Lịch phát sóng phim Cẩm Tú An Ninh trên iQIYI, WeTV, MangoTV

Lịch phát sóng bộ phim Cẩm Tú An Ninh chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Cẩm Tú An Ninh sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Cẩm Tú An Ninh trên kênh iQIYI

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Cẩm Tú An Ninh trên kênh iQIYI

Phim Cẩm Tú An Ninh phát trên kênh nào?

Bộ phim Trung Quốc này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh iQIYI, Tencent Video, WeTV, MangoTV. Và phim bắt đầu khởi chiếu từ Chủ nhật, ngày 29/9/2024

Phim Cẩm Tú An Ninh phát lúc mấy giờ?

Bộ phim truyền hình cổ trang này sẽ được phát sóng vào lúc 18h00 thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần trên kênh iQIYI, Tencent Video, WeTV, MangoTV (tức 17h00 theo giờ Việt Nam)

Chi tiết:

- Đối với thành viên VIP: Sẽ bắt đầu phát sóng từ 10-24h từ thứ 2 đến thứ 7, riêng Chủ Nhật công chiếu 2 tập vào lúc 17h00.

- Đối với thành viên không phải VIP: Sẽ được xem mỗi ngày một tập từ thứ 2 đến chủ nhât hàng tuần.

Bộ phim sẽ bao gồm 40 tập (dự kiến) với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Cẩm Tú An Ninh

Đạo diễn phim

Bộ phim Cẩm Tú An Ninh do Mai Guan Zhi (Mạch Quán Chi) làm đạo diễn.

Bộ phim truyền hình này thuộc thể loại cổ trang, lãng mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết "Nhật Ký Dưỡng Thành Thừa Tướng" của Văn Đàn.

Dàn diễn viên phim Cẩm Tú An Ninh

Bộ phim này có sự tham gia của các diễn viên như: Trương Văn Ý, Nhậm Mẫn, J_Black, Yao Zhang, Lư Phương Sinh, Triệu Tử Kỳ, Shirley Dai, Ngô Vũ Hằng, Wu Mian, Nine, Kornchid Boonsathitpakdee, Konchit Boonsatheepakdee, Dani, Trương Bách Gia, Wu Man Si, Đỗng Tư Di, Hu Jiaxin, Chen Si Che, Jeremy, Kym, Zong Fen,...

Nội dung phim Cẩm Tú An Ninh

Bộ phim Cẩm Tú An Ninh kể về câu chuyện của La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) và La Thận Viễn (Trương Vãn Ý). Thiết lập nữ chính La Nghi Ninh của phim này có một số điểm tương tự với Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) ở Mặc Vũ Vân Gian nhưng cũng có những nét rất riêng, thu hút khán giả.

Giống như Tiết Phương Phỉ, La Nghi Ninh cũng là đích nữ, mồ côi mẹ từ nhỏ, bị dàn cảnh làm tiểu thiếp của cha sảy thai nên bị trách mắng, mang tiếng xấu và bị đưa đến nơi khác sống. Tuy nhiên, La Nghi Ninh vẫn may mắn hơn Tiết Phương Phỉ bởi cô được đưa về biệt viện, vẫn còn bà nội luôn quan tâm và yêu thương cô hết mực.

La Nghi Ninh mới trở về phủ vào lễ mừng thọ 60 tuổi của bà nội, vốn chỉ định chúc thọ bà rồi trở vè biệt viện nhưng Kiều tiểu nương không ngừng bày trò gây khó dễ. Với sự thông minh và bản lĩnh của mình, La Nghi Ninh nhiều lần khiến Kiều tiểu nương “gậy ông đập lưng ông”.

Trong lần về La phủ này, La Nghi Ninh gặp được tam ca La Thận Viễn. Mặc dù sinh ra và lớn lên ở La phủ nhưng không được cha yêu thương và coi trọng do xuất thân của mẹ anh không cao. Nếu không có La lão phu nhân thương xót giữ anh lại, có lẽ anh đã bị chính cha ruột của mình vứt bỏ ở nơi nào đó.

Thấy La Thận Viễn bị mọi người khinh khi và bắt nạt, La Nghi Ninh nhiều lần ra mặt giúp đỡ anh. Trong cả La phủ đông người nhưng lạnh lẽo, chỉ có duy nhất La Nghi Ninh đem lại cho anh cảm giác ấm áp của người thân.

Sau một thời gian tiếp xúc, La Nghi Ninh phát hiện anh là một người văn võ song toàn, cũng hiểu được sư phụ quan trọng ra sao đối với anh. Cô vừa giúp đỡ anh tham gia khoa cử, vừa tìm cách để anh được ghi vào gia phả.

Kiều tiểu nương cho rằng La đại nhân chỉ có một người con trai là La Hiên Viễn, về sau kiểu gì anh ta cũng kế thừa La phủ. Bà ta dặn dò con gái La Nghi Liên phải chăm sóc tốt cho em trai, đợi đến ngày trở mình. Thế nhưng, nếu La Thận Viễn được ghi vào gia phả, lại có sự ngăn cản của La Nghi Ninh thì đó chỉ là ước muốn viển vông.

Sau khi lấy được lời chứng, La Thận Viễn sẽ làm gì tiếp theo để lật lại vụ án của sư phụ giữa lúc Hầu gia Lục Gia Học (Thử Sa) liên tục nhắm vào anh? Liệu sự thật có như La Nghi Ninh nghĩ, chính La đại nhân đã ra tay hại mẹ cô?

Huê Võ

Tin liên quan

từ khóa Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO Bất động sản- Tài chính