Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nam tháng 8.
Sáng 8/8, Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nam thông qua dữ liệu thu được từ 7/7 đến 7/8.
Cụ thể, trong tháng này, nhóm nhạc BTS vẫn giữ ngôi vương với điểm số đạt được là 8.924.775. So với tháng 7, điểm thương hiệu có phần sụt giảm nhưng vẫn bỏ xa các đối thủ.
Những từ khóa được tìm kiếm nhiều liên quan đến BTS là: Billboard, Dynamite, Oricon,...
Phân tích phản ứng từ cộng đồng thì có tới 83,55% là tích cực.
Đứng sau BTS không ai khác là nhóm nam đình đám nhà SM - EXO. Dù có 1 khoảng thời gian dài không hoạt động, nhóm gần như im hơi lặng tiếng, 1 số thành viên đi nghĩa vụ quân sự nhưng danh tiếng của nhóm vẫn giữ khá vững.
Trong tháng này, EXO đạt 2.523.066 điểm danh tiếng thương hiệu.
Xếp vị trí thứ 3 là nhóm nam nhà Pledis - SEVENTEEN. Nhóm đạt điểm số 1.783.082. Đây là thành tích khá tốt của nhóm nam triệu bản thế hệ mới.
Lần lượt đứng ở vị trí thứ 4, 5 là NCT và SF9.
Kiểm tra danh sách 30 nhóm nhạc có điểm danh tiếng thương hiệu tháng 8 cao dưới đây: