Gara hạnh phúc tập 5: Sơn Ca xúi Vân nói dối Khải để đi chơi, dắt Vân đi đánh ghen

Gara hạnh phúc tập 5 phát sóng lúc mấy giờ, chiếu trên kênh nào? Lịch phát sóng và link xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 5 trên VTV3, VTV Go, VTV Giải trí.

Preview phim Gara hạnh phúc tập 5

Theo trailer phim Gara hạnh phúc tập 5, Khải gửi Vân cho Sơn Ca và trả lương 10 triệu một tháng. Sau 1 đêm Vân tới nhà Sơn Ca ở, Vân và Sơn Ca lập tức trở nên thân thiết như nối khố. Sơn Ca còn xúi Vân nói dối anh trai để trốn đi chơi.

Khi đang ở gara, Vân xin phép Khải về nhà cùng Sơn Ca để "lấy ít đồ". Khải nhận xong việc sẽ lấy đồ giúp cô, nhưng Sơn Ca hối thúc Vân tiếp tục nài nỉ. 

Vì vậy, Khải liền nhờ Trung chở Vân về nhà song Vân tỏ vẻ sợ hãi không chịu. Sơn Ca hứa sẽ trông Vân cẩn thận, Vân cũng lấy cớ "lấy đồ con gái, anh đi cùng không tiện" để thuyết phục Khải.

Tránh được sự quản thúc của Khải, Sơn Ca chở Vân đi ăn, trên đường thì bắt gặp Quân, bạn trai của cô, đang đi với "máy bay" Cẩm Khê. Nhìn hai người thân thiết khoác tay nhau, cô tức giận quyết làm rõ mọi chuyện, bất chấp Vân đang sợ hãi.

Cuối trailer, Khải vội vã đi tìm Vân khắp nơi nhưng không thấy, gọi điện cho Sơn Ca cũng không được. Thấy Khải cuống quít, Trung cản lại nói: "Hay là... con chim lợn lừa bán Vân sang Trung Quốc nhỉ?"

"Cô ta dù có 10 lá gan cũng không dám làm thế. Nhà cô ta còn có ông nội già yếu, chắc chắn cô ta sẽ không làm càn", Khải đáp lại. 

Diễn biến tiếp theo của bộ phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 5.

Video trailer phim Gara hạnh phúc tập 5

Lịch phát sóng phim Gara hạnh phúc tập 5

Gara hạnh phúc tập 5 lên sóng lúc 21h40 ngày 16/8 trên VTV3, VTV Go, phát lại trên VTV Giải trí.

Phim được phát sóng vào các buổi tối thứ 2, thứ 3, thứ 4 hàng tuần.

Link xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 5

Xem trực tiếp phim Gara hạnh phúc tập 5 tại: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Xem lại phim Gara hạnh phúc tập 5 Full HD tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/ga-ra-hanh-phuc

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan