Chọn quà Tết tận tâm, chọn VinID Gift Card

Tuấn Anh
Gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng thẻ quà tặng để tiêu dùng và mua sắm tại hơn 3.000 điểm kinh doanh, phục vụ tất cả các nhu cầu của cuộc sống từ đi chợ, du lịch giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, ăn uống… thẻ VinID Gift Card xoá tan nỗi lo chọn quà Tết, là lựa chọn phù hợp với mọi nhà.

Sếp tâm lý vì trao nhân viên quà tặng ưng ý

Thời điểm cận Tết Nguyên đán, thị trường quà Tết sôi động với hàng trăm, nghìn mẫu mã, chủng loại, từ bánh kẹo, hoa quả, đồ uống, đặc sản địa phương đến các vật phẩm biếu tặng,… Tuy nhiên, 9 người 10 ý, mỗi người đều có sở thích khác nhau, nên để tìm ra một mẫu số chung để chiều lòng tất cả mọi người là không thể.

“Các món quà Tết thường có một hành trình khá giống nhau là từ người được tặng mang đi tặng một người khác mà không chắc họ có thích hay không. Đến cuối cùng, mỗi người sẽ có rất nhiều món quà Tết mà thường họ không thích hoặc giá trị sử dụng không cao", chị Thuỷ Đặng, quản lý nhân sự của một doanh nghiệp tại Hà Nội cho biết, mỗi dịp cuối năm chị thường xuyên phải “cân não" để tìm chọn quà Tết cho cán bộ nhân viên.

Empty

VinID Gift Card là giải pháp quà tặng hoàn hảo cho doanh nghiệp

Tuy nhiên, vị quản lý nhân sự cho biết, trong những năm gần đây công ty chị chọn VinID Gift Card là giải pháp quà tặng phục vụ mọi nhu cầu của cán bộ nhân viên.

Theo đó, với tấm thẻ VinID Gift Card có nhiều mệnh giá từ 50.000 đồng đến 10.00.000 đồng, khi quy đổi ra điểm VinID, người được tặng có thể giải quyết được mọi nhu cầu, chủ động sử dụng ở bất kỳ lĩnh vực nào họ thích, từ ăn uống, giải trí, mua sắm, du lịch…

Giới quan sát đánh giá, VinID Gift Card đang là giải pháp quà tặng hoàn hảo cho doanh nghiệp trong các dịp lễ Tết, sinh nhật, khen thưởng, chăm sóc sức khỏe cán bộ nhân viên, chi tiêu cho các hoạt động nội bộ… nhờ tối ưu hàng loạt các chi phí cho doanh nghiệp.

Cụ thể, mệnh giá thẻ VinID Gift Card đã bao gồm hóa đơn giá trị gia tăng, giúp doanh nghiệp dễ dàng hạch toán chứng từ, chi phí. Doanh nghiệp cũng nhận được chiết khấu hấp dẫn khi mua số lượng lớn, đồng thời tiết kiệm chi phí quản lý và vận chuyển so với các quà tặng thông thường.

VinID Gift Card dễ mua nhờ đa dạng hình thức tặng quà: Thẻ quà tặng Gift Card, mã quà tặng điện tử, nạp điểm trực tiếp…

“Điều đặc biệt khi cán bộ nhân viên hay đối tác nhận được quà, họ có được cảm giác trân trọng vì có thể sử dụng thoải mái theo đúng nhu cầu, thay vì chỉ là hình thức và đôi khi trở thành lãng phí như nhiều món quà khác", chị Thuỷ Đặng nói.

Empty

Mệnh giá thẻ VinID Gift Card đã bao gồm hóa đơn giá trị gia tăng.

Ngàn lợi ích gói gọn trong 1 tấm thẻ

Sở dĩ VinID Gift Card đang trở thành “tấm thẻ quyền lực" - là lựa chọn tiêu dùng, mua sắm của hàng triệu khách hàng nhờ việc VinID đã dày công xây dựng hợp tác với đối tác để khách hàng có thể chi tiêu điểm VinID tiết kiệm và tối ưu nhất.

Cụ thể, người dùng có thể sử dụng thẻ quà tặng để tiêu dùng và mua sắm tại hơn 3.000 điểm kinh doanh trong và ngoài hệ sinh thái Vingroup, như đi chợ WinMart/ WinMart+; du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng: Vinpearl Resort & Spa, Vinpearl Golf, Vincom Ice Rink, VinWonders, VinKE, Landmark 81 SkyView, Vincharm Spa,...; chăm sóc sức khỏe tại Vinmec, thanh toán chi phí giáo dục tại Vinschool; trả hoá đơn ăn uống: Almaz,... Các thương hiệu đều đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ, hàng hoá đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Empty

Điểm VinID có thể mua sắm, chi tiêu tại hơn 3.000 điểm kinh doanh trong và ngoài hệ sinh thái Vingroup.

Ngoài ra, thế mạnh nổi trội của điểm VinID là chỉ từ 1 điểm đã có thể đổi voucher ẩm thực, làm đẹp, mua sắm, di chuyển,...của hơn 3.000 thương hiệu nổi tiếng như: Xanh SM, Highlands Coffee, Phúc Long, Shopee, Lazada, Innisfree, Viettel, Mobifone, Vinaphone, đổi điểm dặm bay Vietnam Airlines và Bamboo Airways,... Mọi nhu cầu chi tiêu cho cuộc sống đều được tối ưu chi phí thông qua thế mạnh đổi điểm lấy voucher của VinID.

Bên cạnh đó, người dùng hưởng lợi nhiều hơn khi VinID tích điểm với mọi giao dịch từ 1.000 đồng, với mức tích điểm lên tới 5% tại hàng nghìn địa điểm kinh doanh là đối tác VinID.

Để sử dụng VinID Gift Card, khách hàng chỉ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng IOS hoặc Android.

Tiếp theo, chọn “Quét Mã” và quét mã QR để nạp điểm hoặc Chọn “Nạp điểm” và điền mã Gift Card. Cuối cùng là chọn “Dùng thẻ” để tiêu điểm và tích điểm với giá trị quy đổi 1 điểm tương đương 10 đồng.

Để sở hữu “tấm thẻ quyền lực” VinID Gift Card và nhận nhiều ưu đãi, khách hàng có thể lựa chọn một trong ba cách:

Truy cập https://vinid.net/gift-card/ và để lại thông tin

Liên hệ Hotline: 0968353568

Mua trên ứng dụng VinID hoặc siêu thị WinMart.

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO