BXH thương hiệu nam Idol Kpop tháng 2: 2 mẩu BTS chiếm trọn ngôi vương

BXH thương hiệu nam Idol Kpop tháng 2 đánh dấu sự trở lại của Yunho TVXQ và Bigbang Seungri. Ngoài ra, vị trí đầu bảng vẫn thuộc về 2 mẩu của nhóm nam đình đám BTS.

Xem thêm

Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu của 521 thành viên nhóm nhạc nam từ ngày 14/01 đến ngày 15/02 và đưa ra kết quả BXH thương hiệu nam Idol Kpop tháng 2. Theo đó, bảng xếp hạng tháng này đánh dấu sự vượt lên của bộ đôi nhóm nhạc nam đình đám BTS cùng sự bứt phá ngoạn mục của "chàng trai đẹp hơn hoa" Cha Eun Woo của ASTRO.

Điều khiến nhiều người bất ngờ là chàng "center quốc dân" đã không xuất hiện trong Top 10 nam Idol có điểm thương hiệu cao của tháng này.

1. BTS Jimin: 13,064,314 điểm (giảm 54.90%)

Top từ khóa gồm “Grammy”, “sôcôla”, “Promise”. Top thuật ngữ gồm “đáng yêu”, “sexy”, “tuyệt vời”. Phản ứng tích cực chiếm 85.09%

2. BTS V: 10,212,471 điểm (giảm 62.56%)

3. ASTRO Cha Eun Woo: 7,290,595 điểm (tăng 59.33%)

4. BTS Jungkook (giảm 42.35%)

5. BTS Jin (giảm 23.82%)

6. BIGBANG Seungri

7. BTS Suga

8. BTS RM

9. TVXQ Yunho

10. BTS J-Hope

11. SEVENTEEN Mingyu

12. SF9 Chani

13. BTOB Minhyuk

14. SHINee Taemin

15. EXO Xiumin

16. SEVENTEEN Jun

17. ASTRO Moonbin

18. SEVENTEEN Jeonghan

19. ASTRO Sanha

20. SEVENTEEN Seungkwan

21. ASTRO JinJin

22. ASTRO MJ

23. TVXQ Changmin

24. SEVENTEEN Woozi

25. EXO Kai

26. SEVENTEEN Wonwoo

27. EXO Chanyeol

28. ASTRO Rocky

29. SEVENTEEN Hoshi

30. B1A4 Jinyoung

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan