Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nữ tháng 8/2020.
Sáng 9/8, Viện Nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc nữ tháng 8 dựa trên dữ liệu thu thập trong khoảng từ 8/7 đến 8/8/2020.
Thông qua các chỉ số đo lường được có thể thấy phản ứng tích cực, tiêu cực của cộng đồng với các nhóm nữ đồng thời phản ánh mức độ quan tâm của truyền thông, người tiêu dùng đến những nhóm nhạc này.
Cụ thể, đứng đầu bảng xếp hạng tháng 8 là BLACKPINK với điểm danh tiếng thương hiệu là 9.922.928. So với tháng 7, điểm số của 4 cô gái nhà YG đã giảm khoảng 14,74%.
Các cụm từ khóa liên quan đến BLACKPINK được tìm kiếm nhiều là: YouTube, kỷ niệm 4 năm, phát hành, kỷ lục. Nhóm nhận về 84,77% phản ứng tích cực từ cộng đồng.
Đứng ở vị trí thứ 2 trong tháng này là Red Velvet. Nhóm có điểm số là 5.597.781, so với tháng 7 đã tăng 1,13%.
Xếp ngay sau nhóm nữ nhà SM là (G)I-DLE với điểm danh tiếng thương hiệu đạt 4.763.242. So với tháng 7, điểm số của (G)I-DLE đã tăng 58,19%.
Về vị trí thứ 4, thứ 5 trong tháng là 2 nhóm nhạc Oh My Girl điểm số 4.562.913 tăng 27,79% so với tháng trước và MAMAMOO có điểm danh tiếng thương hiệu là 4.537.764 tăng 38,92% so với tháng 7.
Đáng chú ý, trong bảng xếp hạng tháng 8, TWICE tụt dốc không phanh khi bị đẩy ra khỏi top 5.
Xem đầy đủ danh sách top 30 nhóm nhạc nữ có điểm danh tiếng thương hiệu cao nhất tháng 8 tại đây: