Lee Sun Kyun - Tài tử phim 'Oscar' Ký Sinh Trùng qua đời

Sáng 27/12, ảnh đế Lee Sun Kyun, nam diễn viên chính bộ phim đoạt giải Oscar Ký Sinh Trùng, được xác nhận đã qua đời trong một chiếc ô tô đỗ tại công viên ở Seoul.

Sáng 27/12, Sở cảnh sát Seongbuk tại Seoul cho hay đã tìm thấy một người đàn ông bất tỉnh bên trong chiếc ô tô đang đỗ ở một công viên ở Seoul. Trước đó, họ nhận được cuộc gọi khẩn cấp từ một người phụ nữ cho biết chồng cô đã để lại một lá thư tuyệt mệnh và rời khỏi nhà.

Sau đó, cảnh sát báo cáo danh tính người đàn ông đã được xác nhận là nam diễn viên Lee Sun Kyun.

Empty

Cảnh sát cũng cho biết đã tìm thấy dấu vết của than củi cháy trong xe của Lee Sun Kyun, cho thấy cái chết của anh có thể là một vụ tự sát.

Diễn viên Lee Sun Kyun là ai?

Lee Sun Kyun (2/3/1975 - 27/12/2023) là một diễn viên Hàn Quốc. Lee Sun Kyun đã giành giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất từ Liên hoan phim quốc tế Las Palmas de Gran Canaria cho vai diễn trong Paju (2009).

Nam diễn viên được biết đến nhiều nhất qua các bộ phim như Helpless (2012), All About My Wife (2012), A Hard Day (2014).

Anh trở nên nổi tiếng toàn cầu sau khi đóng một vai chính trong bộ phim giành giải Oscar của Bong Joon-ho là Ký Sinh Trùng (2019).

Trong phim, Lee Sun Kyun vap vai Park Dong Ik - một doanh nhân giàu có với vẻ ngoài tưởng chừng hiền lành, tốt bụng và cao quý.

dien vien Lee Sun Gyun 3

Trước đó, nam diễn viên đã trải qua 3 vòng thẩm vấn của cảnh sát vì nghi ngờ sử dụng cần sa và các loại ma túy bất hợp pháp tại nhà của một nữ tiếp viên làm việc tại một quán bar cao cấp ở quận Gangnam (Seoul) nhiều lần kể từ đầu năm nay, bao gồm cả thứ 7 tuần trước.

Nam diễn viên khẳng định mình bị nữ tiếp viên lừa dùng ma túy và không biết đó là thuốc gì.

Lee Sun Kyun đã cho kết quả âm tính trong cả cuộc kiểm tra thuốc thử nhanh được thực hiện trong quá trình điều tra của cảnh sát và cuộc kiểm tra ma túy trong phòng thí nghiệm do Cơ quan Pháp y Quốc gia (Hàn Quốc) tiến hành vào tháng trước.

Nam diễn viên Lee Sun Kyun đến văn phòng của Cơ quan Cảnh sát thành phố Incheon để thẩm vấn vòng thứ ba về nghi ngờ sử dụng ma túy ngày 23/12. Ảnh: Yonhap.

Nam diễn viên Lee Sun Kyun đến văn phòng của Cơ quan Cảnh sát thành phố Incheon để thẩm vấn vòng thứ ba về nghi ngờ sử dụng ma túy ngày 23/12. Ảnh: Yonhap.

Hôm qua, 26/12, Lee Sun Kyun đã gửi yêu cầu kiểm tra máy phát hiện nói dối tới Cơ quan Cảnh sát thành phố Incheon và khẳng định mình vô tội.

(Theo Korea Times, Soompi, Wikipedia)

Hoàng Nguyên

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính