Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Chị em sẽ trẻ trung hơn 10 tuổi nhờ bí kíp tự thân cực kỳ đơn giản!

Ai cũng nghĩ việc làm bản thân trở nên trẻ trung hơn là do trang điểm hoặc phẫu thuật thẩm mỹ, kỳ thực những người trông trẻ trung hơn so với tuổi họ lại có những bí kíp cực kì đơn giản.

Bạn ngưỡng mộ những cô gái chia sẻ bí kíp làm đẹp từ mỹ phẩm đắt tiền, những buổi spa tốn kém hay những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ngốn đến cả gia sản.

Vậy làm sao để bản thân mình cũng trẻ trung, rạng rỡ như họ nếu như bạn không có tiền? Câu hỏi này rất nhiều phụ nữ đã bình luận trong các diễn đàn làm đẹp.

  Ai cũng say mê vẻ đẹp của Hà Tăng, nhất là nụ cười rạng rỡ của cô ấy!

Ai cũng say mê vẻ đẹp của Hà Tăng, nhất là nụ cười rạng rỡ của cô ấy!

Thực ra, trừ những trường hợp xấu không thể cứu vãn (bị dị tật bẩm sinh, bị tai nạn không thể sửa...) thì hầu hết phụ nữ đều có thể khiến mình trở nên đẹp hơn mà không cần tốn một xu cho việc làm đẹp.

Bí quyết của hầu hết phụ nữ có vẻ đẹp tự nhiên và thu hút được người khác là ở những gạch đầu dòng dưới đây:

- Luôn cười rạng rỡ: Đây không phải là nụ cười cố rặn ra để cười mà phải là nụ cười từ sự lạc quan của chính bạn.

Học cách tu tâm dưỡng tính, lạc quan trước nghịch cảnh và giảm bớt "cường độ ham muốn" cho cuộc sống, tránh so sánh bản thân mình vởi người khác, hạn chế tối đa việc tham, sân, si và học được chữ đủ, nụ cười của bạn ắt sẽ rạng rỡ, tự nhiên.

  Uống đủ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp làm da khỏe mạnh, căng mọng hơn.

Uống đủ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày sẽ giúp làm da khỏe mạnh, căng mọng hơn.

- Luôn uống đủ nước: Một việc đơn giản nhưng rất nhiều người lười làm, đó là việc uống đủ từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày.

Uống đủ nước sẽ khiên da căng mọng, tránh tính trạng khô da, hệ bài tiết hoạt động nhịp nhàng hơn. Để hiểu thêm về sự quan trọng của nước, chị em có thể tìm hiểu trên internet.

- Ân ái thường xuyên và lên đỉnh: Việc này tưởng khó mà lại dễ, tưởng dễ mà lại khó với chị em. Không ít chị em thổ lộ dù đã kết hôn hoặc đã yêu người ấy lâu năm nhưng khi "làm chuyện ấy" thì rất khó lên đỉnh, có người còn không hiểu cảm giác lên đỉnh là gì.

Nhiều nghiên cứu chỉ ra tác dụng của việc lên đỉnh là cơ thể sản sinh ra một lượng hormone estrogen rất có lợi, giúp tăng cường lưu thông máu và phục hồi collagen cho da. 

  Ăn nhiều trái cây giúp tăng cường vitamin và giảm béo.

Ăn nhiều trái cây giúp tăng cường vitamin và giảm béo.

- Ăn uống điều độ, ăn nhiều trái cây, kiêng uống rượu bia chất kích thích: Việc này nên làm thành một thời gian biểu và tuân thủ nghiêm ngặt, cũng là một cách để rèn luyện tính kỷ luật của bản thân.

- Chăm sóc bản thân từ trong lẫn ngoài: Không xen vào chuyện người khác, không đánh giá chủ quan, nên đọc nhiều sách và kết bạn với những người có tư duy lạc quan, khác biệt, có chính kiến.

Nên chăm chút bản thân bằng phong cách thời trang lịch thiệp, phù hợp độ tuổi, cư xử thanh nhã, biểu hiện là người có học vấn, có văn hóa. Đó là bí kíp của hầu hết phụ nữ đẹp được nhiều người hâm mộ, yêu mến.

Chu An /giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO