Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh Doanh Hàn Quốc đã tổng hợp dữ liệu của 432 thành viên nhóm nhạc nữ và đưa ra bảng xếp hạng giá trị thương hiệu Idol nữ tháng 1/2019 (số liệu được tính từ ngày 17/12 đến ngày 18/01).

Theo đó, Công chúa nhà YG Jennie đã đứng vị trí đầu bảng với các từ khóa tích cực. Có vẻ như tin đồn hẹn hò với Kai (EXO) không làm ảnh hưởng quá nhiều đến Jennie. Xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 là 2 thành viên của nhóm nhạc GFRIEND khiến nhiều người bất ngờ.
Hãy cùng xem lại bảng xếp hạng giá trị thương hiệu Idol nữ tháng 1 nhé.
1. BLACKPINK Jennie: 4,420,723 điểm (tăng 22.56%). Top từ khóa gồm “Golden Disc”, “Kai”, “hẹn hò”. Top thuật ngữ gồm “yêu đương”, “xao xuyến”, “đau đầu”. Phản ứng tích cực chiếm 82.46%

2. GFRIEND Sowon: 3,372,251 điểm (tăng 103.34%)

3. GFRIEND SinB: 2,789,026 điểm (tăng 73.43%)

4. BLACKPINK Jisoo: tăng 29.03%

5. TWICE Nayeon: giảm 4.96%

6. TWICE Momo

7. GFRIEND Eunha

8. GFRIEND Umji

9. MAMAMOO Hwasa

10. Red Velvet Seulgi

11. Red Velvet Irene

12. IZ*ONE Wonyoung

13. GRIEND Yuju

14. TWICE Dahyun

15. Red Velvet Joy

16. GFRIEND Yerin

17. TWICE Sana

18. TWICE Mina

19. TWICE Tzuyu

20. MOMOLAND Yeonwoo

21. WJSN Xuanyi

22. TWICE Jihyo

23. BLACKPINK Lisa

24. WJSN Bona

25. BLACKPINK Rosé

26. Red Velvet Yeri

27. TWICE Chaeyoung

28. IZ*ONE Yujin

29. Red Velvet Wendy

30. IZ*ONE Yena

Phương AnhBạn đang xem bài viết BXH thương hiệu Idol nữ tháng 1: Jennie thống lĩnh top đầu, GFRIEND soán ngôi TWICE tại chuyên mục Cẩm nang của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Tin liên quan
