Báo Điện tử Gia đình Mới

Mơ thấy chó đen chó trắng, có thể 7 điềm báo sau đang đến với bạn

Giấc mơ thấy chó cho thấy những điềm báo mà bạn không biết được trong cuộc sống.

Mơ thấy chó đen là điềm báo gì?

Mơ thấy chó đen vào nhà

Nếu mơ thấy chó đen vào nhà thì đây là điềm báo tốt cho bạn trong công việc, bạn sẽ làm ăn thuận lợi, phất lên nhanh chóng, mọi sự đều suôn sẻ.

Mơ thấy chó đen sủa mừng

Nếu giấc mơ thấy chó đen sủa mừng với bạn thì đây là điềm báo rằng bạn sẽ được bảo vệ tránh khỏi mọi tai họa hay những việc ảnh hưởng đến bạn.

Mơ thấy chó đen sủa giận dữ

Nằm mơ thấy chó đen sủa tức giận với mình thì đây là điềm báo với bạn rằng làm mất lòng cấp trên của mình điều này bạn khó có thể thăng tiến trong công việc của mình.

Nằm mơ thấy chó đen gầm gừ đe dọa

Nằm mơ thấy chó đen gầm gừ đe dọa thì có thể đây một điềm không tốt đối với bạn, bạn đang bị ám ảnh bởi thứ gì đó không sạch sẽ.

44374_561018147253263_1647524423_n

Mơ thấy chó đen đuổi cắn

Nếu giấc mơ thấy chó đen đuổi cắn thì đây điềm báo không tốt đối với bạn trong mọi công việc đều không thuận lợi, có thể bạn sẽ gặp thất bại với dự án của mình.

Mơ thấy chó đen cắn nhau 

Nếu bạn thấy hai con chó đen cắn nhau trong giấc mơ của bạn thì bạn cần để ý những đối thủ của bạn có thể muốn gây sự với bạn.

Giải mã giấc mơ thấy chó trắng

Mơ thấy chó trắng vào nhà

Mèo vào nhà thì khó chó vào nhà thì sang. Mơ thấy chó trắng vào nhà cho biết trong thời gian tới gia đình bạn sẽ đón nhận khách quý từ phương xa tới, hãy giữ người này lại để làm ăn thuận lợi hơn, bạn sẽ có của ăn của để. Vận may của gia đình bạn chính từ người khách này mang tới. 

Mơ thấy chó trắng bị đánh chết

Giấc mơ thấy chó trắng bị đánh chết mang điềm báo xấu về tiền tài danh vọng của bạn. Nếu mơ thấy chó trắng, có thể bạn sẽ gặp thất bại trong công việc.

Mơ thấy đàn chó trắng

Trong mơ bạn nhìn thấy một đàn chó trắng rất xinh đẹp điều này cho biết bạn sẽ là một người thủ lĩnh tài ba nếu làm việc trong một tập thể.

Mơ thấy cho trắng đi theo mình

Giấc mơ thấy chó trắng đi theo mình cho biết bạn đang có người để ý tới. Người này rất yêu bạn và bất chấp tất cả theo đuổi bạn cho tới cùng. 

Mai Chi/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO