Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc mới đây đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 6.
Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ Kpop được đưa ra dựa trên dữ liệu phân tích thu thập trong khoảng từ 12/5 - 13/6.
Danh sách tháng này đánh dấu sự bứt phá ngoạn mục của nhóm nữ nhà JYP - TWICE khi nhóm tăng 3 bậc chiếm vị trí đầu bảng.
Cụ thể, TWICE đạt 5.328.644 điểm giá trị thương hiệu, tăng 34,47% so với tháng 5. Nguyên nhân của sự tăng trưởng này phần lớn là nhờ màn comeback thành công với hàng loạt thành tích của nhóm.
Các từ khóa liên quan đến TWICE chủ yếu là Billboard 200, xếp hạng, tranh chấp, tranh cãi. Thống kê cho thấy phản ứng tích cực chiếm tới 62,02%.
Ở vị trí số 2 là Oh My Girl với điểm số đạt 5.228.144. Đây là lần đầu tiền sau 2 tháng giữ vị trí đầu bảng, Oh My Girl bị tụt hạng.
Dù có tin comeback cùng hàng loạt những dự định mới thế nhưng điểm giá trị thương hiệu của BLACKPINK vẫn gần như không thay đổi. Nhóm xếp vị trí số 3 với điểm số là 4.574.999.
Lần lượt xếp từ thứ 4 cho đến thư 10 là: IZ*ONE, GFRIEND, Red Velvet, (G)I-DLE, SNSD, MAMAMOO, LOONA.
Xem đầy đủ top 30 nhóm nữ có điểm danh tiếng thương hiệu cao trong tháng: