Sau FAP TV, ai sẽ là YouTuber Việt Nam tiếp theo nhận được nút Kim cương?

Vừa qua, kênh YouTube FAP TV đã cán mốc 10.000.000 lượt theo dõi để nhận nút Kim cương danh giá của YouTube.

Sau FAP TV, ai sẽ là YouTuber Việt Nam tiếp theo nhận được nút Kim cương?
Xem thêm

Ngafy 17/9, FAP TV trở thành kênh sở hữu nút Kim cương đầu tiên của thị trường YouTube Việt Nam. 

Vậy tiếp sau FAP TV, kênh YouTube nào tiếp theo ở Việt Nam sẽ có thể nhận nút Kim cương danh giá này?

Theo thống kê trên trang Social Blade, hiện nay kênh YouTube Việt Nam đứng thứ 2 về số lượng người đăng ký chính là POPS Kids với hơn 9,2 triệu lượt đăng ký. Với số lượng này, đây khả năng cao sẽ là kênh YouTube thứ 2 tại Việt Nam sau FAP TV nhận được nút Kim cương YouTube.

POPS Kids vốn không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt. Kênh giải trí dành cho trẻ em này được thành lập vào năm 2014 với mục đích mang đến cho khán giả nhỏ tuổi Việt Nam các nội dung an toàn và bổ ích.

Vị trí thứ 3 là NTN Vlogs của YouTuber Nguyễn Thành Nam. Chàng trai này sinh năm 1994 và đến từ Thái Bình. Thành Nam là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng game Đột kích Việt Nam. Tuy nhiên tên tuổi của chàng trai này chỉ thật sự được nhiều người biết đến khi Nam chuyển hướng sang làm vlog.

Nguyễn Thành Nam nổi lên với những clip trong series "Thử lòng người lạ" trên kênh Monster NTN. Tiếp sau đó là một loạt những thử thách như thử lòng người khi gặp cướp, va chạm giao thông, thiếu tiền về quê... Nội dung vui nhộn và hơi "lầy" với những pha "troll bá đạo", những tình huống khó đỡ trong cuộc sống thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Hiện tại kênh NTN Vlogs đang có hơn 7,8 triệu người đăng ký. Ngoài ra Nguyễn Thành Nam còn sở hữu các kênh YouTube khác như Monster NTN (hơn 1,8 triệu lượt đăng ký), Funny Game (hơn 1,5 triệu đăng ký) và NTN (hơn 1,2 triệu lượt đăng ký).

Ngoài ra kênh POPS MUSIC hiện cũng có hơn 7,12 triệu lượt đăng ký, đứng vị trí thứ 4. Thứ 5 là Cris Devil Gamer với hơn 7,09 triệu sub.

Kênh YouTube Thơ Nguyễn xếp vị trí thứ 6 với hơn 6,6 triệu lượt đăng ký. 

Top 7 là kênh Vie Channel _HTV 2 với 6,12 triệu lượt đăng ký. Vị trí thứ 8 là Kid Studio với hơn 5,7 triệu sub.

Thánh chế Vanh Leg chiếm giữ vị trí thứ 9 với hơn 5,7 triệu lượt đăng ký trên kênh YouTube.

Kênh YouTube Sơn Tùng M-TP Official lọt top 10 với hơn 5,6 triệu lượt đăng ký. 

Nút Kim cương Youtube là gì?

BTS nhận nút Kim cương YouTube

Nút kim cương là một trong các danh hiệu cao quý nhất mà YouTube trao tặng cho các nhà sáng tạo nội dung của mình. YouTube tặng biểu tượng mang hình nút “Play” cho tác giả dựa theo cột mốc mà họ đạt được, trong đó:

- Nút Bạc: Dành cho kênh từ 100.000 người đăng ký. 

- Nút Vàng: Dành cho kênh từ 1.000.000 người đăng ký

- Nút Kim cương: Dành cho kênh từ 10.000.000 người đăng ký. Tính đến tháng 8 năm 2019, có hơn 460 kênh nhận được nút play này.

- Nút Custom (Nút Đặc chế): Dành cho kênh trên 50.000.000 người đăng ký

- Nút Red Diamond (Kim cương đỏ): Dành cho kênh trên 100.000.000 người đăng ký.

PewDiePie nhận nút Kim cương đỏ YouTube

Hiện tại mới chỉ có 2 kênh YouTube là T-Series và PewDiePie nhận được nút Red Diamond, cảnh giới cao nhất của YouTuber. 

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan