Lịch chiếu phim Tham vọng giàu sang trên THVL1

Lịch chiếu bộ phim Tham vọng giàu sang chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Tham vọng giàu sang sẽ phát sóng trên kênh nào? Phát lúc mấy giờ?

Lịch phát sóng phim Tham vọng giàu sang trên kênh THVL1

Lịch phát sóng phim Tham vọng giàu sang trên kênh THVL1

Phim Tham vọng giàu sang phát trên kênh nào?

Phim Tham vọng giàu sang sẽ nối sóng "Mùa sậy trổ bông" đã kết thúc ngày 25/10/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) và bắt đầu khởi chiếu từ Thứ 7, ngày 26/10/2024

Phim Tham vọng giàu sang phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ phim Mùa sậy trổ bông nên bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Bộ phim sẽ bao gồm 54 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 40 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Tham vọng giàu sang

Đạo diễn phim

Bộ phim Tham vọng giàu sang do ông Hoàng Tuấn Cường làm đạo diễn - người từng khiến khán giả khóc hết nước mắt với bộ phim Thương con cá rô đồng.

Lần này, đạo diễn Hoàng Tuấn Cường vẫn tiếp tục thể loại phim tâm lý xã hội, gia đình và tình yêu. Với bàn tay điêu luyện về thể loại phim xã hội, ông Tuấn Cường sẽ dẫn khán giả trở lại với “hương xưa” về một gia đình với tình yêu, tinh thân và những tham vọng, thù hận diễn ra.

Không chỉ có những tình tiết kịch tính, bộ phim truyền hình lần này còn hứa hẹn sẽ chạm vào tình cảm của người xem qua các tình tiết hấp dẫn và đầy nước mắt.

Dàn diễn viên phim Tham vọng giàu sang

Bộ phim này sẽ có sự tham gia của các diễn viên đã quen thuộc và được khán giả THVL1 yêu quý như: Cao Minh Đạt, Lê Phương, Bạch Công Khanh, YeYe Nhật Hạ, Lê Tam Triều Dâng,...

Nội dung phim Tham vọng giàu sang

Bộ phim Tham vọng giàu sang kể về Thanh Trúc và Bình An là hai chị em cùng cha khác mẹ nhưng số phận hoàn toàn trái ngược. Trúc là con của bà Mai, vợ chính thức của ông Tài, còn mẹ của An là người ở, bị ông Tài cưỡng đoạt đến mang thai.

Sinh ra trong hoàn cảnh nghiệt ngã, chịu trăm đắng ngàn cay bởi sự hà khắc, đọa đày của bà Mai nên từ khi biết nhận thức, An luôn phẫn uất và nuôi lòng thù hận, đặc biệt sau cái chết bi thương của mẹ cô. Đằng sau vẻ ngoài khôn ngoan, xảo quyệt ấy là tham vọng đổi đời chưa bao giờ thôi rực cháy!

Trong khi đó, dù có một người mẹ tính tình ích kỷ, nhẫn tâm nhưng Trúc lại lớn lên đơn thuần và lương thiện. Luôn yêu thương, che chở cho đứa em chịu nhiều thiệt thòi, Trúc đâu biết rằng sự bù đắp của cô vẫn không thể khỏa lấp lòng đố kị đang từng ngày thiêu đốt tâm hồn An.

Trúc và Thịnh là đôi thanh mai trúc mã vốn được hứa hôn từ nhỏ. Tình yêu trong trẻo được nuôi dưỡng theo năm tháng những tưởng sẽ đi đến đoạn kết đẹp… cho đến khi Trúc đột ngột mất liên lạc với Thịnh đúng vào dạo gia đình cô sa cơ thất thế.

Ngỡ cách biệt sang hèn khiến lòng người đổi thay, Trúc nào hay một vụ tai nạn thập tử nhất sinh đã biến Thịnh từ chàng trai thông minh, ưu tú thành kẻ tàn phế, ngây ngô như trẻ lên ba. Vốn có hiềm khích với bà Mai, bà Tú- mẹ kế của Thịnh- đã thuê thầy bói phán với chồng nên tìm cho con trai một cô vợ tuổi Tí mới mong xua đuổi vận hạn. Cô gái tuổi Tí bà Tú nhắm tới chính là Trúc.

Sáng mắt trước sính lễ hậu hĩnh nhưng lại không cam tâm đẩy con gái mình xuống vũng bùn, bà Mai nghĩ ra cách gạt An thay Trúc gả cho con trai ông Mạnh. Tin rằng cơ hội đổi đời đã đến, An sẵn sàng rũ bỏ người tình nghèo, quyết giành giật bằng được cuộc hôn nhân này để rồi bẽ bàng nhận ra mình đã sập bẫy bà Mai.

Phần Trúc, sau bao biến cố, bất hạnh đổ trút xuống cuộc đời bởi đòn thù thâm hiểm của An, định mệnh lại sắp đặt cho Trúc được gia đình ông Mạnh cưu mang và tương phùng người xưa trong thân phận chị vợ- em rể đầy trái ngang. Đó cũng là cao trào của bi kịch khi tình thân, tình yêu đứng trước thử thách của lòng thù hận và những âm mưu tính toan tranh đoạt.

Huê Võ

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính