Sao Hollywood lộ nhan sắc thật dưới ống kính 'hung thần' của phóng viên Getty Images

Nhan sắc thật của các sao hạng A Hollywood được tiết lộ qua ống kính siêu chân thực, không Photoshop của các phóng viên ảnh.

"Nàng tiên nước Mỹ" Elle Fanning nổi tiếng với  vai chính trong các phim điện ảnh ăn khách Phoebe in Wonderland, Somewhere, We Bought a Zoo, Maleficent. 

Elle mang nửa dòng máu Đức, vẻ đẹp tiểu thư sang chảnh, đẹp bất chấp trong bức ảnh không chỉnh sửa của phóng viên Getty Images.

Nhan sắc hút hồn của "nàng phù thủy" Emma Watson khiến ai cũng phải cảm thán. "Bông hoa đẹp nhất nước Anh" đẹp không chỗ chê trong bức ảnh này.

"Tiểu thư nước Anh" Keira Knightley lộ dấu hiệu lão hóa ngoài tuổi 30. Tuy vậy phong thái và vẻ đẹp của nữ diễn viên vẫn không lu mờ.

Cô bắt đầu sự nghiệp khi còn trẻ và trở nên nổi tiếng thế giới qua các phim Bend It Like Beckham, Cướp Biển Vùng Caribê, Kiêu Hãnh Và Định Kiến,...

Jennifer Aniston vẫn khá trẻ trung khi đã ở tuổi ngoại ngũ tuần. Vợ cũ của Brad Pitt vẫn sở hữu vẻ đẹp hút hồn. Các bức ảnh trên Instagram cá nhân của cô có hàng triệu lượt yêu thích, tương tác ngang ngửa với Selena Gomez cho thấy sức hút của nữ diễn viên.

Taylor Swift với màu son đỏ đặc trưng và bộ trang phục khoe khéo vòng 1. Phong cách nữ ca sĩ thay đổi từ nàng công chúa nhạc đồng quê đến nữ hoàng giải trí.

Đả nữ Hollywood Charlize Theron được đánh giá là mỹ nhân tài sắc của điện ảnh thế giới. Dù đã ngoài 40 nhưng thần thái của Charlize Theron vẫn đủ sức đánh bật hậu bối.

Angelina Jolie vẫn xinh đẹp ngút ngàn ở tuổi 44. Nữ hoàng nhan sắc toát lên phong thái quyến rũ kiêu kỳ.

"Góa phụ đen" Scarlett Johansson bị dìm tơi tả trong bức ảnh của phóng viên Getty Images.

Sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và thân hình bốc lửa, tuy nhiên kiểu tóc và cách trang điểm đã khiến kiều nữ Hollywood bị dìm thê thảm.

254Thăm dò ý kiến: Nhan sắc thật của ai đẹp nhất?

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan