Báo Điện tử Gia đình Mới

Điểm tâm 20/1: Tình bạn kỳ lạ giữa chú chó Ilgo và cú Poldi sẽ khiến trái tim bạn tan chảy

Trong cuộc sống, có những mối quan hệ tưởng chừng không bao giờ có thể xảy ra nhưng cuối cùng lại gắn bó đến không ngờ, tình bạn của chú chó Ilgo và cú Poldi là một mối quan hệ như thế.

Ilgo là chú chó cưng của Tanja Brandt, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, anh đã chụp cho chú chó cưng của mình cũng những người bạn của nó những bức ảnh tuyệt đẹp.

'Khác với mọi người trong nhà, tôi luôn dành một niềm yêu thích đặc biệt cho các loài động vật từ khi còn nhỏ. Khi còn là một đứa trẻ, tôi tìm về đủ loại thú cưng và giấu bố mẹ nuôi chúng. Tôi yêu vẻ đẹp, sức mạnh, sự trung thành quả cảm và tình bạn giữa chúng. Tôi nghĩ con người có thể học được rất nhiều điều từ các loài động vật' - Tanja chia sẻ.

Sau khi đăng tải, những khoảnh khắc đáng yêu và bình yên khi chú chó Ilgo và cú Poldi ở cạnh nhau đã 'đốn tim' cộng đồng mạng và nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ.

ch1
ch2
ch3
ch4
ch5
ch6
ch7
ch9
ch10
ch11
ch12
ch13
ch14
ch15
ch16
ch17
ch18
ch19
ch20
ch21
ch22
ch23
ch24
ch25
ch27
ch28

✔ Thông tin bổ ích trong ngày

- Lời chúc sinh nhật ngọt ngào của cựu Tổng thống Mỹ Obama với vợ khiến trái tim phụ nữ tan chảy: Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama lại khiến trái tim hàng triệu người trên thế giới rung động với lời nhắn chúc mừng sinh nhật vợ chân thành mà ngọt ngào trên Instagram.

dt134

- Phim chiếu rạp cuối tháng 1: Hành khách bí ẩn, Giờ đen tối, Ác Quỷ Lúc Nửa Đêm, Xưởng 13...: Rất nhiều phim hấp dẫn ra mắt cuối tháng 1/2018.

dt135

- 12 phong cách thời trang táo bạo từng bị 'ném đá' trong quá khứ: Trước khi đi đến sự cởi mở trong thời trang ngày nay, những cô gái ngày xưa đã từng có thể... bị bắt vì một chiếc váy ngắn quá đà.

dt136

✔ Món ngon của hôm nay: Cá viên chiên

dt137

Tự làm món ăn vặt khoái khẩu ngay tại nhà thật đơn giản. Những viên cá được chiên vàng ruộm, đầy đủ dinh dưỡng. Thêm kèm với sốt tương ớt và rau tươi xanh. Món cá viên chiên này chắc chắn sẽ khiến các bé thích mê đấy.

1. NGUYÊN LIỆU

  • Cá basa quết 200g
  • Cá hồi phi lê cắt hạt lựu 100g
  • Cà rốt băm 50g
  • Hành lá cắt nhỏ 20g
  • Tương đen 2 thìa canh
  • Tương đỏ 1 thìa canh
  • Tiêu, đường, dầu ăn
  •  Bột Tẩm Khô Chiên Giòn

2. SƠ CHẾ:

– Trộn đều cá hồi, cà rốt băm với 1 thìa canh Bột Tẩm Khô Chiên Giòn.   

– Quết đều chả cá basa với cà rốt, hành lá và nêm với 1 thìa cafe tiêu, 1 thìa cafe đường. Rồi cho cá hồi vào đảo nhẹ tay.  Sau đó, vò viên tròn (khoảng 15g).

3. THỰC HIỆN:

Cho viên cá vào Bột Tẩm Khô Chiên Giòn lắc để thấm đều,  rồi cho vào chiên ngập dầu, đến khi chín với lửa vừa. Vớt ra để thấm dầu.

4. CÁCH DÙNG:

Cho cá viên ra dĩa, chấm với tương đen hoặc tương đỏ.

5. MÁCH NHỎ:

Tẩm cá hồi với Bột Tẩm Khô Chiên Giòn để tăng hương vị và độ kết dính cho món ăn.

Mai Hoa/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO