt qua khó khăn trên hành trình tìm con. Chúng tôi tin với sự kiên trì, quyết tâm không từ bỏ của các cặp vợ chồng, cùng sự nỗ lực hết mình của đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện, nhất định trái ngọt sẽ tới, con yêu sẽ về ".

Đăng ký tham gia “Tuần Lễ Vàng 2024”:

- Trực tiếp tại Bệnh viện: 431 Tam Trinh (Lô 07 – 3A, Cụm Công nghiệp Hoàng Mai), P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.

- Đăng ký qua website: https://afhanoi.com/

- Đăng ký qua fanpage: https://www.facebook.com/afhanoi/

- Đăng ký qua điện thoại: 024 3634 3636

Hỗ trợ thông tin:

Chương trình sẽ được cập nhật chi tiết tại afhanoi.com

Điện thoại: 024 3634 3636

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO