Gara hạnh phúc tập 8: Trung đòi làm rể nhà Sơn Ca, Quân bị 'chị đường' uy hiếp

Gara hạnh phúc tập 8 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 8 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Gara hạnh phúc tập 8

Theo trailer phim Gara hạnh phúc tập 8, ông nội Sơn Ca đến thăm gara  nơi cháu gái làm việc, và được Trung cùng các anh em trong gara đón tiếp vô cùng nhiệt tình.

Sơn Ca chính thức trở thành crush trong lòng Trung, anh chàng quyết định "đánh nhanh thắng gọn" bằng cách lấy lòng ông nội của Sơn Ca. 

Trung còn được ông của Sơn Ca đánh giá là "khỏe, nhanh nhẹn, đẹp trai". Trung liền mạnh dạn giới thiệu mình là phó lãnh đạo Trung "trâu" và hỏi ông: "Ông có cháu rể chưa?"

Ở một diễn biến khác, sau khi Cẩm Khê công khai mối quan hệ với Quân ở công ty, Quân một lần nữa nhắc lại với cô chuyện mình đã có bạn gái.

"Nhưng bây giờ ở công ty thì tôi mới là bạn gái của cậu. Hay là cậu muốn cho tất cả mọi người biết tôi là 'chị đường' của cậu? Nói chung, cậu có thể không cần sĩ diện, nhưng tôi thì cần. Thế cho nên từ giờ đến lúc đó, cậu đóng cho tròn vai vào", Cẩm Khê đe dọa Quân.

Cuối trailer, ông nội Sơn Ca nhập viện, Vân lo lắng gọi hỏi thăm thì được biết ông vẫn chưa tỉnh lại. Trung cuống quít đòi vào viện. Thấy Khải vẫn bình tĩnh ngồi ăn cơm, Trung trách Khải "chỉ biết ăn và thở, không có quả tim".

Sơn Ca an ủi Vân rằng mình không sao và nhà gửi lời cảm ơn tới Khải vì đã đóng tiền viện phí giúp ông nội. Trung nghe vậy thì vô cùng bất ngờ vì hóa ra "tình địch" đã đi trước mình một bước: "Đùa, anh chơi hơi bị được đấy".

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 8.

Video trailer phim Gara hạnh phúc tập 8

Lịch phát sóng phim Gara hạnh phúc tập 8

Gara hạnh phúc tập 8 lên sóng lúc 21h40 ngày 23/8 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 8

Xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 8 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Gara hạnh phúc tập 8 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ga-ra-hanh-phuc

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan