Hàng loạt các hệ thống siêu thị điện máy lớn như Media Mart, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim… đang tung ra những chương trình ưu đãi “khủng” dành cho khách hàng mua TV.
Điện Máy Xanh
Theo đó, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và để có thể tận hưởng các trận cầu đỉnh cao của giải ASIAD, đặc biệt là những trận đấu của U23 Việt Nam. Điện Máy Xanh tung ra chương trình giảm giá 23% hàng loạt các mẫu TV chất lượng cao.
Chương trình khuyến mãi sẽ kết thúc vào 18 giờ tối nay nên người dùng có thể nhân cơ hội này sắm cho gia đình một chiếc TV để thưởng thức ASIAD.
Chưa dừng lại ở đó, khách hàng mua Smart TV LG tại Điện Máy Xanh sẽ được nhận được bộ 3 ứng dụng giải trí trên TV đó là:
Miễn phí 1 năm sử dụng ứng dụng Fim+
Miễn phí 1 năm sử dụng ứng dụng CLIPTV
Miễn phí 1 năm xem truyền hình trên ứng dụng FPT Play
Chương trình ưu đãi sẽ diễn ra đến hết ngày 30/9
Media Mart
Nhân sự kiện ASIAD cũng như mừng Quốc khánh (2/9), hệ thống Media Mart giảm giá “cực khủng” lên tới 50% các sản phẩm TV. Thêm nữa, 100% khách hàng đến mua TV sẽ được nhận thêm quà tặng với giá trị đến 24,99 triệu đồng.
Khách hàng mua TV Samsung sẽ có cơ hội sở hữu những món quà tặng với giá trị cao như mua TV Samsung tặng máy giặt trị giá 9,49 triệu đồng.
Khách hàng mua TV LG sẽ có cơ hội nhận được những phần quà như: Tặng thêm 1 TV 43 inch + Dàn âm thanh + Soundbar + Loa Blutoooth + Bộ gốm sứ Donghwa cao cấp.
Pico
Cũng để chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam khi lọt vào bán kết, siêu thị điện máy Pico tổ chức chương trình ưu đãi “Mua TV càng to giá càng nhỏ”.
Bên cạnh đó, khách hàng mua TV Samsung sẽ được tặng nồi điện đa năng, điện thoại Galaxy Note 9, máy xay thịt đa năng…
Khách hàng mua TV Panasonic sẽ được tặng 1 triệu đồng tiền mặt, 1 két bia Budweiser, 1 túi kéo Panasonic.
Khách hàng mua TV LG sẽ được tặng 1 triệu đồng tiền mặt, máy ép trái cây, túi thể thao, bộ bát cao cấp…
Theo đại diện các siêu thị, kể từ đầu đại hội thể thao châu Á ASIAD 2018, TV là một trong nhưng sản phẩm đang bán rất chạy. Đặc biệt là sau những chiến thắng của đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam, doanh số bán hàng đã tăng từ 30 – 40% mỗi ngày.
Tại thị trường Việt Nam, các mẫu TV dưới 50 inch vẫn bán chạy hơn cả vì nó phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng và giá không quá đắt.