Gara hạnh phúc tập 10: Sơn Ca bạt tai Quân và Cẩm Khê

Gara hạnh phúc tập 10 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 10 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Gara hạnh phúc tập 10

Theo trailer phim Gara hạnh phúc tập 10, Khải nghe được biệt danh "cá đông lạnh" mà Sơn Ca đặt cho anh. Anh tức giận hỏi: "Tôi với con cá đông lạnh có điểm gì giống nhau?"

"Thì vừa cứng, vừa lạnh, hơi tanh ạ... Ý em nói con cá chứ không phải nói sếp. Em xin lỗi, em xin hứa từ giờ trở đi sẽ không bao giờ tái phạm nữa, chỉ mong sếp đừng vì thế mà đuổi việc em", Sơn Ca làm dấu thề.

Ở một diễn biến khác, Quân đến đưa đồ cho Cẩm Khê thì bị chị đường bắt vào nhà nấu cơm. Quân đề nghị chấm dứt mối quan hệ, Cẩm Khê dọa:

"Tôi không có đủ kiên nhẫn để tha thứ cho cậu nhiều lần nữa đâu. Chắc cậu không quên số tiền mình đã biển thủ chứ? Và nếu như cậu không hoàn lại, thì rất có thể cậu sẽ bị truy tố đấy."

Quân đáp rằng mình không quan tâm và chắc chắn cả hai phải dừng lại. Cẩm Khê vòng tay qua cổ anh chàng và hỏi: "Cậu chắc chắn bao nhiêu phần trăm?"

Đúng lúc này, Sơn Ca phóng xe máy lao đến, cởi mũ bảo hiểm ra quăng vào người Quân rồi cho cả hai vài cái "bạt tai".

Sau đó, Quân cuống quít đến gara tìm Sơn Ca, bị Trung chặn lại trước cửa. Trung hỏi Quân là ai mà hỏi Sơn Ca. Khi nghe Quân giới thiệu là người yêu của cô thì Trung như tan nát con tim.

Quân nhận được câu trả lời của mọi người là Sơn Ca vừa đi rồi. Sơn cũng lần nữa chạm mặt Khải. Trước đó, Khải từng bắt gặp Quân và "chị đường" cùng đi siêu thị, cử chỉ thắm thiết.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 10.

Video trailer phim Gara hạnh phúc tập 10

Lịch phát sóng phim Gara hạnh phúc tập 10

Gara hạnh phúc tập 10 lên sóng lúc 21h40 ngày 29/8 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 10

Xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 10 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Gara hạnh phúc tập 10 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ga-ra-hanh-phuc

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan